1000 Mẫu áo lớp hot nhất hiện nay, hình in, slogan độc đáo

Những mẫu áo lớp đẹp, độc đáo và mang phong cách mới lạ luôn có sức thu hút đặc biệt với các bạn trẻ. Hãy cùng khám phá những mẫu áo lớp hot nhất hiện nay qua bài viết sau nhé.

1. Tổng hợp 15 mẫu áo lớp hot nhất hiện nay

Áo lớp không đơn thuần là một món đồ thời trang mà nó còn mang trong mình rất nhiều ý nghĩa. Thời Trang Đồng Phục giới thiệu 15 mẫu áo lớp hot nhất hiện nay, khiến bao bạn trẻ phải mê mẩn và thích thú.

1.1 Mẫu áo lớp hot nhất hiện nay màu tím

Hướng đến đối tượng người mặc là các bạn học sinh trẻ trung và năng động nên màu sắc áo lớp thường được lựa chọn là những tông màu tươi sáng. Một trong những màu sắc độc đáo được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất là màu tím.

Tông màu tím nhẹ nhàng, dễ thương, thích hợp với nhiều dáng người, màu da và phong cách khác nhau. Màu tím nhạt lạ mắt nhận được sự săn đón nhiệt tình vì đây là màu sắc của mực bút tím hay cánh hoa bằng lăng rực rỡ, những hình ảnh gắn liền với tuổi học trò hồn nhiên và mơ mộng.

Mẫu áo lớp màu tím thiết kế cổ tròn đơn giản
Mẫu áo lớp màu tím thiết kế cổ tròn đơn giản

1.2 Đồng phục lớp màu vàng trẻ trung

Màu vàng rực rỡ chắc chắn sẽ là màu áo lớp đặc biệt không nên bỏ qua. Màu vàng biểu tượng cho ánh sáng mặt trời rực rỡ, tỏa sáng tượng trưng cho tuổi trẻ nhiệt huyết. Chính vì thế mà áo lớp màu vàng mang lại sự tự tin, năng động và tươi trẻ cho các bạn học sinh.

Đồng phục lớp màu vàng sở hữu khả năng thu hút và bắt ánh sáng tốt, khẳng định tinh thần của tuổi trẻ nhiệt huyết, tự tin và tràn đầy năng lượng. Do đó với mẫu áo lớp màu vàng sẽ giúp cho cả lớp bạn khẳng định được phong cách cũng như trở nên nổi bật nhất.

Tông màu vàng của chiếc áo lớp tượng trưng cho tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ
Tông màu vàng của chiếc áo lớp tượng trưng cho tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ

1.3 Áo lớp hot nhất hiện nay tông màu cam

Nếu là người yêu thích sự mới lạ, rực rỡ và phá cách thì những mẫu áo lớp màu cam chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu cam mang đến sự tươi mới, trẻ trung nhưng không kém phần dễ thương và nổi bật. Đồng phục lớp tông màu tươi sáng giúp người đối diện cảm thấy thoải mái, nâng cao tinh thần lạc quan và hướng đến nhiều điều tích cực và sáng tạo mỗi ngày.

Thiết kế trang phục cổ tròn, tay áo ngắn tông màu cam
Thiết kế trang phục cổ tròn, tay áo ngắn tông màu cam

1.4 Mẫu áo lớp hot nhất hiện nay màu xanh dương

Áo lớp màu xanh dương là thiết kế đặc biệt dành cho những tập thể lớp luôn hướng tới sự tươi trẻ và thoải mái. Màu xanh dương có đặc tính dịu mát nên sẽ tạo nên sự dễ chịu và thư giãn cho không chỉ người mặc mà cả mọi người xung quanh.

Màu xanh dương tượng trưng cho sự bình yên, trong trẻo và vô tư như những ký ức đẹp đẽ của tuổi học trò. Ngoài ra, người ta hay nói màu xanh hy vọng nên màu áo lớp độc đáo này còn mang những ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Tông màu xanh dương đại diện cho niềm tin và khát khao vào tương lai tươi sáng và rực rỡ đang chờ đón ở phía trước.

Tông màu xanh dương thanh lịch được nhiều tập thể lớp yêu thích
Tông màu xanh dương thanh lịch được nhiều tập thể lớp yêu thích

1.5 Đồng phục lớp màu trắng thiết kế đơn giản

Màu trắng là màu sắc đơn giản, quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, luôn xuất hiện trong những mẫu áo lớp hot nhất hiện nay. Chiếc áo lớp màu trắng dễ phối đồ, phù hợp với cả nam và nữ. Chính vì vậy, mà những mẫu đồng phục lớp màu trắng luôn tỏa ra một sức hút đặc biệt mà không màu sắc nào có được.

Mẫu đồng phục lớp màu trắng thiết kế cổ caro
Mẫu đồng phục lớp màu trắng thiết kế cổ caro

1.6 Thiết kế đồng phục lớp có cổ thanh lịch

Những mẫu áo lớp có cổ luôn có được sự đón nhận nồng nhiệt từ các bạn học sinh bởi độ trẻ trung, năng động và vô cùng lịch sự mà nó mang lại. Phần cổ áo được may chỉnh chu với thiết kế tinh tế, kết hợp với chất liệu vải cao cấp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Thân áo rộng rãi cùng tay lỡ độc đáo giúp che khuyết điểm hiệu quả.

Thiết kế áo lớp có cổ tông màu xanh dương được yêu thích
Thiết kế áo lớp có cổ tông màu xanh dương được yêu thích

1.7 Mẫu áo lớp sơ mi phối màu tím – vàng

Nếu các bạn học sinh đang tìm kiếm một mẫu đồng phục lớp thoải mái nhưng vẫn giữ được nét lịch sự, trang trọng cho những sự kiện đặc biệt thì hãy thử mẫu áo lớp sơ mi.

Thiết kế áo sơ mi kết hợp cùng cách phối màu tím – vàng độc đáo giúp cô cậu học sinh sở hữu một mẫu áo lớp đặc biệt, không sợ trùng lặp. Kiểu dáng áo sơ mi ngắn tay năng động, trẻ trung đặc biệt phù hợp với giới trẻ ngày nay. Đây chắc chắn sẽ là xu hướng thời trang mới được săn đón hàng đầu trong thời gian tới, đồng hành cùng các bạn học sinh trong những buổi đi chơi, hoạt động của trường và trong cả những bộ ảnh kỷ yếu đầy ý nghĩa.

Mẫu áo lớp sơ mi funny thiết kế màu tím - vàng
Mẫu áo lớp sơ mi funny thiết kế màu tím – vàng

1.8 Mẫu áo lớp hot nhất hiện nay thiết kế hình in phản quang

Áo lớp phản quang được xem là thiết kế đặc biệt, khẳng định phong cách và chất riêng của các bạn học sinh. Những mẫu áo thun thông thường giờ đây được kết hợp với hình in được làm từ chất liệu in phản quang có khả năng phát sáng trong bóng tối.

Những mẫu áo lớp phản quang là thiết kế dành riêng cho giới trẻ với gu thời trang cá tính cùng khát khao thể hiện bản thân mạnh mẽ. Áo sở hữu kiểu dáng oversize tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc. Với chất lượng mực in tốt cùng công nghệ in hiện đại sẽ đảm bảo mang đến những mẫu áo chất lượng nhất.

Hình in áo phông đẹp, phản quang độc đáo
Hình in áo phông đẹp, phản quang độc đáo

1.9 Áo khoác nỉ bomber tông màu hồng

Những bạn học sinh tại miền Bắc chắc chắn sẽ vô cùng yêu thích mẫu áo lớp Bomber. Bên cạnh thiết kế độc đáo và sáng tạo thì mẫu áo còn các tác dụng giữ ấm cực tốt. Áo được làm bằng chất liệu vải nỉ dày dặn, ấm áp và lên form cực tốt. Mẫu thiết kế trang phục sở hữu kiểu dáng oversize rộng rãi được nhiều bạn trẻ yêu thích. Điểm nhấn của chiếc áo khoác nam Bomber nằm ở phần túi áo rộng ngay bụng có tác dụng để đồ khi cần thiết.

Áo khoác nỉ Bomber tông màu hồng
Áo khoác nỉ Bomber tông màu hồng

1.10 Đồng phục lớp 7 sắc cầu vồng siêu hot

Đây là mẫu áo lớp cực chất dành cho những ai yêu thích sự màu mè, rực rỡ và muốn trở nên cực kỳ nổi bật thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Sự kết hợp những màu sắc tươi sáng một cách hài hòa, hợp lý tạo nên một tổng thể đẹp mắt và thu hút. Áo thun ngắn tay có dáng cổ tròn thoải mái và năng động. Thiết kế này được may bằng chất liệu vải cotton mềm mại, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, giúp các bạn học sinh luôn tự tin và dễ chịu nhất.

Mẫu áo lớp 7 sắc cầu vồng siêu hot
Mẫu áo lớp 7 sắc cầu vồng siêu hot

1.11 Đồng phục lớp hình in ngầu

Bên cạnh kiểu dáng và chất liệu của áo thì hình in là yếu tố quan trọng thu hút sự chú ý từ các bạn học sinh. Vì thế mà những hình in ngầu siêu chất luôn là lựa chọn hàng đầu trong các thiết kế áo lớp. Những hình in này không chỉ tạo điểm nhấn cho áo mà còn khẳng định màu sắc cũng như dấu ấn riêng của tập thể. Ngoài ra, với công nghệ in hiện đại sẽ đảm bảo áo lớp sở hữu màu sắc sống động, hình in sắc nét và bền bỉ.

Áo lớp hot nhất hiện nay in hình ngầu
Áo lớp hot nhất hiện nay in hình ngầu

1.12 Áo lớp hot nhất hiện nay thiết kế phong cách Ombre

Khác biệt hơn hẳn những thiết kế áo lớp khác, áo lớp ombre màn đến một làn gió mới đầy thú vị vào thị trường thời trang. Áo có form oversize rộng rãi, nổi bật nhờ ứng dụng kĩ thuật nhuộm Patchy độc đáo tạo nên hai mảng màu lạ mắt, chất chơi. Đây là mẫu áo lớp đặc biệt, phá cách, tạo nên sự nổi bật, ấn tượng và vô cùng thời trang, phong cách.

1.13 Mẫu đồng phục lớp galaxy màu xanh

Áo lớp galaxy sở hữu những tông màu rực rỡ đan hài hòa đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Màu sắc áo được khắc họa dựa trên màu dải ngân hà cùng bầu trời đêm và những vì sao nhỏ lấp lánh. Thiết kế này mang hiệu ứng tỏa sáng đặc biệt nhờ mực in phản quang trên áo chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Mẫu áo lớp siêu hot màu xanh độc đáo
Mẫu áo lớp siêu hot màu xanh độc đáo

1.14 Đồng phục lớp màu hồng nổi bật

Những mẫu áo lớp màu hồng tưởng sến mà lại vô cùng nổi bật. Màu hồng ngọt ngào, dễ thương, trẻ trung nhưng không kém phần năng động chắc chắn sẽ là tông màu phù hợp dành cho các bạn học sinh. Màu sắc này thể hiện rõ nhất nét hồn nhiên, vui tươi của tuổi học trò.

Thiết kế áo cổ tròn, màu hồng dễ thương
Thiết kế áo cổ tròn, màu hồng dễ thương

1.15 Mẫu áo lớp hologram in hình 3D

Đây là mẫu áo lớp được sản xuất theo công nghệ hologram hiện đại với sự đan xen hài hòa giữa các chi tiết màu sắc với nhau tạo nên hiệu ứng thị giác chiều sâu 3D ảo diệu. Đây là một trong những thiết kế được săn đón hàng đầu hiện nay nhờ sở hữu kiểu dáng mới lạ cùng tông màu độc đáo.

Mẫu áo lớp hot nhất hiện nay tông màu đen cá tính
Mẫu áo lớp hot nhất hiện nay tông màu đen cá tính

Trên đây là một số mẫu áo lớp hot nhất hiện nay được nhiểu tập thể lớp yêu thích. Hãy chọn cho lớp mình một mẫu áo đặc biệt nhất và đừng quên tìm đến Thời Trang Đồng Phục để đặt may những mẫu đồng phục lớp chất lượng nhất.

Để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *