1000+ Mẫu áo lớp 3D đẹp và độc xu hướng mới nhất tại Hải Anh

Một trong những mẫu áo lớp đẹp và ấn tượng mà bạn nhất định không nên bỏ qua chính là mẫu áo lớp 3D. Mẫu áo này đang tạo nên cơn sốt cho các bạn học sinh không chỉ bởi màu sắc lạ mắt, độc đáo mà còn mang đến một vẻ ngoài cá tính, phong cách khiến ai cũng phải chú ý. Dưới đây là top 1000+ mẫu áo lớp 3D đẹp và độc xu hướng mới 2022 mà Thời Trang Đồng Phục muốn dành riêng cho bạn.

1. Áo lớp 3D là gì?

Khác với những loại áo thông thường hay còn gọi là áo 2D với những màu sắc và hình ảnh phổ biến, không có chiều sâu thì áo lớp 3D lại chính là item sở hữu mọi ưu điểm vượt trội tạo nên sức hút khó cưỡng, đặc biệt là với các bạn học sinh hiện đại. Chiếc áo lớp 3D sở hữu hình in 3D chân thực, sinh động.

Áo lớp 3D với hình in sinh động, có chiều sâu
Áo lớp 3D với hình in sinh động, có chiều sâu

Bằng việc sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại, áo lớp 3D không có bất cứ giới hạn nào về màu sắc, hình ảnh trên áo; đồng thời cũng hoàn toàn không có ranh giới, mọi gam màu được hòa quyện tạo nên một sự kết hợp mới mẻ và ấn tượng.

2. Lý do khiến áo lớp 3D đẹp và độc được ưa chuộng

2.1. Chất liệu vải bền đẹp, thoáng mát 

So với áo 2D thì áo lớp 3D sử dụng chất liệu vải riêng phù hợp với công nghệ in cũng như thiết kế ấn tượng, độc đáo. Áo thường sử dụng chất liệu vải cotton (45% polyester và 55% cotton) không chỉ giúp mực in có khả năng thấm sâu vào từng sợi vải, giúp màu sắc bắt mắt và bền đẹp mà còn mang đến cho các bạn học sinh cảm giác thoải mái, dễ chịu và có thể thấm hút mồ hôi tốt. 

Đặc biệt, tại Đồng phục Hải Anh sử dụng chất liệu vải Telex Thái cao cấp cho mỗi chiếc áo lớp 3D đẹp và độc – chất liệu được đánh giá là tốt nhất trên thị trường. Với loại vải này, áo lớp 3D sẽ mềm mịn, trơn mát, phù hợp cho những ngày thời tiết oi bức dù các bạn học sinh có phải tham gia các hoạt động ngoài trời.

2.2. Kiểu dáng độc đáo, năng động

Áo lớp 3D đẹp và độc được thiết kế với kiểu dáng oversize rộng rãi, cổ tròn đơn giản cùng phần ống tay dài qua khuỷu tay. Form dáng áo không những giúp che đi mọi khuyết điểm, phù hợp với các vóc dáng khác nhau mà còn mang đến sự trẻ trung, năng động và cá tính cho các bạn học sinh.

2.3. Màu sắc, hình in lạ mắt, phá cách

Chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt khỏi những chiếc áo lớp 3D đẹp và độc bởi những mảng màu sắc không ranh giới, sống động và vô cùng lạ mắt. Công nghệ in tràn với hình ảnh thiên nhiên rộng lớn, bầu trời bao la và cả dải ngân hà lung linh ánh sáng được thể hiện trên chiếc áo đồng phục chính là ưu điểm lớn nhất của loại áo cực hot này. Bên cạnh đó, những gam màu sắc được lựa chọn tỉ mỉ, hòa quyện với nhau từ đậm đến nhạt cực hút mắt giúp các bạn học sinh trở nên phá cách, cá tính và năng động hơn.

Màu sắc áo lớp 3d thời trang, phá cách
Màu sắc áo lớp 3d thời trang, phá cách

2.4. Tăng tình đoàn kết của lớp

Khi cả một tập thể cùng nhau mặc một mẫu áo, điều này sẽ thể hiện tinh thần đoàn kết cũng như sức mạnh tập thể không gì có thể phá vỡ. Bên cạnh đó, việc cùng mặc một mẫu áo cũng sẽ xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt những lớp khác, đồng thời còn là sợi dây tinh thần giúp kết nối các thành viên trong lớp thêm gắn bó với nhau hơn.

2.5. Áo lớp 3D tạo sự bình đẳng

Một lợi ích không thể phủ nhận chính là áo lớp 3D nói riêng và áo lớp nói chung tạo nên sự bình đẳng trong một tập thể. Khi các bạn học sinh mặc những trang phục giống nhau, điều này sẽ giúp xóa nhòa mọi khoảng cách và ranh giới, không ai cảm thấy tự ti và từ đó sẽ dễ dàng chia sẻ, cảm thông và yêu thương nhau hơn.

2.6. Mẫu áo lớp 3D giúp tiết kiệm chi phí

Mỗi khi có sự kiện của trường, lớp hoặc đi dã ngoại, nhiều bạn học sinh sẽ phải lựa chọn trang phục sao cho đẹp và phù hợp. Tuy nhiên khi đã có mẫu áo lớp 3D đẹp và độc, bạn sẽ không phải mất thời gian và tiền bạc để mua sắm những trang phục mới trong khi áo lớp đã làm được tất cả: vừa độc đáo, ấn tượng lại vừa thể hiện tinh thần đoàn kết của tập thể, đặc biệt là tiết kiệm chi phí tối đa.

3. Những mẫu thiết kế áo lớp 3d đẹp và độc SIÊU HOT 2022

3.1. Mẫu áo lớp 3D Galaxy ấn tượng 

Mẫu áo lớp 3D Galaxy Best Class A15 chính là một trong những mẫu áo 3D đẹp và độc mới nhất được Hải Anh cho ra mắt trong thời gian gần đây. Không chỉ sử dụng form áo rộng rãi, cổ tròn đơn giản cùng tay lửng, mẫu áo này còn nổi bật với hình ảnh dải ngân hà với hàng ngàn vì sao lấp lánh tạo sức hút khó cưỡng.

Mẫu áo lớp 3D đẹp và độc best class phong cách
Mẫu áo lớp 3D đẹp và độc best class phong cách

Bên cạnh đó không thể bỏ qua logo A1 cùng hình ảnh chú ngựa với đôi cánh lạ mắt, đặc biệt là slogan Best Class thể hiện niềm tự hào, kiêu hãnh của các bạn học sinh trong lớp. Ngoài ra, áo được may bằng chất liệu thun cao cấp được đánh giá cao bởi khả năng co giãn, thấm hút mồ hôi mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất.

3.2. Phá cách cùng áo lớp 3D galaxy phản quang 

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo lớp phá cách, gây được ấn tượng mạnh mẽ với người khác thì nhất định phải thử mẫu áo lớp 3D galaxy phản quang dưới đây. Ngoài hiệu ứng lấp lánh và có chiều sâu của công nghệ in 3D dải ngân hà lung linh huyền ảo, mẫu áo này còn được lòng các bạn học sinh bởi slogan và logo có khả năng phát sáng trong bóng tối.

Mẫu áo lớp 3D với hình in phản quang
Mẫu áo lớp 3D với hình in phản quang

Chính sự kết hợp thú vị này đã giúp mang đến hình ảnh nổi bật, ấn tượng và độc đáo dành riêng cho các bạn học sinh, từ đó góp phần thể hiện phong cách năng động, trẻ trung đúng với lứa tuổi.

3.3. Mẫu áo lớp 3d galaxy đẹp và độc 2022

Mẫu áo lớp 3D đẹp và độc galaxy Nothing is Impossible with A2 chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong năm 2022 dành riêng cho những tập thể lớp yêu thích sự nổi bật, cá tính và thể hiện được nét riêng. Dáng áo oversize, cổ tròn đơn giản nhưng điểm nhấn lại là màu sắc vô cùng độc đáo, giúp các bạn tự tin tỏa sáng ở những nơi đông người. Không chỉ vậy, hình ảnh dải ngân hà rực rỡ này cùng slogan Nothing is Impossible with A2 được in ở mặt sau áo còn thể hiện khát khao chinh phục mọi thử thách, không ngần ngại khó khăn của các bạn học sinh.

Áo lớp 3D Galaxy cá tính màu xanh đỏ
Áo lớp 3D Galaxy cá tính màu xanh đỏ

3.4. Trẻ trung cùng áo lớp 3D galaxy màu xanh dương

Nếu lớp bạn hướng tới sự trẻ trung, năng động và hiện đại thì sẽ không thể bỏ qua mẫu áo lớp 3D đẹp và độc galaxy màu xanh dương A3-ers đến từ Đồng phục Hải Anh. Mẫu áo này không chỉ ấn tượng bởi chất liệu cao cấp với khả năng thấm hút mồ hôi, co giãn tốt mà còn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu với màu xanh mát mắt. Bên cạnh đó, dòng chữ A3-ers cùng hình ảnh mặt trời và những hành tinh liên tục xoay quanh cũng thể hiện khao khát vươn cao, vươn xa của các thành viên trong lớp.

Mẫu áo lớp 3D màu xanh dương đẹp, đơn giản
Mẫu áo lớp 3D màu xanh dương đẹp, đơn giản

3.5. Mẫu áo lớp 3D đẹp và độc họa tiết phi hành gia

Những hình ảnh liên quan đến vũ trụ như các hành tinh hay phi hành gia vẫn luôn là xu hướng được yêu thích nhất đối với các bạn học sinh hiện nay. Trên nền áo 3D dải ngân hà lấp lánh màu hồng tím chính là hình ảnh phi hành gia ngồi trên mặt trăng cực ngầu; cùng với đó là slogan If Not Now When? Câu slogan vừa là động lực, vừa là hành động giúp “thức tỉnh” mỗi người: Nếu không phải bây giờ thì bao giờ? Hãy cố gắng và thực hiện ước mơ, đừng chần chừ nếu không cơ hội sẽ vụt mất.

Mẫu áo lớp 3D đẹp và độc hình phi hành gia ấn tượng
Mẫu áo lớp 3D đẹp và độc hình phi hành gia ấn tượng

3.6. Mẫu áo lớp 3D in chữ ý nghĩa

Một trong những mẫu áo lớp 3D đẹp và độc in chữ ý nghĩa được rất nhiều bạn học sinh yêu thích và lựa chọn chính là mẫu áo lớp 3D A5 mãi trong trái tim tôi. Áo có thiết kế khá đặc biệt với hình ảnh cánh đồng hoa oải hương tím ngắt trải dài đến tận chân trời, bên trên là ánh bình minh lan tỏa khắp nơi. Điểm nhấn đặc biệt trên áo chính là slogan A5 mãi trong trái tim tôi với kích cỡ khá lớn, thể hiện tình cảm đoàn kết, gắn bó và yêu thương lẫn nhau của các thành viên trong lớp. 

Mẫu áo lớp 3D cảnh thiên nhiên in chữ
Mẫu áo lớp 3D cảnh thiên nhiên in chữ

3.7. Mẫu áo lớp 3D đẹp và độc có cổ

Mẫu áo lớp đáp ứng được cả hai yêu cầu: vừa độc đáo, ấn tượng lại vừa lịch sự, trang trọng chính là mẫu áo lớp 3D đẹp và độc có cổ Thành phố tắt điện, xuất hiện C2, B2 – Huyền thoại của một thế hệ. Hình ảnh một thành phố xa hoa được in ở cả mặt trước và mặt sau của áo, nổi bật trên đó là slogan Thành phố tắt điện, xuất hiện C2, B2 ở mặt trước và mặt sau là Huyền thoại của một thế hệ cực chất. Đặc biệt, áo có form dáng vừa phải và phần cổ áo bẻ tăng thêm phần lịch sự, nhã nhặn cho các bạn học sinh.

Mẫu áo lớp 3D có cổ thời trang
Mẫu áo lớp 3D có cổ thời trang

3.8. Cá tính với mẫu áo lớp 3D crush sơ mi 

Khác hẳn với những chiếc áo thun 3D, mẫu áo 3D crush sơ mi của Đồng phục Hải Anh làm say lòng biết bao bạn học sinh hiện nay. Mẫu áo này vẫn giữ nguyên phần cổ áo sơ mi cùng hàng cúc đơn giản nhưng điểm nhấn chính là form áo rộng rãi, tay lửng cùng họa tiết 3D cực hút mắt. Những mảng màu xanh dương và trắng kết hợp với nhau như màu sắc của bầu trời bao la, rộng lớn, nổi bật trên đó là logo A2 thể hiện tinh thần trẻ trung, năng động nhưng không kém phần cá tính và độc đáo của các thành viên trong lớp.

Mẫu áo lớp sơ mi 3D crush đẹp, cá tính
Mẫu áo lớp sơ mi 3D crush đẹp, cá tính

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu áo lớp 3d đẹp và độc đang làm mưa làm gió trên thị trường đồng phục hiện nay như:

Mẫu áo lớp 3D màu xám trẻ trung
Mẫu áo lớp 3D màu xám trẻ trung
Mẫu áo lớp 3d đẹp và độc xanh lá
Mẫu áo lớp 3d đẹp và độc xanh lá
Mẫu áo 3D đẹp và độc họa tiết hoa lá đi biển
Mẫu áo 3D đẹp và độc họa tiết hoa lá đi biển

4. Những lưu ý khi may áo lớp 3D đẹp và độc 

4.1. Lựa chọn chất liệu phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vải có thể sử dụng để may áo lớp, tuy nhiên để có được những chiếc áo 3D đẹp, màu sắc bắt mắt và chất lượng tốt thì không phải loại vải nào cũng phù hợp. Một số loại vải phổ biến bạn có thể tham khảo như cotton 100%, Telex Thái, vải thun cá sấu, vải PE…; mỗi loại vải đều sở hữu những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, chính vì vậy bạn cần dựa theo nhu cầu và khả năng tài chính để chọn lựa được loại vải phù hợp nhất cho lớp mình.

4.2. Chọn size áo phù hợp

Áo lớp có rất nhiều kiểu dáng, từ áo ôm sát cho đến áo có kích cỡ vừa vặn hoặc oversize rộng rãi… tùy theo phong cách yêu thích để lựa chọn kiểu dáng cho phù hợp. Đồng thời, các bạn cũng nên dựa vào chiều cao và cân nặng của mỗi người để lựa chọn được size áo vừa phải, tránh áo quá rộng hoặc quá chật sẽ gây mất tự tin, không thoải mái

4.3. Tìm kiếm đơn vị may uy tín

Có rất nhiều đơn vị may áo lớp 3D nhưng việc lựa chọn được địa chỉ nào uy tín, chất lượng sản phẩm tốt với mức giá hợp lý lại không phải điều dễ dàng. Một địa chỉ uy tín, có chỗ đứng trên thị trường sẽ giúp bạn từ khâu lên ý tưởng, lựa chọn vải và thiết kế phù hợp, đồng thời cũng có mức giá hợp lý và nhiều chế độ bảo hành sau khi sản phẩm đến tận tay bạn.

4. Đồng phục Hải Anh – Địa chỉ làm áo lớp 3D đẹp và độc được yêu thích nhất 

Đồng phục Hải Anh là một trong những địa chỉ được nhiều học sinh tin tưởng và yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Sở dĩ chúng tôi nhận được sự ủng hộ lớn đến vậy là bởi sự tận tâm cũng như chất lượng sản phẩm tốt cùng mức giá cực cạnh tranh, đặc biệt là luôn dành những chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn cho các bạn học sinh.

Đồng phục Hải Anh - đơn vị may áo lớp 3d đẹp, chất lượng
Đồng phục Hải Anh – đơn vị may áo lớp 3d đẹp, chất lượng

Đến với Đồng phục Hải Anh, bạn sẽ được tư vấn những mẫu thiết kế áo lớp 3D đẹp và độc đáo có một không hai và truyền tải được nhiều thông điệp ý nghĩa. Bên cạnh đó, chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên tài năng, tận tình và chu đáo giúp mang đến những trải nghiệm hoàn hảo và hài lòng nhất.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của Thời Trang Đồng Phục về những lưu ý khi may áo lớp 3D cũng như top 1000+ mẫu áo lớp 3D đẹp và độc xu hướng mới 2022 dành riêng cho các bạn học sinh. Mỗi mẫu áo kể trên đều là những sản phẩm tâm đắc được đội ngũ thiết kế tài năng bắt kịp mọi xu hướng mới nhất, bạn hãy tham khảo để lựa chọn cho lớp mình những mẫu áo lớp 3D ấn tượng nhất nhé.

Để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *