1000+ Mẫu áo đồng phục lớp màu vàng trẻ trung, thanh lịch

Đồng phục áo lớp đang là xu hướng trang phục được các bạn học sinh hưởng ứng nhiệt tình trong những năm gần đây. Trong bài viết dưới đây, Thời Trang Đồng Phục sẽ giới thiệu đến các bạn học sinh 12 mẫu đồng phục lớp màu vàng đẹp và ấn tượng, được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất.

1. Ý nghĩa của chiếc áo đồng phục lớp màu vàng

Đồng phục lớp màu vàng tông màu tươi sáng, tượng trưng cho tuổi trẻ đam mê, nhiệt huyết. Không chỉ được ưu tiên lựa chọn trong các thiết kế áo lớp, sắc vàng còn được nhiều hội, nhóm chọn làm màu đại diện cho các phong trào tập thể.

Trang phục lớp màu vàng tươi sáng, tượng trưng cho tuổi trẻ nhiệt huyết
Trang phục lớp màu vàng tươi sáng, tượng trưng cho tuổi trẻ nhiệt huyết

2. 12 Mẫu áo đồng phục lớp màu vàng đẹp, ấn tượng nhất

Một số mẫu áo đồng phục lớp màu vàng nổi bật dưới đây các cô cậu học trò có thể tham khảo và lựa chọn.

2.1 Đồng phục lớp màu vàng phối cổ áo xanh bộ đội

Bên cạnh tông màu vàng tươi chủ đạo làm nên sự nổi bật, thiết kế cổ áo hoạ tiết rằn ri màu xanh bộ đội cũng giúp tập thể lớp thêm nổi bật khi mặc trang phục. Hai sắc màu xanh lá và vàng là bộ đôi hoàn hảo tạo nên hiệu ứng tương phản giúp diện mạo các bạn học sinh trở nên bắt mắt và thu hút hơn. Dáng áo polo form rộng tối ưu về kích thước tạo nên cảm giác thoải mái và tự do khi mặc.

Mẫu áo đồng phục lớp màu vàng cổ rằn ri bộ đội
Mẫu áo đồng phục lớp màu vàng cổ rằn ri bộ đội

2.2 Đồng phục lớp màu vàng in hình mèo Tom đáng yêu

Mẫu đồng phục được thiết kế theo dáng áo thun cổ tròn tạo phong cách thời trang tự do và thoải mái. Kiểu dáng tay lửng mang hơi hướng phá cách đầy độc đáo. Mẫu hình in mèo TOM được lấy ý tưởng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng TOM AND JERRY. Tông màu xám của hình in chú mèo nổi bật trên nền áo màu vàng tạo thành điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể mẫu áo.

Mẫu áo lớp màu vàng 10A6 in hình mèo Tom đáng yêu
Mẫu áo lớp màu vàng 10A6 in hình mèo Tom đáng yêu

2.3 Đồng phục áo thun trơn cổ tròn màu vàng

Điểm độc đáo thu hút nhất của mẫu áo thun trơn cổ tròn lớp đến từ sự tối giản. Áo mang sắc vàng tươi bắt mắt nhưng không đi kèm với bất kỳ mẫu hình in mặt trước,phù hợp với tập thể lớp yêu thích sự đơn giản. Chất liệu vải may cotton thoải mái, có độ thấm hút mồ hôi vượt trội tạo cảm giác thông thoáng, đặc biệt trong thời tiết mùa hè.

Mẫu đồng phục áo thun trơn cổ tròn dành cho tập thể yêu thích phong cách đơn giản
Mẫu đồng phục áo thun trơn cổ tròn dành cho tập thể yêu thích phong cách đơn giản

2.4 Áo polo màu vàng lớp A6

Thiết kế áo lớp oversize trendy mang phong cách thời trang unisex tạo nét đẹp hiện đại và cá tính. Kiểu dáng áo polo thanh lịch phù hợp với hầu hết mọi hoàn cảnh từ đi học đến đi chơi. Cổ áo được sáng tạo với hoạ tiết caro đen trắng trở thành chi tiết hút mắt đầy ấn tượng. Hình in mặt sau là logo tên lớp A6 được thiết kế theo kiểu hình khối, mang phong cách năng động và mạnh mẽ.

Mẫu áo lớp có cổ caro đen thiết kế tông màu vàng tươi
Mẫu áo lớp có cổ caro đen thiết kế tông màu vàng tươi

2.5 Áo đồng phục lớp màu vàng tươi có cổ, tay áo phối màu xanh

Màu vàng chủ đạo kết hợp cùng những chi tiết màu xanh dương là sự kết hợp tạo nên tính thời trang thời thượng cho mẫu áo. Viền ống tay và viền cổ áo là sự kết hợp của những đường kẻ sọc trắng đỏ và xanh đan xen mang lại hiệu ứng thể thao khỏe khoắn và đầy năng lượng. Logo áo được thêu công nghệ cao với đường thêu sắc nét, chỉn chu tạo nên tính cao cấp và sang trọng cho mẫu thiết kế.

Mẫu áo đồng phục lớp màu vàng tay áo phối màu xanh
Mẫu áo đồng phục lớp màu vàng tay áo phối màu xanh

2.6 Áo thun cổ tròn đồng phục lớp màu vàng

Mạnh mẽ, cá tính và nổi loạn là những từ ngữ sử dụng để miêu tả mẫu đồng phục lớp màu vàng cổ tròn. Bên cạnh thiết kế đậm phong cách oversize phá cách, mẫu hình in mặt trước và mặt sau của áo cũng góp phần mang lại sự độc đáo đậm chất riêng. Hình in tông đen tạo sự tương phản đầy nổi bật trên nền áo màu vàng khiến diện mạo của bạn trở nên hút mắt và thời thượng hơn.

Mẫu áo đồng phục lớp màu vàng in hình độc đáo
Mẫu áo đồng phục lớp màu vàng in hình độc đáo

2.7 Áo lớp màu vàng hình in phản quang

Hình in phản quang là một trong những xu hướng hình in áo lớp hot nhất trong những năm gần đây. Đây là mẫu hình in có khả năng bắt sáng và phát quang trong không gian tối tạo nên sự đặc biệt cho những thiết kế áo lớp. Dòng slogan Đúng Lớp Đúng Thời Điểm – BFF thể hiện được rõ tinh thần đoàn kết và tình cảm bạn bè gắn bó giữa các thành viên trong cùng một tập thể lớp.

Mẫu áo lớp phản quang thiết kế tông màu vàng ấn tượng
Mẫu áo lớp phản quang thiết kế tông màu vàng ấn tượng

2.8 Áo lớp màu vàng hình in ngộ nghĩnh

Những mẫu áo lớp mang phong cách đáng yêu với các hình in ngộ nghĩnh cũng được nhiều cô cậu học sinh yêu thích và lựa chọn. Mẫu hình in được mô phỏng theo hình ảnh cô giáo với biểu cảm dễ thương và câu nói “bắt trend” đầy tính hài hước. Một số chất liệu được ưu tiên khi may đo mẫu áo này như cotton mềm mại thoáng mát, polyester có độ bền cao và vải pha độc đáo mang nhiều đặc tính vượt trội.

Hình in áo thun đẹp, ngộ nghĩnh được nhiều cô cậu học sinh yêu thích
Hình in áo thun đẹp, ngộ nghĩnh được nhiều cô cậu học sinh yêu thích

2.9 Đồng phục lớp màu vàng thiết kế cổ áo màu xanh

Dường như cặp đôi sắc màu vàng – xanh dương là “công thức vàng” cho những thiết kế áo lớp mang phong cách hiện đại và thời thượng. Mẫu áo sắc vàng được tạo điểm nhấn bởi chi tiết cổ áo màu xanh dương mang sắc thái cá tính và có phần mạnh mẽ. Với dáng áo polo form rộng, các bạn học sinh có thể tự do kết hợp cùng những item thời trang quen thuộc như quần short, váy ngắn và những đôi giày thể thao năng động, trẻ trung.

Mẫu áo lớp màu vàng nhạt thiết kế cổ áo màu xanh dương
Mẫu áo lớp màu vàng nhạt thiết kế cổ áo màu xanh dương

2.10 Áo lớp màu vàng thiết kế phong cách loang màu

Điểm nhấn trên mẫu áo đồng phục lớp thiết kế loang màu vàng trẻ trung đến từ hình in logo A2 kết hợp cùng những chú bươm bướm in trên áo. Phong cách áo loang màu độc đáo, không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang lại diện mạo đầy tính năng động và tươi mới. Tông màu loang vàng tươi thể hiện được nét đẹp thời trang của tuổi trẻ tràn đầy nhiệt huyết và đam mê.

Phong cách thiết kế áo loang màu vàng được yêu thích
Phong cách thiết kế áo loang màu vàng được yêu thích

2.11 Đồng phục áo lớp màu vàng phối màu trắng

Tông màu trắng basic là màu trung tính, dễ dàng kết hợp ăn ý với hầu hết các gam màu khác nhau. Sự kết hợp giữa hai tông màu vàng – trắng của mẫu đồng phục lớp tạo nên set đồ mang phong cách trẻ trung và tươi sáng. Dáng áo polo cổ đứng giúp diện mạo các bạn học sinh trở nên thanh lịch và chỉn chu hơn.

Mẫu đồng phục lớp màu vàng phối trắng mới lạ
Mẫu đồng phục lớp màu vàng phối trắng mới lạ

2.12 Đồng phục áo lớp màu vàng hình in độc lạ

Mẫu hình in mặt trước và mặt sau chính là những chi tiết “đắt giá” tạo nên nét đẹp ấn tượng, không lo “đụng hàng” của mẫu đồng phục lớp màu vàng này. Thiết kế mặt sau của áo là hình phi hành gia bắt mắt cùng slogan ý nghĩa tạo động lực giúp các học sinh thêm cố gắng trong học tập. Dáng áo basic có thể dễ dàng mix match với nhiều món đồ phụ kiện ấn tượng như giày thể thao, balo, mũ lưỡi trai,…

Mẫu hình in áo thun đẹp, nổi bật trên nền áo vàng
Mẫu hình in áo thun đẹp, nổi bật trên nền áo vàng

3. Mua áo đồng phục lớp màu vàng tại Thời Trang Đồng Phục

Thời Trang Đồng Phục là thương hiệu may đo các sản phẩm áo lớp uy tín, chất lượng hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng. Những mẫu áo đồng phục lớp tại công ty mang phong cách trẻ trung, thời thượng và bắt kịp xu hướng.

Ngoài ra, các sản phẩm của công ty còn được đánh giá cao cả về chất liệu và kỹ thuật may đo chỉn chu, sắc nét. Chất liệu may trang phục luôn được công ty ưu tiên lựa chọn là những chất liệu có đặc tính co dãn tốt, thấm hút mồ hôi tối ưu và an toàn, thân thiện với người sử dụng.

Những mẫu áo đồng phục lớp màu vàng tại Thời Trang Đồng Phục được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại phù hợp với phong cách thời trang của giới trẻ. Với quy trình sản xuất khép kín cùng nguồn nguyên liệu giá rẻ, chất lượng, khách hàng lựa chọn sản phẩm của Thời Trang Đồng Phục luôn được sở hữu những mẫu trang phục chất lượng với mức giá tốt nhất.

Mua áo lớp, đồng phục nhóm chất lượng tại thương hiệu Thời Trang Đồng Phục
Mua áo lớp, đồng phục nhóm chất lượng tại thương hiệu Thời Trang Đồng Phục

Bài viết trên đã giới thiệu đến các bạn học sinh 12 mẫu đồng phục lớp màu vàng độc đáo, ấn tượng và được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Để giúp tập thể lớp mình thêm nổi bật khi tham gia các hoạt động nơi đông người thì chiếc áo lớp tông màu vàng chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *