1000 Hình ảnh áo lớp đẹp và độc được yêu thích nhất

Lựa chọn một hình ảnh áo lớp đẹp và độc không chỉ giúp các bạn học sinh bộc lộ cá tính mà còn giúp bản thân tự tin hơn trước người đối diện. Tuy nhiên để sở hữu những chiếc áo có logo đẹp và hình in độc nhất thì các bạn học sinh phải am hiểu về thời trang cũng như có gu thẩm mỹ.

1. Tổng hợp những hình ảnh áo lớp đẹp và độc được yêu thích

Hình ảnh in áo lớp đẹp và độc sẽ giúp các bạn học sinh để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các thành viên lớp khác. Các cô cậu học trò hãy cùng nhau điểm qua 10 hình ảnh áo đồng phục dưới đây để xem đâu là thiết kế phù hợp cho riêng mình.

1.1 Hình ảnh áo lớp loang màu in slogan sắc nét

Sự kết hợp cách phối loang màu trên chiếc áo lớp đã giúp bộ đồng phục trở nên độc lạ và ấn tượng hơn. Mẫu áo sử dụng màu xanh làm gam màu chủ đạo với hiệu ứng sắc xanh chuyển từ nhạt sang đậm dần theo hướng từ cổ áo đến thân áo.

Bộ đồng phục còn gây ấn tượng bởi slogan Never Give Up và slogan Together We Change The World ở mặt trước và mặt sau chiếc áo. Cách phối màu logo trắng trên nền áo xanh giúp hình ảnh áo lớp trông nổi bật và đẹp hơn.

Đồng phục lớp loang màu in hình ảnh ấn tượng độc đáo
Đồng phục lớp loang màu in hình ảnh ấn tượng độc đáo

1.2 In slogan phản quang trên chiếc áo đồng phục lớp

Một chiếc áo lớp màu tím với slogan in phản quang sẽ giúp các bạn học sinh dễ dàng chiếm trọn mọi ánh nhìn ở bất kỳ vị trí nào. Nét độc lạ của chiếc đồng phục nằm ngay họa tiết áo với rất nhiều hàm số và hình vẽ toán học. Màu tím của chiếc áo lớp đem đến cảm giác bí ẩn và quyền quý sang trọng của các bạn học sinh.

Hình in phản quang trên chiếc áo lớp màu tím
Hình in phản quang trên chiếc áo lớp màu tím

1.3 Hình ảnh áo đồng phục áo lớp in hình chú mèo cực ngầu

Các bạn học sinh đang tìm một chiếc áo lớp có hình ảnh áo lớp đẹp và độc là thì hãy thử mẫu áo có hình in chú mèo cool ngầu. Mẫu áo lớp màu xanh rêu thiết kế theo phong cách oversize tay lửng chưa bao giờ là mẫu áo lỗi thời.

Ấn tượng hơn hết bên cạnh chú mèo cực cool là slogan Lớp Tao Cân Hết siêu chất. Tin chắc rằng mẫu áo sẽ giúp các bạn học sinh trở thành những cool girl xinh đẹp và cool boy độc lạ đúng nghĩa.

Hình in chú mèo cực cool, ngầu trên nền áo đồng phục lớp
Hình in chú mèo cực cool, ngầu trên nền áo đồng phục lớp

1.4 Hình in áo lớp đẹp và độc chú khủng long

Khi nói đến hình in đẹp và độc lạ trên chiếc áo lớp thì không thể không kể đến hình in chú khủng long màu xanh độc đáo. Con vật in trên áo được tạo dựng từ hình tượng chú khủng long bạo chúa mạnh mẽ và hung tợn. Chiếc áo lớp còn mang đến cảm giác mới mẻ với người mặc bởi sự kết hợp 2 màu xanh lá, trong đó màu xanh đậm hơn chỉ chiếm ¼ chiếc áo lớp theo chiều dọc.

Áo lớp hình in khủng long màu xanh sáng cũng là một trong những màu xanh được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và là màu hot trend trong năm 2022. Vậy nên, còn chần chờ gì nữa, các bạn học sinh hãy nhanh tay rinh chiếc áo lớp màu xanh rêu này.

Mẫu áo đồng phục lớp in hình chú khủng long độc đáo và mới lạ
Mẫu áo đồng phục lớp in hình chú khủng long độc đáo và mới lạ

1.5 Mẫu áo đồng phục lớp in hình chú gà đáng yêu

Các cô cậu học trò sẽ rất nhanh trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý với chiếc áo lớp màu tím in hình chú gà đáng yêu. Mẫu áo gây ấn tượng mạnh với mọi người khi kết hợp rất nhiều họa tiết và màu sắc trên chiếc logo.

Chiếc áo đồng phục còn tạo nên tính cách riêng của các bạn học sinh với slogan Nhất Trời Nhì Đất Thua Tất 9A. Áo đồng phục được thiết kế dạng thun form rộng nên cực kỳ thoải mái và thoáng mát khi các bạn học sinh mặc trong ngày hè.

Thiết kế áo lớp in hình ảnh chú gà sinh động, đáng yêu
Thiết kế áo lớp in hình ảnh chú gà sinh động, đáng yêu

1.6 Mẫu áo đồng phục lớp hologram in slogan độc đáo

Mẫu áo in hình hologram đã và đang trở thành cơn sốt thời trang học sinh, sinh viên từ rất lâu cho đến thời điểm hiện tại. Chiếc áo đồng phục cực kỳ cuốn hút và nổi bật với slogan Love For Nothing Or Die For Something. Bộ đồng phục gam màu đen phù hợp cho cả các chàng trai và cô gái mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, bí ẩn và sang trọng.

Áo lớp hologram in logo và slogan ý nghĩa
Áo lớp hologram in logo và slogan ý nghĩa

1.7 In logo và slogan ý nghĩa trên chiếc áo lớp

Hình ảnh áo lớp đẹp và độc có các hình logo, slogan ý nghĩa đang dần trở thành xu thế mới trong thời trang học đường. Mẫu áo sử dụng câu nói Have Fun With 12A2 với ý nghĩa các bạn học sinh cùng gia nhập cuộc vui với tập thể 12A2. Logo thiết kế sử dụng màu xanh rêu nền áo làm màu chính và đường viền bằng màu vàng sáng giúp hình in tạo dấu ấn riêng đặc biệt với người nhìn.

Áo lớp màu xanh rêu in dòng slogan tiếng Anh cực chất
Áo lớp màu xanh rêu in dòng slogan tiếng Anh cực chất

1.8 Hình ảnh áo lớp đẹp và độc thiết kế slogan đơn giản

Với các bạn học sinh thích một chiếc áo lớp đẹp và độc nhưng không có yêu cầu quá cao về họa tiết thì có thể sử dụng những chiếc áo đồng phục có hình in đơn giản.

Điểm độc đáo của chiếc áo nằm ở slogan A1 Be Warrior Not a Worrier với ý nghĩa tập thể A1 không phải là những con người sợ hãi mà là những chiến binh thực thụ với nguồn sức mạnh không tưởng. Mẫu áo được thiết kế gam màu hồng đất mang đến vẻ ngoài trẻ trung đậm chất tuổi teen của các bạn học sinh.

Đồng phục áo lớp màu hồng in hình ảnh logo đơn giản
Đồng phục áo lớp màu hồng in hình ảnh logo đơn giản

1.9 Hình ảnh áo lớp độc đáo và khác biệt

Nếu các bạn học sinh thích một chiếc áo đồng phục có họa tiết độc đáo và khác biệt thì có thể thử mẫu áo lớp màu xanh ngọc. Mẫu áo mang đến cảm giác tình thương mến thương giữa các bạn học sinh với slogan Tình Bạn Không Bao Giờ Cạn. Hình in 2 ly trà sữa cute và đầy màu sắc kết hợp trên nền áo xanh tạo cảm giác trẻ trung và đáng yêu cho các cô cậu học trò.

Nét độc đáo và khác biệt trên nền mẫu áo lớp màu xanh dương
Nét độc đáo và khác biệt trên nền mẫu áo lớp màu xanh dương

1.10 Áo lớp đồng phục in hình vũ trụ phi hành gia độc lạ

Mẫu hình in vũ trụ phi hành gia được xem là kiểu họa tiết đẹp đang được thịnh hành và rất nhiều bạn học sinh thế hệ gen Z yêu thích hiện nay. Mẫu áo giúp người mặc toát lên vẻ huyền bí, mạnh mẽ với tông áo lấy màu đen làm màu chủ đạo.

Chiếc áo còn giúp các bạn học sinh tạo dấu ấn đặc biệt với người đối diện bằng điểm nhấn họa tiết sọc caro ở cổ áo và ống tay áo. Slogan Cả Thế Giới Phải Gọi Tên A5 giúp tôn lên cá tính mạnh mẽ, dám chinh phục thử thách khó khăn và làm những điều không tưởng của lứa tuổi học trò.

Mẫu áo lớp có cổ caro tông màu đen cá tính
Mẫu áo lớp có cổ caro tông màu đen cá tính

2. Thời Trang Đồng Phục cung cấp các mẫu áo lớp đẹp và độc

Một trong những cơ sở may áo đồng phục đẹp và cung cấp rất nhiều hình ảnh in áo lớp đẹp và độc nhất được rất nhiều các bạn học sinh yêu thích chính là Thời Trang Đồng Phục. Đơn vị sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và công nghệ in ấn hàng đầu nên có thể nói những chiếc áo đồng phục tại đơn vị có chất lượng hàng đầu.

Công ty còn sở hữu hàng trăm mẫu mã áo lớp và hàng ngàn logo, hình in độc quyền giúp các bạn học sinh dễ dàng chọn lựa. Đơn vị còn nhận thiết kế logo chuyên nghiệp theo ý tưởng khách hàng và chủ động trong mọi khâu để các bạn học sinh có thể mặc những chiếc áo lớp đẹp, chất lượng và nhanh nhất.

May áo lớp rẻ, đẹp, chất lượng tại Thời Trang Đồng Phục
May áo lớp rẻ, đẹp, chất lượng tại Thời Trang Đồng Phục

Hình ảnh áo lớp đẹp và độc sẽ giúp các bạn học sinh trở nên xinh đẹp và tỏa sáng trước đám đông. Hình in đẹp và độc còn thể hiện cá tính bản thân là phiên bản có một không hai và độc nhất vô vị. Trong số 10+ logo, mẫu áo lớp phía trên đã đủ làm các bạn học sinh hài lòng chưa? Nếu chưa thì các bạn học sinh có thể bình luận phía bên dưới, các chuyên viên tư vấn sẽ giúp quý khách lựa chọn hay hiện thực hóa ý tưởng của mình tạo nên một hình áo đồng phục đẹp và độc đáo nhất.

Để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *