1000+ Mẫu áo lớp có cổ Hải Anh đẹp – độc – chất năm 2022

Với thiết kế kiểu dáng hiện đại cùng sắc màu họa tiết trang nhã, chiếc áo lớp có cổ Hải Anh chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tập thể mong muốn khẳng định chất riêng của mình. Cùng Thời Trang Đồng Phục khám phá nét độc đáo, thú vị trên những mẫu áo lớp có cổ, thông qua bài viết dưới đây.

1. Tổng hợp một số mẫu áo lớp có cổ Hải Anh đẹp nhất

Mang phong cách thời trang hiện đại cùng lối thiết kế kiểu dáng đa dạng, những mẫu áo lớp có cổ dưới đây chắc chắn sẽ khiến các bạn học sinh genZ đứng đầu mọi xu hướng thời trang.

1.1 Thiết kế mẫu áo lớp đồng phục có cổ đơn giản

So với những chiếc áo phông năng động, đồng phục lớp có cổ mang phong cách thời trang đơn giản vẫn giữ được nét thanh lịch, trang nhã cần có khi tới trường. Sắc màu xanh dương ở cổ áo được điểm xuyết trên phông nền màu cam của áo, khiến các bạn học sinh trở nên nổi bật, dễ dàng ghi điểm trước mọi người xung quanh.

Thiết kế kiểu dáng áo lớp oversize phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng, cùng số đo và chiều cao cân nặng khác nhau. Điều này giúp các cô cậu học trò dễ dàng mix – match và biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Trang phục áo có cổ mang phong cách đơn giản
Trang phục áo có cổ mang phong cách đơn giản

1.2 Đồng phục lớp có cổ màu hồng ấn tượng

Màu hồng thường được biết đến là biểu tượng dành riêng cho phái đẹp, thế nhưng các chuyên gia thiết kế tại Thời Trang Đồng Phục đã phá vỡ định kiến xã hội này. Khi cho ra đời mẫu áo lớp màu hồng có cổ với lối thiết kế theo form dáng uniszex – một kiểu dáng dành cho cả nam và nữ, không hề tồn tại sự phân biệt giới tính. Nhờ đó, chiếc áo đồng phục lớp có cổ Hải Anh đã nhanh chóng dành được sự ưa chuộng từ nhiều chàng trai cô gái genZ.

Áo lớp đồng phục kiểu dáng unisex, sắc màu hồng độc đáo
Áo lớp đồng phục kiểu dáng unisex, sắc màu hồng độc đáo

1.3 Áo lớp có cổ Hải Anh màu nâu mang phong cách thanh lịch

Mẫu đồng phục lớp màu nâu ra đời từ sự đan xen hài hòa giữa form dáng năng động của chiếc áo oversize và phần cổ bẻ thanh lịch của mẫu áo sơ mi. Màn phối hợp hoàn hảo này đã đem đến tay các bạn học sinh, một mẫu trang phục trẻ trung hiện đại, nhưng không kém phần lịch sự trang nhã. Đặc biệt chất liệu vải may hapima cao cấp, còn giúp chiếc áo trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn gấp 3 lần so với những loại vải thông thường khác.

Mẫu áo lớp polo oversize màu nâu thanh lịch
Mẫu áo lớp polo oversize màu nâu thanh lịch

1.4 Trang phục áo lớp có cổ hình in phản quang bắt mắt

Để giúp các bạn học sinh trở nên tỏa sáng hơn bao giờ hết, các chuyên viên thiết kế tại Thời Trang Đồng Phục đã cho ra đời chiếc áo lớp phản quang độc đáo và nổi bật. Với những đường nét thiết kế chấm phá cách điệu, mẫu áo đồng phục có cổ in hình phản quang chắc chắn sẽ trở thành một gợi ý hoàn hảo dành cho tập thể lớp muốn khẳng định sự khác biệt.

Mẫu áo lớp có cổ Hải Anh đẹp, hình in áo ngầu
Mẫu áo lớp có cổ Hải Anh đẹp, hình in áo ngầu

1.5 Áo lớp Hải Anh có cổ mang phong cách thời trang hiện đại

Trang phục áo lớp có cổ sở hữu lối thiết kế đơn giản chỉ mới xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn, đã trở thành mẫu item làm mưa làm gió trên thị trường thời trang áo lớp. Sắc màu kem sữa trên nền áo có khả năng tôn da tôn dáng cực đỉnh, giúp các bạn học sinh dễ dàng mix – match với nhiều mẫu trang phục khác như: chân váy, quần jeans, short kaki, quần tây,…

Không chỉ dừng lại ở đó, điểm cộng lớn của mẫu áo đồng phục lớp có cổ nằm ở kiểu dáng oversize đa di năng. Form áo giúp các cô cậu học trò che giấu mọi khuyết điểm có trên cơ thể vô cùng hiệu quả. Cùng với đó là chất liệu vải may cotton 100%, đem đến cho mẫu áo lớp nhiều tính năng vượt trội như: khả năng co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu,…

Đồng phục lớp có cổ mang thiết kế kiểu dáng hiện đại
Đồng phục lớp có cổ mang thiết kế kiểu dáng hiện đại

1.6 Mẫu áo lớp có cổ sắc màu xanh dương dịu nhẹ

Sự sắp xếp đồng điệu giữa các tông màu sắc đen – be – xanh trên nền chiếc áo lớp có cổ, đã mang đến một mẫu trang phục đầy cuốn hút dành riêng cho các cậu học trò genZ. Kết hợp cùng với đó là dòng slogan Never Stop Dream sử dụng công nghệ in 3d tiên tiến hiện đại. Đã thành công cho ra đời một chiếc áo đồng phục lớp có cổ ấn tượng, giúp các bạn học sinh thỏa sức thể hiện phong cách cá tính riêng của bản thân.

Mẫu áo lớp màu xanh dương thiết kế áo cộc tay, có cổ
Mẫu áo lớp màu xanh dương thiết kế áo cộc tay, có cổ

1.7 Kiểu dáng mẫu áo lớp có cổ Hải Anh slogan ý nghĩa

Không chỉ nằm trong top những chiếc áo lớp có cổ đẹp nhất, thiết kế mẫu đồng phục còn giúp các bạn học sinh lưu giữ khoảnh khắc kỉ niệm đáng nhớ của thời thanh xuân tươi đẹp. Logo A3 kết hợp với dòng khẩu hiệu Mình Cùng Nhau Đóng Băng, sử dụng nhiều font chữ cách điệu cùng các tone màu sắc khác nhau. Khiến chiếc áo lớp có cổ tăng thêm phần nổi bật, và nhanh chóng dành được sự săn đón nhiệt tình từ các bạn học sinh genZ.

Áo lớp đồng phục kiểu dáng cổ bẻ, in hình logo ý nghĩa
Áo lớp đồng phục kiểu dáng cổ bẻ, in hình logo ý nghĩa

1.8 Sắc màu xám thanh lịch trên nền áo lớp có cổ

Sự pha trộn hoàn hảo giữa hai gam màu đối lập đen và trắng, đã tạo nên một sắc màu xám đa di năng trên nền mẫu áo lớp. Điểm cuốn hút đặc biệt trên mẫu đồng phục màu xám nằm ở phần cổ áo với tông màu xanh than tối giản. Hình in logo A3 kết hợp cùng dòng slogan Not Perfect But Only One được đặt ở vị trí trước ngực áo, thể hiện tình cảm to lớn của các bạn học sinh đối với tập thể lớp mình.

Thiết kế mẫu áo lớp màu xám được may theo form oversize, phù hợp với mọi vóc dáng và số đo chiều cao cân nặng khác nhau. Kiểu dáng áo đa di năng còn giúp mọi chàng trai cô gái thỏa sức biến hóa với nhiều outfit, nâng gu thẩm mỹ lên một tầm cao mới.

Mẫu áo đồng phục lớp có cổ gam màu xám thanh lịch
Mẫu áo đồng phục lớp có cổ gam màu xám thanh lịch

1.9 Áo đồng phục lớp màu trắng có cổ kẻ họa tiết caro

Không giống với những chiếc áo thun đơn sắc khác, mẫu đồng phục lớp mang lối thiết kế mới lạ với phần cổ áo được điểm xuyết bởi những đường họa tiết kẻ caro. Kết hợp cùng phông nền trắng sáng của chiếc áo, đã cho ra đời một mẫu trang phục độc đáo phá cách. Nhưng không vì thế mà mẫu áo lớp cổ caro làm mất đi nét lịch sự trang nhã cần có, khi các bạn học sinh đến trường.

Trang phục áo lớp có cổ họa tiết kẻ caro cuốn hút
Trang phục áo lớp có cổ họa tiết kẻ caro cuốn hút

1.10 Trang phục áo lớp có cổ Hải Anh màu xanh lá cây

Lựa chọn sắc màu xanh lá cây làm tông màu chủ đạo trên chiếc áo, đã mang đến cho các bạn học sinh một nguồn năng lượng tươi mới, tràn đầy sức sống. Nét thiết kế đặc biệt nằm ở phần cổ áo, được nhấn nhá bởi gam màu be dịu nhẹ. Sự phối hợp ăn ý giữa 2 tone màu khác nhau, đã tạo nên tổng thể một chiếc áo đồng phục lớp có cổ trẻ trung và năng động.

Thiết kế mẫu áo lớp có cổ sắc màu xanh lá cây tươi mới
Thiết kế mẫu áo lớp có cổ sắc màu xanh lá cây tươi mới

2. Áo lớp có cổ Hải Anh bao nhiêu tiền?

Áo đồng phục lớp có cổ Hải Anh thường có mức giá dao động chỉ từ 169.000 vnđ, giá thành các mẫu sản phẩm sẽ có sự thay đổi lớn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: thiết kế kiểu dáng, màu sắc họa tiết, chất liệu vải, công nghệ in, số lượng đơn đặt hàng,…

Để giúp các bạn học sinh có cái nhìn khách quan hơn về giá của chiếc áo lớp có cổ, Thời Trang Đồng Phục đã cho ra đời bảng giá chi tiết nhất. Việc nắm chắc bảng giá may áo lớp còn giúp các cô cậu học trò dễ dàng lên kế hoạch và tính toán nguồn chi tiêu một cách hợp lý.

Số lượng áo / Chất liệu vải Ha Cool Hapimax Aircool Pique Cool
< 10 chiếc 203.000 vnđ 249.000 vnđ 217.000 vnđ 225.000 vnđ
10 – 50 chiếc 193.000 vnđ 239.000 vnđ 207.000 vnđ 215.000 vnđ
50 – 100 chiếc 183.000 vnđ 229.000 vnđ 197.000 vnđ 205.000 vnđ
100 – 150 chiếc 173.000 vnđ 219.000 vnđ 187.000 vnđ 195.000 vnđ
150 – 200 chiếc 153.000 vnđ 199.000 vnđ 167.000 vnđ 175.000 vnđ

3. Thời Trang Đồng Phục – Địa chỉ cung cấp những mẫu áo lớp có cổ uy tín chất lượng

Chỉ sau hơn 10 năm cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, Thời Trang Đồng Phục đã trở thành đơn vị tiên phong dẫn đầu mọi xu hướng thời trang học đường. Với niềm đam mê, sáng tạo và sự chuyên nghiệp đã tạo nên đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, luôn mang đến tay khách hàng những mẫu sản phẩm áo lớp đạt chuẩn.

Theo đuổi phương châm Chất Lượng Dệt Lên Giá Trị Thương Hiệu, đã giúp Thời Trang Đồng Phục có được vị trí vững chắc trong lòng nhiều bạn học sinh. Sự phối hợp ăn ý giữa quá trình sản xuất và thiết kế, nhằm đảm bảo các mẫu áo lớp không trải qua bất kỳ một khâu trung gian nào khác.

Nhờ vậy mỗi mẫu đồng phục có cổ Hải Anh được ra đời, đều sở hữu chất lượng đạt chuẩn cùng mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Khoác lên người những mẫu sản phẩm tại Thời Trang Đồng Phục, khiến mọi chàng trai cô gái dẫn đầu xu hướng thời học đường.

Không chỉ chinh phục các bạn học sinh bằng những mẫu áo lớp có chất lượng cao cấp, Thời Trang Đồng Phục còn dành được sự hài lòng từ nhiều vị khách khó tính. Bởi không gian mua sắm thư thái dễ chịu, các quy trình đặt mua tiện lợi giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí xuống mức thấp nhất.

Mua áo lớp có cổ đẹp, giá tốt tại thương hiệu Thời Trang Đồng Phục
Mua áo lớp có cổ đẹp, giá tốt tại thương hiệu Thời Trang Đồng Phục

Trên đây là tổng hợp những mẫu áo lớp có cổ Hải Anh mang phong cách thời trang hiện đại cùng lối thiết kế độc đáo, phù hợp với nhiều hoàn cảnh môi trường khác nhau. Thông qua bài viết, Thời Trang Đồng Phục tin rằng các bạn học sinh hoàn toàn có chọn được cho tập thể lớp của mình, một chiếc áo phù hợp với màu sắc và nét phong cách cá tính riêng.

Để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *