1000+ Logo áo lớp đẹp và độc được yêu thích nhất

Những mẫu logo áo lớp đẹp và độc luôn thu hút sự chú ý của rất nhiều cô cậu học trò genZ nhờ vào thiết kế mới lạ, trẻ trung và siêu trendy. Bộ sưu tập logo áo lớp mới nhất tại Thời Trang Đồng Phục đã trở thành cơn sốt trong thị trường thời trang giới trẻ. Toàn bộ những logo mang phong cách hiện đại, năng động với lối thiết kế phá cách, mới lạ. Cùng tìm hiểu ý nghĩa và khám phá những mẫu hình in logo áo lớp trong bài viết dưới đây của Thời Trang Đồng Phục.

1. Logo áo lớp đẹp và độc mang ý nghĩa như thế nào?

Những mẫu hình in logo áo lớp đẹp luôn mang ý nghĩa vô cùng quan trọng và là chi tiết không thể thiếu trong thiết kế áo đồng phục, tượng trưng cho cá tính, phong cách, sở thích riêng của tập thể.

Logo áo đồng phục thường lựa chọn kết hợp các hình in, slogan mang ý nghĩa về tinh thần đoàn kết, yêu thương gắn bó giữa các thành viên. Bên cạnh đó, những mẫu hình in logo áo lớp đẹp còn đem đến thông điệp tích cực, khích lệ tinh thần, làm nên dấu ấn phong cách riêng của tập thể lớp.

Logo áo lớp đẹp và độc mang ý nghĩa vô cùng quan trọng
Logo áo lớp đẹp và độc mang ý nghĩa vô cùng quan trọng

2. Gợi ý những mẫu hình in logo áo lớp đẹp và độc đáo nhất

2.1 Mẫu logo áo lớp đẹp và độc in hình phản quang

Mẫu logo áo đồng phục lớp phản quang luôn là thiết kế được đông đảo các bạn học sinh yêu thích lựa chọn và cũng chưa bao giờ hết hot. Mang đến phong cách độc lạ, chất ngầu, hình in phản quang giúp các tập thể lớp nổi bật giữa đám đông, đặc biệt là vào buổi tối, tạo ấn tượng mạnh mẽ và thu hút mọi ánh nhìn.

Đặc biệt, thiết kế logo hình in phi hành gia phản quang cuốn hút đã thể hiện được nhiệt huyết tuổi trẻ, đam mê khám phá cuộc sống, vũ trụ xung quanh của các cô cậu học trò. Slogan “Be all you can be” đã tạo ấn tượng mạnh mẽ, mang ý nghĩa cùng nhau cố gắng, cổ vũ tinh thần cho mỗi thành viên trong lớp.

Mẫu logo áo đồng phục lớp phản quang nổi bật
Mẫu logo áo đồng phục lớp phản quang nổi bật

2.2 Hình in logo áo lớp đẹp và dễ thương

Những hình logo áo lớp đẹp dễ thương ghi điểm trong mắt các bạn trẻ genZ nhờ vào phong cách hồn nhiên, trong sáng, màu sắc tươi tắn, tràn đầy sức sống, phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Hình ảnh chú mèo con đang lái đĩa bay trong không gian vũ trụ rộng lớn tượng trưng cho ước mơ của các cô cậu học trò luôn được bay cao, bay xa. Cùng với đó là slogan vô cùng ý nghĩa, ấn tượng, giúp thể hiện tình cảm bạn bè đáng quý, gắn bó các thành viên trong lớp lại với nhau, tạo điểm nhấn ấn tượng, thu hút sự chú ý của mọi người.

Thiết kế mẫu logo áo lớp đẹp và dễ thương
Thiết kế mẫu logo áo lớp đẹp và dễ thương

2.3 Logo áo lớp đẹp và độc in slogan ý nghĩa

Những thiết kế logo áo lớp đẹp độc đáo cùng ý tưởng mới lạ đã mang đến một làn gió mới trong giới thời trang học đường và thành công thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ genZ.

Hình in áo phông đẹp – chú mèo ngồi trong túi dễ thương, đáng yêu thể hiện tâm hồn ngây thơ, hồn nhiên vốn của của tuổi học trò. Logo ý nghĩa với slogan “ Friendship you can keep”mang thông điệp ý nghĩa, thể hiện tình cảm yêu thương sâu sắc, gắn bó giữa các thành viên trong lớp.

Hình in logo đẹp và độc trên nền chiếc áo đồng phục
Hình in logo đẹp và độc trên nền chiếc áo đồng phục

2.4 Mẫu logo áo lớp đẹp và độc in hình đáng yêu

Những mẫu logo áo đồng phục lớp đáng yêu được lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình, con vật dễ thương đã thành công thu hút sự chú ý của các bạn học sinh genZ.

Hình in chú gà con vui vẻ nổi bật với gam màu vàng và tím trendy đã mang đến năng lượng tích cực cho các bạn học sinh, tạo cảm hứng, niềm vui trong học tập. Bên cạnh đó, slogan A1 The Legend Of A Generation thể hiện sự tin tưởng vào một tập thể lớp vững mạnh, chắc chắn sẽ làm nên những điều kỳ diệu.

Logo áo đồng phục lớp cute, đáng yêu
Logo áo đồng phục lớp cute, đáng yêu

2.5 Hình in logo áo lớp cực cool, ngầu

Hình in logo áo lớp cool ngầu luôn là lựa chọn hàng đầu của những tập thể yêu thích sự cá tính, phá cách và mới lạ. Mẫu logo ghi điểm cộng với gam màu xanh ấn tượng và lạ mắt, cùng với đó là hình ảnh nhân vật anh hùng kiếm hiệp mặc áo choàng với phong cách chất ngầu, tạo điểm nhấn mới lạ cho chiếc áo.

Cộng thêm slogan We Are 11A4 màu trắng nổi bật mang ý nghĩa tượng trưng cho niềm tin, sự tự hào, sẵn sàng đương đầu với mọi thách thức của tập thể lớp.

Mẫu hình in logo áo lớp cực cool, ngầu
Mẫu hình in logo áo lớp cực cool, ngầu

2.6 Logo áo lớp đẹp và độc phong cách Typography

Những mẫu logo Typography mang phong cách cá tính, độc đáo đã tạo sức hút riêng với các cô cậu học trò. Sự phá cách đầy mới lạ được thể hiện qua những đường nét đầy tự do, phóng khoáng không giới hạn.

Bộ sưu tập logo áo đồng phục lớp Typography luôn dẫn đầu các xu hướng thời trang kể từ màu sắc tươi sáng, bắt mắt cho đến thiết kế họa tiết ấn tượng, độc lạ mà không phải mẫu logo nào cũng có.

Mẫu hình in logo kiểu typography độc đáo, ấn tượng
Mẫu hình in logo kiểu typography độc đáo, ấn tượng

2.7 Hình in logo áo lớp đẹp và độc in ở mặt trước

Logo áo lớp mặt trước được xem là linh hồn, tạo nên sự độc đáo và dấu ấn riêng cho mỗi mẫu đồng phục. Điểm ấn tượng của mẫu logo đến từ hình ảnh chú hổ dễ thương với biểu cảm gương mặt đáng yêu, đang tung tăng tới trường, tượng trưng cho các cô cậu học sinh. Logo chú hổ ngộ nghĩnh, độc đáo được đông đảo bạn trẻ yêu thích nhờ thiết kế với tone màu tươi tắn, nổi bật.

Logo áo lớp đẹp và độc in ở mặt trước
Logo áo lớp đẹp và độc in ở mặt trước

2.8 Thiết kế mẫu logo áo lớp chất, cá tính

Logo áo lớp cá tính, chất ngầu gây đã ấn tượng với không ít các bạn học sinh nhờ vẻ đẹp độc đáo, mới lạ, giúp mỗi chàng trai, cô gái tự tin thể hiện phong cách của riêng mình.

Những tập thể lớp mong muốn thể hiện phong cách mạnh mẽ, năng động và bắt kịp xu hướng qua logo áo thì chắc chắn không nên bỏ qua mẫu logo áo lớp chất, đầy cá tính.

Mẫu hình in logo áo lớp cực chất, cực cá tính
Mẫu hình in logo áo lớp cực chất, cực cá tính

2.9 Logo áo lớp đẹp mang ý nghĩa đặc biệt

Mẫu logo áo lớp mang ý nghĩa đặc biệt đã tạo được sự chú ý từ thiết kế slogan đơn giản nhưng luôn thể hiện được tinh thần và sự gắn kết tập thể.

Slogan Muôn Kiếp Là Anh Em mang ý nghĩa khẳng định luôn đồng hành và sát cánh bên nhau của các thành viên trong lớp. Nhân vật con khỉ hoạt hình cùng hành động cool ngầu đã tạo nên nét ngộ nghĩnh đầy thú vị.

Logo áo lớp đẹp và độc mang ý nghĩa đặc biệt
Logo áo lớp đẹp và độc mang ý nghĩa đặc biệt

2.10 Mẫu hình in logo áo lớp đẹp đơn giản

Các hình in logo áo lớp mang phong cách đơn giản nhưng không hề đơn điệu đã thành công thu hút giới trẻ genZ nhờ màu sắc tươi tắn, thiết kế mới lạ và họa tiết sắc nét, độc đáo.

Hình in logo chú khủng long đáng yêu với tone màu chủ đạo là đen và xanh lá cây giúp các bạn học sinh thu hút được sự chú ý từ mọi người xung quanh. Đặc biệt mẫu logo còn theo đuổi lối thiết kế tối giản, phù hợp khi in trên nhiều màu sắc phông nền áo đồng phục.

Mẫu hình in logo áo lớp đẹp đơn giản
Mẫu hình in logo áo lớp đẹp đơn giản

3. Tự thiết kế logo áo lớp bằng app, phần mềm và các công cụ chỉnh sửa

Với mong muốn sở hữu riêng cho tập thể lớp mình thiết kế logo độc lạ và đẹp mắt, nhiều bạn học sinh đã sử dụng những phần mềm ứng dụng thiết kế tiên tiến hiện đại và vô cùng tiện lợi như Canva, Adobe Photoshop, Gecko, Uberprints, Customink…

Những app thiết kế logo online với những công cụ chỉnh sửa tiện dụng, quy trình thực hiện dễ nhớ, dễ hiểu cộng thêm sở hữu nhiều đặc tính vượt trội nhất hiện nay đã giúp các cô cậu học trò thỏa sức sáng tạo và cho ra đời những mẫu hình in logo đẹp ý nghĩa và chất lượng do tự tay mình thiết kế.

Trên đây là tổng hợp những logo áo lớp đẹp và độc mang dấu ấn riêng của Thời Trang Đồng Phục. Thông qua bài viết chắc chắn các tập thể lớp sẽ lựa chọn cũng như thiết kế được riêng cho mình một chiếc logo ưng ý và phù hợp nhất. Đừng quên liên hệ với Thời Trang Đồng Phục để đặt may áo lớp cũng như nhận được những phần quà ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *