1000+ Mẫu áo lớp bựa, hình in siêu nhây dành cho GenZ

Nếu các bạn học sinh đã quá chán nản với những chiếc áo phông trơn truyền thống hay áo in hình cute thì mẫu áo lớp bựa sẽ mang đến làn gió mới cho chính mặc lẫn người đối diện. Với những hình in siêu nhây hay slogan siêu lầy lội in trên áo sẽ giúp chiếc áo lớp trở nên độc đáo và ấn tượng hơn. Cùng điểm qua những mẫu áo lớp siêu bựa siêu lầy dưới đây và chọn một ngay một item về tủ quần áo của mình.

1. Tổng hợp những mẫu áo lớp bựa, siêu lầy lội dành cho genZ

Nếu các bạn học sinh là người yêu thích sự hài hước hay đơn giản chỉ muốn mang lại tiếng cười, gây ấn tượng với người khác thì hãy cùng xem 10 mẫu áo lớp bựa dưới đây.

1.1 Thiết kế áo lớp bựa in slogan hài hước

Nếu bạn thân là người chúng ta tin tưởng nhất thì giờ đây slogan Bạn Thân, Thân Ai Nấy Lo như một cách lật ngược kèo siêu hài hước. Câu nói vừa mang yếu tố châm biếm vừa mang yếu tố gây cười đã tạo nên một mẫu áo lớp khác biệt và mới lạ. Logo được in trên nền áo màu tím rất nổi bật tạo cảm giác huyền bí, mới lạ.

Áo đồng phục lớp mang phong cách thời trang hiện đại đầy mới lạ
Áo đồng phục lớp mang phong cách thời trang hiện đại đầy mới lạ

1.2 Mẫu áo lớp bựa màu xanh dương in hình logo cá tính

Slogan in trên áo được thiết kế với cách nói láy hóm hỉnh Dần Thương hay Thường Dân. Logo còn bao gồm 2 nhân vật phi hành đoàn trong game Among Us với vị trí phi hành đoàn. Hình in áo phông đẹp được thiết kế trên chiếc áo màu xanh dương giúp tổng thể trông vô cùng nổi bật và phù hợp với các bạn học sinh cá tính.

Sắc màu xanh dương dịu nhẹ trên nền áo đồng phục lớp bựa
Sắc màu xanh dương dịu nhẹ trên nền áo đồng phục lớp bựa

1.3 Đồng phục áo lớp màu xanh rêu in hình bắt mắt

Một mẫu áo lớp mới siêu bựa dành cho giới trẻ với slogan siêu chất Sóng Gió Đã Có 12A1. Câu nói như một lời khẳng định về sức mạnh và ý chí kiên cường của tập thể 12A1 không ngại khó khăn, thử thách.

Logo áo lớp bao gồm nhân vật phi hành gia trượt ván tự tin tỏa sáng tiến về phía trước nổi bật trên nền áo xanh lá cây. Chiếc áo lớp màu xanh rêu xứng đáng là một chiếc áo lớp bựa đáng có trong quãng thời gian của tuổi học trò.

Áo lớp màu xanh lá cây in hình phi hành gia vũ trụ
Áo lớp màu xanh lá cây in hình phi hành gia vũ trụ

1.4 Mẫu áo lớp bựa in hình logo vui nhộn, cá tính

Nếu tập thể lớp là những người vui tính yêu thích sự hài hước thì hãy thử mẫu áo đồng phục bựa màu đỏ dưới đây. Khẳng định bản thân là duy nhất và riêng biệt với slogan cực chất Thưa Thầy Lớp Chúng Em Là Độc Nhất Vô Nhị. Với chiếc áo lớp màu đỏ và hình in cậu học sinh đội mũ bảo hiểm siêu ngầu sẽ là mẫu áo giúp tập thể lớp nổi bật giữa khung trường.

Kiểu dáng áo đồng phục lớp màu đỏ mang nét cá tính độc lạ
Kiểu dáng áo đồng phục lớp màu đỏ mang nét cá tính độc lạ

1.5 Sắc màu tím violet trên nền áo đồng phục bựa

Nhất Trời Nhì Đất Thua Tất 9A là slogan siêu dễ thương được in trên áo đồng phục màu tím. Slogan trên là câu nói sáng tạo dựa trên câu nói Nhất Quỷ Nhì Ma Thứ 3 Học Trò quen thuộc dành cho tất cả các học sinh đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Màu áo tím violet nhẹ nhàng, bí ẩn đã truyền đến cảm hứng về sự tốt đẹp, dễ thương, vui vẻ dành cho tất cả mọi người.

Áo đồng phục lớp màu tím nhẹ nhàng thơ mộng
Áo đồng phục lớp màu tím nhẹ nhàng thơ mộng

1.6 Hình in phản quang bắt mắt trên áo đồng phục lớp bựa

Để trông nổi bật và lầy lội hơn thì các bạn học sinh hãy thử mặc chiếc áo đồng phục hình in phản quang bắt mắt. Sắc trắng in trên màu xanh sáng giúp các cô cậu học trò nổi bật và dễ dàng nhận dạng giữa đám đông. Mẫu áo thun khá dễ mặc với nhiều hình in đa dạng như núi, chim, hình thoi, thiên hà, sao thổ,…

Áo lớp bựa in hình logo và slogan phản quang nổi bật
Áo lớp bựa in hình logo và slogan phản quang nổi bật

1.7 Trang phục lớp oversize dành cho các bạn học sinh lầy lội

Với các bạn học sinh không thích sự cứng ngắt, khuôn khổ và phá bỏ mọi giới hạn thì đừng bỏ qua mẫu đồng phục màu hồng dưới đây. Slogan cực chất Điên Có Tổ Chức Sung Sức Có Đào Tạo đúng với tinh thần sống bứt phá. Trang phục bựa cùng slogan lầy lội chính là mẫu áo bựa dành cho các bạn học sinh có tính cách vui tính, hài hước và lầy lội.

Thiết kế áo lớp đồng phục oversize trẻ trung, năng động
Thiết kế áo lớp đồng phục oversize trẻ trung, năng động

1.8 Đồng phục lớp polo khác biệt và độc đáo

Một mẫu áo lớp siêu bựa, siêu lầy khác dành cho các bạn genZ chính là mẫu áo polo oversize màu hồng. Hình in chiếc đĩa bay được phá cách thành hình chiếc bánh donut và chú mèo thiên mão siêu đáng yêu.

Slogan Chúng Ta Cùng Nhau Thay Đổi Thế Giới như cách thế hệ sau thực hiện những điều không thể trong quá khứ. Chính sự phá bỏ mọi giới hạn và tinh thần đoàn kết cùng nhau thực hiện đã tạo ra nhiều điều kỳ diệu của thế hệ gen Z ngày nay.

Đồng phục áo lớp có cổ in dòng slogan ý nghĩa
Đồng phục áo lớp có cổ in dòng slogan ý nghĩa

1.9 Hình in 3D siêu nhây, siêu bựa trên nền áo lớp galaxy

Nếu các cô cậu học trò muốn một chiếc áo lớp bựa không đụng hàng thì mẫu áo galaxy chính là item phù hợp. Mẫu áo được phối trên 2 tông màu xanh và tím với từng thang màu đậm nhạt khác nhau.

Logo gồm hình nhân vật phi hành gia ngồi trên một ngôi sao kèm câu hỏi IF NOT NOW WHEN? cực chất. IF NOT NOW WHEN? chính là câu hỏi quen thuộc nếu không bây giờ thì khi nào, vậy nên các bạn học sinh đừng chần chờ nữa mà hãy hành động đi.

Đồng phục áo lớp galaxy in hình 3d đầy mới lạ
Đồng phục áo lớp galaxy in hình 3d đầy mới lạ

1.10 Thiết kế áo lớp bựa màu hồng kiểu dáng cổ tròn

Một chiếc áo lớp siêu lầy nhưng cực kỳ đáng yêu dành cho các bạn học sinh với màu lòng tôm cổ tròn. Chiếc áo đồng phục được in slogan Dân Chơi Không Sợ Mưa Rơi cực chất.

Câu nói khẳng định tinh thần vui chơi hết nấc không ngại mọi thời tiết của giới trẻ. Mẫu áo còn được in kết hợp cùng chú hổ vàng đeo kính đang say sưa hát và chiếc đàn ghi ta. Áo đồng phục bựa màu hồng sẽ là chiếc mẫu áo đồng phục siêu nhây dành cho các bạn đam mê ca hát và yêu nghệ thuật.

Hình in logo vui nhộn trên nền áo đồng phục lớp cổ tròn
Hình in logo vui nhộn trên nền áo đồng phục lớp cổ tròn

2. Mẫu hình in logo siêu nhây trên đồng phục áo lớp bựa

Ngoài các áo lớp siêu bựa phía trên thì bài viết sẽ còn đề cập một số hình in siêu nhây và dễ thương dưới đây:

2.1 Thiết kế mẫu logo chú chuột hamster lầy lội

Chú chuột hamster là thú cưng yêu thích của rất nhiều người do sở hữu thân hình nhỏ nhắn và mập mạp. Giờ đây, chú chuột đã được biến hoá thành logo in trên áo với bàn tay trái cầm ly trà sữa. Dù vậy, nhưng chú chuột vẫn lầy lội khi bản thân đã có một ly trà sữa nhưng vẫn hành động xin xỏ Cho Miếng Nha vô cùng đáng yêu.

Áo đồng phục lớp in hình logo chú chuột hamster
Áo đồng phục lớp in hình logo chú chuột hamster

2.2 Hình in chú bé cầm dép tinh nghịch trên chiếc áo lớp bựa

Logo chú bé cầm dép siêu nhây là một trong những mẫu logo áo được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy là mẫu logo chú bé cầm dép đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ hài hước tinh nghịch vô cùng đáng yêu. Hình in sử dụng 4 màu sắc đơn giản là trắng, vàng, hồng và viền đen nên đây là mẫu logo khá nổi bật khi in lên chiếc áo đồng phục.

Thiết kế mẫu logo áo lớp in hình chú bé cầm dép tinh nghịch
Thiết kế mẫu logo áo lớp in hình chú bé cầm dép tinh nghịch

2.3 Kiểu dáng mẫu logo áo lớp đáng yêu, siêu bựa

Nếu như các logo trên chưa đủ bựa và gây cấn thì các bạn học sinh có thể thử in logo cá sấu và tinh tinh. Hai con vật đang trong thế giằng co thể hiện sức mạnh của mình. Hình in 2 con vật siêu bựa sẽ là mẫu logo thích hợp dành cho các bạn nam hoặc nữ thích sự mạnh mẽ và thể hiện quyền lực của chính mình.

Logo áo đồng phục lớp in hình đáng yêu
Logo áo đồng phục lớp in hình đáng yêu

2.4 Hình ảnh chú gà vui tươi trên mẫu logo

A1 Never Die là câu nói được sáng tạo trên câu nói hóm hỉnh Hiphop Never Die. Câu nói được kết hợp cùng hình ảnh chú gà đeo tai nghe mang đến hình ảnh vui tươi và tràn đầy sức sống cho người mặc. Với các bạn trẻ yêu âm nhạc thì đây chính là chiếc áo đồng phục thể hiện phong cách riêng.

Dáng vẻ tràn đầy năng lượng trên chiếc hình in logo áo lớp

3. Những dòng slogan lớp vui nhộn, siêu hài hước

Ngoài những áo lớp bựa, logo siêu nhây hay slogan siêu chất thì các bạn học sinh có thể tham khảo thêm một số mẫu slogan vui nhộn dưới đây để in trên chiếc áo đồng phục của riêng mình:

– Học thì ấm vào thân, Ngủ thì ấm từ chân đến đầu.

– Cả trường tắt điện, Xuất hiện 9B

– 9B bùng nổ đạp đổ thách thức

– Đoàn kết là never chết

– Lớp cậu ứ bằng lớp tớ

– 9A xuất hiện Sài Gòn tắt điện

– Bớt sống ảo để đảm bảo tình thân

– Cháy cùng hóa, Chói lóa một bầu trời

– Tôi chưa thấy cái lớp nào nghịch như cái lớp này

– Chết một đống còn hơn sống một mình

– Nghịch ngợm phá cách phong cách 2k2

– Ác ôn vùng nông thôn

4. Mua áo lớp bựa, siêu nhây, hài hước tại Thời Trang Đồng Phục

Với nhu cầu in áo lớp bựa, áo lớp ngầu hay áo đồng phục siêu nhây ngày càng nhiều thì đơn vị Thời Trang Đồng Phục đã ra đời để đáp ứng với nhu cầu đó. Đơn vị may mặc có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo lớp và áo đồng phục uy tín chất lượng cao.

Các mẫu thiết kế tại Thời Trang Đồng Phục đều là sản phẩm được thiết kế độc quyền và tạo nên từ những người thợ may đỉnh cao. Từng mẫu vải may hay cách phối màu đều được chọn lọc kỹ lưỡng. Chính vì vậy quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về những mẫu áo đồng phục tại đơn vị Thời Trang Đồng Phục.

Bên cạnh đó địa chỉ còn nhận thiết kế đồng phục và logo theo ý tưởng với mức giá phải chăng. Đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy giúp các bạn học sinh dễ dàng sở hữu những chiếc áo đồng phục chất lượng nhất với mức giá trong tầm tay.

Với những mẫu áo lớp bựa được tổng hợp qua bài viết trên, chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh genZ thảo sức thể hiện phong cách cá tính riêng của bản thân. Đừng quên liên hệ ngay với Thời Trang Đồng Phục để nhận về những mẫu áo lớp có chất lượng đạt chuẩn, cùng muôn vàn phần quà và các chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khác.

Để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *