1000+ Các kiểu logo áo lớp đẹp, đơn giản, slogan cực chất

Logo áo đồng phục là một trong những phần quan trọng nhất của chiếc áo, tạo nên cá tính và bản sắc riêng cho tập thể lớp. Vì thế các bạn học sinh luôn muốn chọn cho mình những biểu tượng độc đáo, lạ mắt để trở nên nổi bật giữa đám đông. Dưới đây là các kiểu logo áo lớp đẹp nằm trong bộ sưu tập logo hot hit của Thời Trang Đồng Phục mà các bạn học sinh không thể bỏ qua.

1. Tổng hợp các kiểu logo áo lớp đẹp, chất lượng

Mỗi một logo đều ẩn chứa những thông điệp riêng mà các cô cậu học trò muốn truyền tải. Nếu các bạn học sinh vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn logo nào để lớp mình luôn tỏa sáng thì hãy lưu lại ngay những gợi ý sau:

1.1 Các kiểu logo áo lớp đẹp, thiết kế đơn giản

Logo áo lớp thiết kế đường nét đơn giản như hình tròn, tam giác, đường thẳng mang đến sự mạnh mẽ, khỏe khoắn cho người mặc. Chiếc logo độc đáo in trên ngực áo giúp cho các bạn học sinh cảm thấy tự tin hơn khi được là một thành viên của tập thể lớp. Không chỉ vậy, hình in mặt trước áo còn thể hiện niềm tự hào to lớn của các cô cậu học trò đối với lớp của mình.

Áo lớp in hình logo đẹp, sắc màu đơn giản
Áo lớp in hình logo đẹp, sắc màu đơn giản

1.2 Các mẫu hình in áo lớp mặt trước hologram

Logo áo lớp mặt trước hologram màu đỏ được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi có thiết kế độc lạ, cá tính. Màu sắc chủ đạo là màu đỏ tượng trưng cho ngọn lửa nhiệt huyết luôn bùng cháy trong trái tim. Mỗi hình in là một thông điệp riêng, được thiết kế cách điệu mang đến sự mềm mại, cuốn hút cho chiếc áo lớp.

Thiết kế mẫu logo áo lớp hologram màu đỏ bắt mắt
Thiết kế mẫu logo áo lớp hologram màu đỏ bắt mắt

1.3 Các kiểu logo áo lớp in Decal mặt trước

Bộ sưu tập các kiểu logo áo lớp đẹp với chủ đề Typography mang đến sự mới mẻ, cá tính cho các bạn học sinh. Bằng những gam màu sáng nổi bật, logo áo lớp giúp các thành viên thể hiện được tinh thần tập thể một cách rõ nét.

Logo áo lớp in hình decal mặt trước ấn tượng
Logo áo lớp in hình decal mặt trước ấn tượng

1.4 Các kiểu logo áo lớp đẹp, slogan ý nghĩa

Các bạn học sinh GenZ đang rất yêu thích những câu slogan Hot Trend: Trên tình bạn, dưới tình yêu, Đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhé, Học nhiệt tình, quẩy hết mình… Khi được sáng tạo dưới bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế Thời Trang Đồng Phục, những thông điệp ý nghĩa đều được truyền tải một cách rõ nét và sinh động, mang đến sự độc đáo cho chiếc áo lớp.

Hình in logo áo lớp mang ý nghĩa đặc biệt
Hình in logo áo lớp mang ý nghĩa đặc biệt

1.5 Các mẫu logo đồng phục lớp hologram màu tím frozen

Mang đậm phong cách hiện đại với thiết kế hologram, các kiểu logo áo lớp đẹp mang đến một màu sắc mới lạ. Màu tím frozen rất phù hợp với các bạn trẻ yêu thích sự năng động, phá cách. Chắc chắn những logo này sẽ giúp các bạn học sinh trở nên nổi bật nhất trong trường.

Kiểu logo áo lớp đẹp in hình hologram màu tím frozen
Kiểu logo áo lớp đẹp in hình hologram màu tím frozen

1.6 Đồng phục lớp in hình logo phản quang

Một trong những thiết kế được yêu thích nhất hiện nay của Thời Trang Đồng Phục đó là logo phản quang. Các nhà thiết kế đã khéo léo tạo ra những hình ảnh độc đáo, mới lạ giúp các bạn học sinh thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình.

Khi mặc chiếc áo có in logo này, các thành viên trong lớp không chỉ nổi bật giữa đám đông mà còn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi trời tối. Logo sẽ phát sáng khiến mọi người xung quanh phải lóa mắt.

Logo áo đồng phục lớp phản quang dành cho genZ
Logo áo đồng phục lớp phản quang dành cho genZ

1.7 Các kiểu logo áo lớp đẹp ngầu, cực cool

Các bạn học sinh theo đuổi phong cách cool ngầu thì không thể bỏ qua các kiểu logo áo lớp đẹp dưới đây. Thiết kế mang đậm cá tính của tuổi học trò, kết hợp với các màu sắc tươi tắn đã tạo nên những logo bắt mắt. Câu khẩu hiệu chất ngất được in ở phần trung tâm chiếc áo, tạo điểm nhấn cho chiếc áo lớp.

Hình in áo phông đẹp, màu sắc nổi bật, slogan ý nghĩa
Hình in áo phông đẹp, màu sắc nổi bật, slogan ý nghĩa

1.8 Các mẫu logo áo lớp in lụa mặt trước cuốn hút

Bằng phương pháp in lụa, các mẫu logo sẽ được in một cách chắc chắn lên mặt trước của chiếc áo. Những thiết kế hình đôi cánh, hình vương miện, hình tròn phá cách… tạo nên sức cuốn hút cho logo.

Khi nhìn vào hình in trên ngực áo, người nhìn sẽ biết được đó là thành viên của lớp nào và thông điệp ý nghĩa mà lớp muốn truyền tải là gì. Chỉ với hai màu đen trắng cơ bản nhưng logo vẫn vô cùng nổi bật dù được in trên bất kỳ chất liệu vải nào.

Nét cuốn hút đặc biệt của mẫu hình in logo áo lớp
Nét cuốn hút đặc biệt của mẫu hình in logo áo lớp

1.9 Thiết kế mẫu logo đồng phục lớp in lụa mặt sau

Dành cho những lớp yêu thích sự cá tính và nổi bật chính là những mẫu logo in lụa độc đáo. Tất cả mọi chi tiết, màu sắc trên chiếc logo đều sẽ được in một cách rõ nét trên mọi chất vải.

Do đó, các bạn học sinh được thoải mái lựa chọn các hình in khác nhau để in lên áo đồng phục. Nếu tập thể lớp sở hữu nhiều tài năng sáng tạo thì có thể tự thiết kế logo in lụa cho chiếc áo lớp mình dựa trên những gợi ý có sẵn. Như vậy, chiếc áo lớp sẽ trở thành thiết kế độc quyền, không nơi nào có được.

Mẫu logo áo lớp in bằng công nghệ lụa mặt sau
Mẫu logo áo lớp in bằng công nghệ lụa mặt sau

1.10 Các kiểu logo áo lớp đẹp in decal mặt sau

Để tạo điểm nhấn cho chiếc áo lớp, các nhà thiết kế của Thời Trang Đồng Phục đã sáng tạo ra các kiểu logo áo lớp đẹp in decal mặt sau. Những màu sắc được sử dụng đều là các màu tươi sáng, trẻ trung đại diện cho sự tinh nghịch và năng động của tuổi học trò. Tất cả các chi tiết đã góp phần tạo nên một logo có chiều sâu, hàm chứa nhiều thông điệp ý nghĩa.

Logo áo lớp in decal mặt sau mới lạ và đầy ấn tượng
Logo áo lớp in decal mặt sau mới lạ và đầy ấn tượng

1.11 Hình in logo đồng phục lớp hologram màu xanh

Khi nhắc đến hình in logo hologram thì không thể bỏ qua những thiết kế màu xanh độc lạ này. Với gam màu xanh lá chủ đạo, logo sẽ khiến cho chiếc áo trở nên khác biệt. Khi mặc áo đồng phục lớp có in logo hologram màu xanh, các bạn học sinh sẽ thể hiện được sự trẻ trung, năng động và thời trượng của mình.

Kiểu logo áo lớp đẹp in hình hologram màu xanh
Kiểu logo áo lớp đẹp in hình hologram màu xanh

2.Tự thiết kế logo áo lớp bằng app, phần mềm dễ sử dụng, nhanh chóng

Với sự phát triển của khoa học, công nghệ, ngày càng có nhiều công cụ thiết kế ra đời, đáp ứng nhu cầu sáng tạo của người dùng. Nếu như trước đây, khả năng sáng tạo logo áo lớp của các bạn học sinh bị giới hạn thì ngày nay, các bạn đã có thể thỏa sức thể hiện tài năng thiết kế với một loạt các phần mềm, ứng dụng hữu ích.

2.1 Phần mềm Bluecotton

Đầu tiên phải kể tới phần mềm thiết kế áo lớp online Bluecotton. Đây là phần mềm thiết kế logo dễ sử dụng, có thể trích xuất file lưu trong máy hoặc chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Các bạn học sinh có thể tự do sáng tạo ra các logo áo lớp độc đáo với rất nhiều icon, hình ảnh và font chữ có sẵn.

2.2 Phần mềm Adobe Photoshop

Các bạn học sinh yêu thích thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh thì không thể bỏ qua phần mềm Adobe Photoshop. Phần mềm vô cùng phổ biến ở Việt Nam và được hầu hết các designer sử dụng. Adobe Photoshop không chỉ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, thiết kế website mà còn là phần mềm sáng tạo logo áo lớp cực kỳ hữu ích hiện nay.

2.3 Website thiết kế online Canva

Một trang web thiết kế đồ họa thích hợp cho việc thiết kế các kiểu logo áo lớp đẹp đó chính là Canva. Công cụ sử dụng định dạng kéo thả và cung cấp truyền truy cập vào hơn một triệu bức ảnh, đồ họa và phông chữ. Nếu các bạn học sinh muốn tự mình tạo ra các hình in áo lớp độc đáo, cá tính thì Canva là lựa chọn hoàn hảo.

Thiết kế logo áo lớp bằng phần mềm Canva
Thiết kế logo áo lớp bằng phần mềm Canva

3. Thời Trang Đồng Phục cung cấp các kiểu logo áo lớp đẹp, độc đáo

Thời Trang Đồng Phục từ lâu đã được biết đến là nơi cung cấp các kiểu logo áo lớp đẹp, thời thượng. Công ty sở hữu đội ngũ nhà thiết kế chuyên nghiệp, tài năng, không ngừng sáng tạo ra những logo độc lạ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chỉ với những ý tưởng ban đầu của các bạn học sinh là Thời Trang Đồng Phục đã cho ra được những thiết kế logo độc đáo có một không hai.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang, công ty không ngừng nâng cấp và cải tiến máy móc kỹ thuật in để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Đặc biệt, Thời Trang Đồng Phục còn sở hữu xưởng may in lên tới hàng nghìn mét vuông, có thể tạo ra số lượng sản phẩm lớn với giá thành hạ. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua áo tại đây.

Bài viết chia sẻ về các kiểu logo áo lớp đẹp, độc, lạ, các bạn học sinh có thể tham khảo để thiết kế đồng phục. Nếu quý khách hàng đang muốn thiết kế logo áo lớp thì hãy liên hệ vào hotline của Thời Trang Đồng Phục để được tư vấn tạo nên những logo đồng phục ấn tượng nhất.

Để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *