1000+ Mẫu áo lớp Hải Anh có cổ caro ấn tượng nhất hiện nay 

Các mẫu áo lớp cổ caro luôn có sức hút kỳ lạ với các bạn học sinh trên ghế nhà trường. Những ô vuông xếp cạnh nhau trên cổ áo và logo độc đáo tạo nên cá tính riêng cho tập thể lớp. Khi nhắc tới áo lớp caro, các bạn trẻ thường nhớ ngay tới Hải Anh. Hãy cùng khám phá hơn 1000+ mẫu áo lớp Hải Anh có cổ caro ấn tượng đi đầu xu hướng thời trang áo lớp của các bạn gen Z.

1. Áo lớp có cổ caro là gì?

Áo lớp caro là dạng áo lớp cổ bẻ thường có dáng polo hoặc áo sơ mi. Phần thân áo thường có thiết kế và màu sắc riêng tạo thêm điểm nhấn nhờ phần cổ áo caro thanh lịch. Cổ áo được gắn thêm 2 – 3 nút áo để các bạn thoải mái điều chỉnh độ rộng. Những chiếc áo lớp Hải Anh có cổ caro luôn khiến lớp khác phải trầm trồ vì gu thời trang sành điệu của các bạn. 

Mẫu áo lớp có cổ caro mang phong cách trẻ trung, khỏe khoắn
Mẫu áo lớp có cổ caro mang phong cách trẻ trung, khỏe khoắn

2. Có nên đặt áo lớp cổ caro làm đồng phục lớp không?

2.1. Thiết kế áo lớp cổ caro thời trang

Thiết kế áo lớp cổ caro tạo nên điểm nhấn mới lạ với phần cổ được cách tân với hiệu ứng caro thú vị. Một chi tiết nhỏ cũng đủ làm chiếc áo lớp thêm đặc biệt và đậm chất riêng. Dù qua bao thời gian, áo lớp có cổ caro Hải Anh luôn được các bạn trẻ yêu thích bởi sự trẻ trung, thanh lịch.

2.2. Mang tới sự thoải mái khi mặc 

Mẫu áo lớp Hải Anh có cổ caro thường được may theo kiểu dáng Oversize rộng rãi, thoải mái để các bạn có thể tung tăng, vui chơi cùng nhau. Ngoài ra, những chiếc áo lớp có cổ caro Hải Anh đều có chất lượng vải cao cấp, mềm mịn, thoáng mát để bạn có trải nghiệm thời trang tốt nhất. 

2.3. Dễ phối màu và kết hợp trang phục

Áo có cổ caro thường có thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém phần mới lạ với phần cổ cách điệu. Thường các mẫu áo này có màu sắc trẻ trung, hài hòa và thiết kế thanh lịch rất dễ phối đồ cùng các trang phục khác. Chỉ với chiếc quần jean hay quần short ngắn, lớp bạn đã có ngay bộ đồng phục cực chất để cháy hết mùa hè này. 

2. Tổng hợp các mẫu áo lớp cổ caro siêu đẹp tại Hải Anh 

2.1. 1000+ mẫu áo lớp hải anh cổ caro hot trend 2022

Dù cùng là áo lớp, nhưng mỗi mẫu áo lớp Hải Anh có cổ caro đều tạo nên chất riêng của lớp nhờ thiết kế, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu. Tại Hải Anh, bạn sẽ tìm thấy những thiết kế vô cùng trẻ trung, cool ngầu và màu sắc đa dạng, trendy. Chất liệu luôn đảm bảo độ bền đẹp, co giãn tốt. Với hơn 1000+ lựa chọn áo lớp Hải Anh có cổ caro lịch sự, năng động, bạn có thể đem về chiếc áo độc nhất với phong cách sành điệu về cho lớp mình nhé. 

Mẫu áo lớp cổ caro màu hồng hiện đại
Mẫu áo lớp cổ caro màu hồng hiện đại
Mẫu áo lớp màu trắng cổ caro thời trang: born to shine
Mẫu áo lớp màu trắng cổ caro thời trang: born to shine
Mẫu áo lớp Hải Anh có cổ caro màu tím trendy
Mẫu áo lớp Hải Anh có cổ caro màu tím trendy
Mẫu áo lớp màu xanh lá cổ caro trẻ trung, năng động
Mẫu áo lớp màu xanh lá cổ caro trẻ trung, năng động

2.2. Một số gợi ý về logo áo lớp hải anh có cổ caro

Logo và hình in áo lớp thường được thiết kế dựa theo ý của từng tập thể nên luôn giữ được cá tính riêng của mỗi lớp. Với mẫu áo lớp Hải Anh caro có cổ này, hãy cùng nhau tạo nên dấu ấn độc đáo của lớp với những hình logo, hình in được thiết kế riêng. Cùng điểm qua các logo áo lớp Hải Anh có cổ caro được yêu thích nhất năm nay. 

Mẫu logo, hình in áo lớp caro nhiều màu sắc
Mẫu logo, hình in áo lớp caro nhiều màu sắc
Mẫu logo áo lớp phong cách dễ thương
Mẫu logo áo lớp phong cách dễ thương
Mẫu logo áo lớp phản quang độc đáo
Mẫu logo áo lớp phản quang độc đáo

3. Tips phối đồ với áo lớp cổ caro Hải Anh chuẩn fashionista

– Phối đồ áo lớp Hải Anh có cổ caro đi học

Khi đi học thêm, các bạn vẫn muốn lớp mình trở thành tập thể nổi bật nhất và dễ nhận ra nhất. Chính vì vậy, cách phối đồ sau sẽ vừa đủ lịch sự để đi học, vừa đủ ấn tượng để lớp khác phải ngó nhìn. Áo lớp Hải Anh có cổ caro thường được thiết kế hiện đại, trẻ trung nên rất dễ phối đồ. Bạn có thể mặc áo cùng quần jean, quần kaki đơn giản để tạo nên outfit năng động, thoải mái trong buổi học. Còn bạn gái sẽ có thể kết hợp cùng chân váy để trông vừa nữ tính, vừa thời trang nhé. 

– Phối đồ áo lớp có cổ đi chơi

Đi chơi có lẽ là khoảng thời gian các bạn học sinh được bung xõa và thể hiện chất mình thật nhất. Chính vì vậy, bạn có thể tự do phối hợp với trang phục và phụ kiện để tạo nên outfit sành điệu nhất. Để được thoải mái lê la cùng bạn bè, hãy phối cùng chân váy tenis, quần short, quần ống rộng vừa đẹp, vừa tự tin. 

– Phối đồ áo lớp có cổ caro tham dự sự kiện 

Trong các sự kiện tại trường, trang phục nên ưu tiên tính linh động và lịch sự. Áo polo có kiểu dáng vừa trẻ trung vừa thanh lịch chính là lựa chọn cho những ngày này. Đối với các bạn nam,  nên ưu tiên các loại quần jean, quần kaki có độ rộng vừa phải để thoải mái tham gia sự kiện. Còn các bạn nữ thì có thể mặc áo cùng với chân váy chữ A, váy bút chì. Các bạn nên sơ vin áo để trông gọn gàng và ghi điểm hơn nhé.

4. Ưu đãi hấp dẫn khi đặt áo lớp Hải Anh có cổ caro

Trong vòng 8 năm qua, Đồng Phục Hải Anh luôn nhận được nhiều sự tin tưởng của các bạn học sinh nhờ chất lượng áo tuyệt vời và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khi đặt may áo lớp Hải Anh có cổ caro bạn sẽ được nhận được những ưu đãi sau:

  • Miễn phí vận chuyển, đảm bảo đến tận tay bạn nhanh nhất
  • Tư vấn thiết kế áo lớp miễn phí bởi đội ngũ thiết kế có nhiều năm trong nghề
  • Quà tặng kèm hấp dẫn: Áo giáo viên chủ nhiệm, cờ lớp, mũ, túi…
  • Bảo hành tốt, chu đáo cho các bạn học sinh 

Những mẫu áo lớp Hải Anh có cổ caro luôn đốn tim bao thế hệ học sinh. Mỗi chiếc áo lớp caro đều mong muốn truyền tải thông điệp của một tập thể độc nhất. Với hơn 1000+ mẫu áo lớp cổ caro trên, hy vọng rằng bạn sẽ mang về chiếc áo độc đáo nhất giúp lớp bạn tự tin ghi dấu khoảnh khắc ở bên nhau. 

Để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *