Điểm danh 20+ địa chỉ làm áo lớp uy tín, đáng mua nhất

Để có chiếc áo lớp đẹp và ý nghĩa, các bạn học sinh luôn phải tìm kiếm những cơ sở và địa chỉ làm áo lớp uy tín trên toàn quốc. Dưới đây là 20 đơn vị làm áo lớp mà Thời trang đồng phục đã lọc ra để các bạn học sinh dễ dàng chọn lựa

1. Đồng Phục Hải Anh – thương hiệu áo lớp đẹp, “gây sốt” 2022

Đứng đầu trong danh sách không thể không nhắc đến Đồng phục Hải Anh, đây là thương hiệu áo lớp uy tín đẹp và chất lượng bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Đồng phục Hải Anh - đơn vị làm áo lớp uy tín, chất lượng
Đồng phục Hải Anh – đơn vị làm áo lớp uy tín, chất lượng

Hải Anh sở hữu những mẫu thiết kế áo lớp vừa thời trang phong cách đi học vừa trẻ trung bắt trend đi chơi. Mỗi một BST áo lớp của doanh nghiệp ngay khi ra mắt đều gây sốt và được đông đảo các bạn học sinh đón nhận. Điển hình là BST áo sơ mi FUNNY style Hàn Quốc, BST áo lớp Gene, BST áo lớp Hippe, đây đều là các mẫu áo lớp đình đám được bắt gặp nhiều trên trường học và ngoài đường phố.

Điều mà các bạn trẻ luôn yêu thích khi đến mua hàng tại Hải Anh là cam kết sản phẩm áo lớp là chính hãng chất lượng cao cùng với chính sách ưu đãi rất hấp dẫn mà nhiều nhà may khác không có được. Ngoài tư vấn thiết kế tận tình miễn phí, doanh nghiệp còn miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng, tặng áo lớp, cờ lớp và nhiều phụ kiện đi kèm khác cho các lớp học.

2. Homies – làm áo lớp uy tín, chất 

Homies là doanh nghiệp may mặc đồng phục mới xuất hiện trên thị trường nhưng lại chiếm được niềm tin mua hàng từ các bạn học sinh trẻ gen Z. Làm áo lớp uy tín tại Homies chính là thông điệp của doanh nghiệp ngay khi tiếp cận khách hàng của mình.

Homies - thương hiệu thời trang áo lớp chất, cool ngầu
Homies – thương hiệu thời trang áo lớp chất, cool ngầu

Mỗi sản phẩm áo lớp được thiết kế tại Homies đều trải qua nhiều công đoạn và được kiểm duyệt kỹ càng vì thế về mặt chất lượng áo lớp tại Homies rất tốt. Về mẫu mã kiểu dáng các nhà thiết kế của Homies đều thuộc thế hệ trẻ sáng tạo nên những chiếc áo lớp đều thời trang bắt trend và hợp xu hướng nhất.

Giống như tại Hải Anh, khi mua hàng tại Homies các bạn học sinh sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn.

3. Đồng phục áo lớp Cá Voi

Đồng phục Cá voi cũng được xem là một địa chỉ làm áo lớp uy tín hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường đồng phục cho học sinh, Cá voi luôn đem đến các sản phẩm áo lớp chất lượng đi kèm với giá thành phải chăng. Các BST áo lớp của cá voi có một nét đặc trưng là sự trẻ trung và hợp với lứa tuổi học sinh.

May đồng phục lớp chuyên nghiệp - Đồng phục Cá Voi
May đồng phục lớp chuyên nghiệp – Đồng phục Cá Voi

4. Xưởng may áo lớp Newway

Newway là xưởng may nổi tiếng tại thành phố cảng Hải Phòng. Đây là công ty may với đa dạng các sản phẩm từ áo đồng phục công ty, nhà hàng, quán ăn, công trường,… các sản phẩm bảo hộ lao động như mũ, găng tay đến các mẫu áo lớp cho trường học lớp học nhóm bạn. Tại Newway các mẫu áo lớp được sản xuất với dây chuyền và công nghệ tiên tiến chất lượng cao, mẫu mã cập nhập liên tục. Nếu ở Hải Phòng thì bạn hãy thử ghé qua mua hàng tại Newway nhé.

Xưởng may áo lớp Newway - đơn vị làm áo lớp giá rẻ
Xưởng may áo lớp Newway – đơn vị làm áo lớp giá rẻ

5. Đồng phục lớp giá rẻ G3

G3 là cơ sở làm áo lớp uy tín, giá rẻ và hợp với tài chính của các bạn học sinh nhất. Không chỉ dừng lại ở giá rẻ, các sản phẩm áo lớp của G3 cũng đảm bảo được chất lượng tốt, hợp thời trang và phong cách. Các chính sách khuyến mãi của doanh nghiệp mỗi dịp lễ quan trọng là cách để G3 thu hút các bạn học sinh ghé thăm và trải nghiệm mua hàng.

May áo đồng phục lớp tại G3 nhanh chóng
May áo đồng phục lớp tại G3 nhanh chóng

6. Địa chỉ may áo lớp thời trang -Bici

Bici là đơn vị làm áo lớp uy tín tại thành phố hạnh phúc nhất Việt Nam – Đà Nẵng. Có kinh nghiệm may áo lớp thời trang lâu năm, Bici cam kết sản phẩm áo lớp đến tay các bạn học sinh là chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Ở Bici có đội ngũ chăm sóc khách hàng trẻ trung, đội ngũ thiết kế sáng tạo, nên doanh nghiệp tự tin cạnh tranh với nhiều cơ sở khác và luôn tin tưởng ở giá trị mang lại cho khách hàng. Đến với Bici để có được các sản phẩm áo lớp phù hợp nhất các bạn học sinh nhé.

Đồng phục lớp Bici - đơn vị làm áo lớp uy tín, thời trang
Đồng phục lớp Bici – đơn vị làm áo lớp uy tín, thời trang

7. Gạo house – đơn vị làm áo lớp uy tín 

Làm áo lớp uy tín mà bỏ qua Gạo house thì thật thiếu xót. Đây là nhà may áo gia đình, áo nhóm, áo công ty với rất nhiều thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Với phương châm gắn kết yêu thương và kiến tạo hạnh phúc, khi đặt may áo lớp tạo Gạo các bạn học sinh sẽ được tư vấn thiết kế nhiệt tình và cam kết chất lượng áo bến và tốt nhất. Gạo house là điểm đến an toàn để các bạn học sinh làm áo lớp.

Xưởng may áo lớp rẻ đẹp Gạo House
Xưởng may áo lớp rẻ đẹp Gạo House

8. Nhà may đồng phục lớp 2Uni

2Uni là doanh nghiệp may đồng phục uy tín nhất tọa lạc tại thủ đô Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm may đồng phục cho các công ty, các tập đoàn,…Gần đây 2Uni mở rộng ra may cho các trường học nhóm lớp. Các thiết kế áo lớp của doanh nghiệp tuy truyền thống nhưng chất lượng đem lại rất bền và tốt, vì vậy đây là điểm đến yêu thích của nhiều bạn học sinh Hà Nội khi làm áo lớp uy tín.

Đồng phục lớp đẹp 2Uni
Đồng phục lớp đẹp 2Uni

9. Đồng phục lớp Print Style

Print Style là nhà may đồng phục chuyên về áo thun cao cấp chất lượng cao. Không chỉ thiết kế các sản phẩm cho doanh nghiệp, công ty, hộ gia đình, nhóm, Print style còn hướng tới các thiết kế đồng phục lớp. Tại đây nhà may có nhiều mẫu mã đa dạng và các chính sách để thu hút các bạn học sinh, nếu tìm mua áo thun lớp mình đẹp và chất thì các bạn học sinh hãy đến với Print Style.

Đơn vị làm áo lớp học sinh chất lượng Print Style
Đơn vị làm áo lớp học sinh chất lượng Print Style

10. Thời trang áo lớp Cú Vọ

Cú Vọ là cái tên mới gia nhập các cơ sở làm áo lớp uy tín trên địa bàn Hà Nội. Giống như cái tên Cú vọ dễ thương, các sản phẩm áo lớp của Cú rất cute ngộ nghĩnh mang nét hồn nhiên của tuổi học trò. Cú vọ chuyên về áo lớp học sinh vì thế sản phẩm tuy ít nhưng chất lượng cao và được thiết kế công phu. Đặc biệt những ưu đãi khi mua hàng tại Cú Vọ chắc chắn sẽ làm các bạn học sinh muốn đặt chân tới đây để trải nghiệm mua hàng.

May đồng phục lớp đẹp Cú Vọ
May đồng phục lớp đẹp Cú Vọ

11. Gấu Uniform 

Gấu Uniform là đơn vị may áo lớp được nhiều bạn trẻ thủ đô tin tưởng. Với hai cửa hàng trực tiếp tại Hà Nội, đây được xem là nơi mua hàng lý tưởng của các bạn học sinh khi đặt may áo lớp. So với các cơ sở khác, Gấu Uniform vừa có kinh nghiệm vừa có sự sáng tạo nên áo lớp tại đây rất đặc biệt, độc và chất. Doanh nghiệp cực kì chú trọng vào làm truyền thông giữ chân khách hàng nên đây là lý do nhiều năm qua các bạn học sinh thường xuyên đến Gấu làm áo lớp uy tín.

gấu Uniform - địa chỉ làm áo lớp uy tín cho học sinh
gấu Uniform – địa chỉ làm áo lớp uy tín cho học sinh

12. Đồng phục lớp Áo Thun 360

Đồng phục áo thun 360 là nhà may có tiếng tại Sài Gòn, chuyên các sản phẩm đồng phục áp thun mùa hè cho hội nhóm, gia đình, trường học. Điểm nổi bật khi đặt áo lớp tại đây là các sản phẩm rất đa dạng và đơn giản phù hợp để mặc đi học lẫn đi chơi. Ngoài ra doanh nghiệp cũng rất biết cách giữ chân khách hàng bằng các chính sách ưu đãi như miễn phí vận chuyển, đổi trả hàng khi có sai sót.

May đòng phục lớp tại Áo thun 360
May đòng phục lớp tại Áo thun 360

13. Nhà may áo lớp K14

Nhà may áo lớp K14 là địa chỉ làm áo lớp uy tín tiếp theo mà Thời trang đồng phục đề cập. Đồng phục đẹp sẽ đi liền với kỉ niệm đẹp vì thế tại K14 mỗi mẫu áo đều đem đến nét thời trang phong cách. Điểm nổi bật khi đến với K14 là không cần cọc khi đặt áo vì doanh nghiệp luôn tin tưởng vào các khách hàng của mình. Thêm vào đó với các chính sách khuyến mãi và quà tặng thường xuyên, K14 được nhiều bạn học sinh yêu quý và lựa chọn.

Nhà may áo lớp đẹp, chất lượng K14
Nhà may áo lớp đẹp, chất lượng K14

14. Đồng phục lớp Bốn Mùa

Bốn mùa là doanh nghiệp làm áo lớp uy tín khá mạnh trên thị trường hiện nay. Với sản phẩm áo lớp, Bốn mùa luôn cam kết các mẫu áo lớp đem lại cho các bạn học sinh là uy tín và chất lượng đảm bảo đi kèm giá thành hợp lý nhất. Không phải lo lắng khi đặt may tại Bốn mùa chính là điều mà các bạn học sinh hiểu được khi mua hàng tại đây

Đồng phục Bốn Mùa - đơn vị may áo lớp có thể tham khảo
Đồng phục Bốn Mùa – đơn vị may áo lớp có thể tham khảo

15. UniWorld- làm áo lớp uy tín, đẹp 

Thế giới đồng phục UniWorld là nơi cung cấp nhiều item áo lớp đẹp và chất nhất cho các bạn học sinh. Hơn 12 năm kinh nghiệm trên thị trường doanh nghiệp đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng. Để tạo được uy tín trong lòng người mua, doanh nghiệp luôn minh bạch trong mọi quy trình từ thiết kế cho đến vận chuyển áo.

Áo lớp tại Uniworld có thiết kế basic, tinh tế
Áo lớp tại Uniworld có thiết kế basic, tinh tế

16. Đồng phục Mai Fashion

Mai Fashion là thương hiệu may mặc, làm áo lớp uy tín với nhiều sản phẩm đa dạng từ áo nhóm, áo họp lớp, quần đi biển áo sự kiện, đồng phục công ty, nhà hàng, đến đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục y tế đủ size. Tại đây doanh nghiệp may và in theo nhu cầu và giao hàng đúng thời gian không chậm trễ. Khi mua số lượng lớn các bạn học sinh sẽ nhận được nhiều ưu đãi.

Giá rẻ là một trong những điểm cộng cho học sinh khi làm áo lớp uy tín tại Mai Fashion
Giá rẻ là một trong những điểm cộng cho học sinh khi làm áo lớp uy tín tại Mai Fashion

17. Đồng phục lớp uy tín Nam Phương

Nam Phương là cơ sở may đồng phục rất uy tín và nổi tiếng với các sản phẩm đồng phục dành cho nhà hàng khách sạn trường mầm non,… và đặc biệt nổi bật khi làm áo lớp cho học sinh. Với phương châm “Sự hài lòng của bạn là mục tiêu cao nhất của chúng tôi”, mỗi khách hàng đến Nam Phương đặt đồng phục đều được tư vấn về mẫu mã, các sản phẩm của doanh nghiệp luôn đạt được chất lượng ở mức cao. Với hai cơ sở ở Hà Nội, các bạn học sinh có thể trải nghiệm dịch vụ mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.

Áo lớp Nam Phương với chất liệu cao cấp, bền đẹp
Áo lớp Nam Phương với chất liệu cao cấp, bền đẹp

18. May áo lớp Thiên Phước

Thiên Phước cũng được xem là nhà may uy tín đáng để các bạn học sinh đến mua hàng. Xưởng may chuyên cung cấp các đồng phục lớp áo thun chất lượng cao. Với máy móc công nghệ hiện đại hợp tác với nhiều doanh nghiệp khác nên Thiên Phước tự tin đáp ứng được các yêu cầu áo lớp số lượng lớn đi cùng chất lượng và kiểu dáng bắt mắt. Đó cũng là lý do các bạn học sinh nên chọn làm áo lớp uy tín tại Thiên Phước.

Đơn vị may áo lớp Thiên Phước uy tín, chuyên nghiệp
Đơn vị may áo lớp Thiên Phước uy tín, chuyên nghiệp

19. Áo Thun Nhanh – địa chỉ làm áo lớp uy tín

Điểm khác biệt khi các bạn học sinh đặt áo lớp tại đây là nhanh chóng và tiết kiệm thời gian khi mua hàng. Phản hồi sau khi mua hàng tại đây cũng rất tốt vì thế hãy đến với Áo thun nhanh nếu bạn học sinh muốn trải nghiệm mua hàng nhanh chóng và uy tín.

20. Đồng phục Áo Lớp Giá Rẻ

Giá rẻ và uy tín là cách mà Đồng phục Áo Lớp Giá Rẻ thu hút các bạn học sinh đến mua hàng. Với nhiều sản phẩm áo lớp như áo phản quang, oversize, 3D,… doanh nghiệp đem đến sự lựa chọn đa dạng cho các bạn học sinh. Và hiểu được mong muốn mua hàng giá rẻ của các bạn học sinh vì thế mỗi sản phẩm áo lớp tại đây đều có giá thành hợp lý nhất.

Mỗi địa chỉ may sẽ có thế mạnh riêng, nhưng 20 địa chỉ trên là 20 địa chỉ làm áo lớp uy tín nhất trên toàn quốc. Khi mua hàng tại các địa chỉ trên, các bạn học sinh chắc chắn sẽ được tư vấn chăm sóc tốt và nhận được các sản phẩm áo lớp đúng như mong muốn.

Để lại đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *