1000 Mẫu áo lớp ngầu cực chất dành cho GenZ cá tính

Áo lớp đang trở thành một trong những món đồ không thể thiếu đối với các cô cậu học sinh. Chiếc áo đồng phục mang đậm cá tính riêng của tập thể, giúp tạo sự nổi bật với các lớp khác trong trường. Vì thế một chiếc áo lớp ngầu, chất luôn được GenZ yêu thích. Cùng Thời Trang Đồng Phục để khám phá nét đẹp mới lạ của những mẫu áo lớp chất ngầu, thông qua bài viết dưới đây.

1. Tổng hợp những mẫu áo lớp ngầu được nhiều học sinh yêu thích

Các bạn học sinh đang muốn sở hữu một chiếc áo lớp ngầu, chất, không đụng hàng thì hãy tham khảo ngay những thiết kế độc đáo dưới đây của Thời Trang Đồng Phục:

1.1 Đồng phục áo lớp oversize trẻ trung, năng động

Chiếc áo lớp oversize nổi bật với màu đỏ trẻ trung, rất phù hợp với các bạn trẻ GenZ. Áo lớp không chỉ thể hiện cá tính mạnh mẽ mà còn cho thấy nhiệt huyết tuổi trẻ, luôn rực cháy như ngọn lửa đỏ.

Trên ngực trái có in slogan We Are One – Chúng Ta Là Một cho thấy tinh thần đoàn kết cao độ của tất cả các thành viên trong lớp. Phía sau lưng áo, câu nói Hot Trend I Love You 3000 đã được chuyển thành  I Love 9A2 3000 một lần nữa khẳng định sức mạnh của tập thể và ý chí phấn đấu, không ngừng vươn lên trong học tập.

Mẫu áo lớp màu đỏ kiểu dáng oversize giúp người mặc thoải mái vận động
Mẫu áo lớp màu đỏ kiểu dáng oversize giúp người mặc thoải mái vận động

1.2 Mẫu áo lớp sơ mi tay ngắn thanh lịch, trang nhã

Nếu các bạn học sinh đang tìm kiếm một mẫu áo vừa thanh lịch, trang nhã vừa độc lạ, ngầu thì đây chính là lựa chọn lý tưởng. Mẫu áo lớp sơ mi ngắn tay với sự kết hợp độc đáo giữa hai gam màu hồng cam và tím đã làm nổi bật cá tính của GenZ. Chiếc áo mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái cùng sự năng động, phá cách.

Điểm nổi bật của chiếc áo là phần túi trước ngực và chiếc cổ bẻ xinh xắn. Hai chi tiết này được thiết kế đồng màu cam đậm, trở thành điểm nhấn thu hút người nhìn. Mẫu áo cực kỳ dễ mặc, dễ phối đồ và phù hợp để đi học cũng như đi chơi. Khi diện chiếc áo này, chắc chắn các bạn học sinh sẽ trở nên đặc biệt nhất trường.

Đồng phục lớp kiểu dáng sơ mi tay ngắn năng động, cá tính
Đồng phục lớp kiểu dáng sơ mi tay ngắn năng động, cá tính

1.3 Áo lớp phản quang 7 màu đầy cuốn hút

Thế hệ 8x hay 9x, 10x hiện nay đều yêu thích phong cách thời trang sáng tạo, phá cách và độc đáo. Chính vì thế, những mẫu áo đa sắc màu rất phù hợp với độ tuổi này. Mẫu áo lớp phản quang 7 màu được các bạn học sinh cực kỳ yêu thích vì sắc màu đầy cuốn hút. Hình ngọn lửa được in phía sau lưng áo sẽ phát sáng khi trời tối, tạo nên hình ảnh rực rỡ.

Sự đặc biệt trong ngọn lửa chính là màu sắc. Ngọn lửa có tới 7 màu khác nhau, đại diện cho rất nhiều cá tính của các cô cậu học sinh. Dòng chữ Be My Fire được in trên áo mang ý nghĩa của sự nhiệt huyết, sôi động. Cùng với đó, hình in được in trên nền áo xanh dương, mang đến cảm giác hài hòa cho thiết kế.

Mẫu áo lớp 7 sắc cầu vồng phản quang đẹp
Mẫu áo lớp 7 sắc cầu vồng phản quang đẹp

1.4 Thiết kế áo lớp ngầu sắc màu đen huyền bí

Một trong những màu áo dễ mặc nhất, dễ phối đồ nhất, đó chính là màu đen. Chiếc áo lớp chất ngầu màu đen huyền bí đang là lựa chọn được yêu thích nhất tại Thời Trang Đồng Phục. Với thiết kế áo lớp cổ caro thanh lịch kết hợp cùng viền ống tay độc đáo, mang đến sự năng động cho chiếc áo lớp. Đặc biệt, hai chi tiết này được kết hợp với những đường kẻ caro màu đỏ, tạo điểm nhấn vô cùng cuốn hút.

Logo áo lớp cực ngầu được lựa chọn là hình ảnh của cốc trà sữa, thức uống được rất nhiều các bạn học sinh yêu thích. Phía dưới là dòng chữ We Not Me thể hiện tinh thần đoàn kết của các thành viên trong lớp.

Áo lớp màu đen giúp các bạn học sinh thể hiện nét cá tính riêng
Áo lớp màu đen giúp các bạn học sinh thể hiện nét cá tính riêng

1.5 Mẫu áo lớp ngầu tông màu cam bắt mắt

Chiếc áo lớp màu cam mang đến dòng năng lượng tích cực cho các bạn học sinh. Màu cam vừa nổi bật lại vừa cá tính, năng động. Thiết kế áo cổ tròn trẻ trung cùng chất cotton bền đẹp giúp chiếc áo thêm phần ấn tượng.

Câu slogan “Đoàn kết chấp hết khó khăn” màu trắng được in trên nền cam nổi bật, cho thấy tinh thần đoàn kết mạnh mẽ của các thành viên trong lớp. Dù có khó khăn, thử thách nhưng chỉ cần các bạn đoàn kết thì sẽ giành chiến thắng.

Thiết kế áo lớp cực ngầu màu cam, in hình logo bắt mắt
Thiết kế áo lớp cực ngầu màu cam, in hình logo bắt mắt

1.6 Trang phục áo lớp màu tím thơ mộng

Màu tím thơ mộng đang là một trong những màu hot của Thời Trang Đồng Phục. Chiếc áo mang đến cảm giác tươi mới, trẻ trung cho các bạn học sinh. Phần đáng chú ý nhất của chiếc áo phải kể tới hình in vô cùng ấn tượng. Hình ảnh một nhân vật đang khoác chiếc áo hoodie với gương mặt màu xanh độc đáo.

Nếu chỉ nhìn vào nhân vật này thì người nhìn sẽ thật khó để hiểu được ý nghĩa của thiết kế. Nhưng khi khám phá slogan “ Đi học là phải trùm trường” thì có lẽ ai cũng sẽ hiểu ngay được ý nghĩa của nhân vật khoác áo hoodie, đó là hình ảnh đại diện cho một trùm trường khét tiếng. Khi các bạn học sinh cùng mặc chiếc áo này, mọi người sẽ biết ngay vị thế số 1 của lớp ở trong trường.

Sắc màu tím nhẹ nhàng thơ mộng trên nền đồng phục lớp
Sắc màu tím nhẹ nhàng thơ mộng trên nền đồng phục lớp

1.7 Sắc màu trắng thuần khiết trên nền áo lớp

Chiếc áo lớp màu trắng đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật, thể hiện được sự tươi trẻ, năng động của các bạn học sinh. Trên ngực áo có in hình một mặt cười màu vàng đáng yêu. Phía sau lưng áo là câu khẩu hiệu cực chất “ Mãi mãi tình ta, A3 là nhà” nhấn mạnh tinh thần tập thể của các thành viên A3.

Áo đồng phục lớp màu trắng trẻ trung năng động
Áo đồng phục lớp màu trắng trẻ trung năng động

1.8 Mẫu áo lớp ngầu in hình phản quang đẹp

Logo phản quang vô cùng bắt mắt khi được in trên nền áo màu cam nổi bật. Thiết kế mang đến sự khỏe khoắn, mạnh mẽ cho người mặc với những đường sọc chéo phát sáng. Hình ảnh một bàn tay đang đang kéo bộ não bên dưới thể hiện sự phá cách của các bạn học sinh. Bên dưới logo là câu slogan “12A2 is the best” cho thấy vị trí độc tôn của tập thể lớp. Nếu các bạn học sinh đang tìm kiếm một mẫu áo lớp ngầu thì không thể bỏ qua thiết kế này.

Trang phục áo lớp phản quang màu cam siêu chất
Trang phục áo lớp phản quang màu cam siêu chất

1.9 Áo đồng phục lớp màu nâu khác biệt và mới lạ

Một thiết kế khác biệt tới từ các nhà thiết kế Thời Trang Đồng Phục, đó chính là mẫu áo lớp ngầu màu nâu. Áo đồng phục lớp màu nâu mang đến một màu sắc mới lạ cho các bạn học sinh và chắc chắn là không bao giờ đụng hàng.

Trước ngực áo là logo B3 hình ngọn lửa cực chất đang rực cháy. Phía sau lưng áo là hình ảnh một chú hổ được thiết kế độc đáo với vẻ ngoài mạnh mẽ đang bước đi. Cùng với đó là câu khẩu hiệu “Anh em tao hơi đông đấy”. Câu slogan thể hiện sự táo bạo, phá cách của các bạn học sinh.

Áo đồng phục lớp màu nâu mang phong cách đột phá đầy mới lạ
Áo đồng phục lớp màu nâu mang phong cách đột phá đầy mới lạ

1.10 Đồng phục áo lớp ngầu thiết kế có cổ hoạt tiết caro

Chiếc áo lớp màu tím chủ đạo đang là một trong những thiết kế được nhiều học sinh săn đón. Phần cổ áo sáng tạo khi kết hợp với chất vải caro đen trắng, tạo điểm nhấn cho chiếc áo.

Slogan “You never walk alone – Bạn không bao giờ phải đi một mình” cho thấy tinh thần đoàn kết cao độ của tập thể lớp. Các thành viên đều quyết tâm cùng nhau chinh phục những đỉnh cao tri thức, gặt hái thành công trên con đường học vấn phía trước.

Đồng phục lớp có cổ họa tiết kẻ caro mang dáng vẻ chỉn chu thanh lịch
Đồng phục lớp có cổ họa tiết kẻ caro mang dáng vẻ chỉn chu thanh lịch

1.11 Kiểu dáng áo lớp màu xanh rêu đầy cuốn hút

Nếu các bạn học sinh đang tìm kiếm một màu áo độc lạ, cá tính thì không thể bỏ qua mẫu áo lớp màu xanh rêu chất ngầu. Câu khẩu hiệu “A2 never die” màu trắng có lớp viền sặc sỡ làm điểm nhấn cho chiếc áo.Hình ảnh một phi hành gia đang bay trên không trung bên cạnh những thiên thể ngoài vũ trụ mang đến sự trẻ trung, năng động cho người mặc. Không chỉ vậy, hình in còn thể hiện quyết tâm chinh phục tự nhiên, khám phá thế giới của các học sinh A2.

Hình in áo phông đẹp, nổi bật trên nền áo màu xanh rêu
Hình in áo phông đẹp, nổi bật trên nền áo màu xanh rêu

1.12 Mẫu áo lớp ngầu sắc màu loang ảo diệu

Sự kết hợp độc đáo giữa màu xanh dương và màu hồng tạo nên một chiếc áo lớp ngầu với sắc màu loang ảo diệu. Chiếc áo rất phù hợp với những bạn học sinh có cá tính, yêu thích sự phá cách, mới mẻ. Câu khẩu hiệu “ Destroy everything that destroy you” cho thấy sự mạnh mẽ, cool ngầu của các thành viên trong lớp.

Sắc màu loang độc lạ cá tính trên phông nền chiếc áo lớp
Sắc màu loang độc lạ cá tính trên phông nền chiếc áo lớp

1.13 Áo lớp ngầu màu vàng, in slogan ý nghĩa

Chiếc áo lớp có gam màu vàng rực rỡ sẽ giúp cho các bạn học sinh nổi bật giữa đám đông. Màu vàng tượng trưng cho nguồn năng lượng tràn đầy, mang đến sự tươi mới cho người mặc.

Điểm nhấn của chiếc áo là phần cổ bẻ được thiết kế hình caro đen trắng, khi phối với màu vàng tạo nên một bức tranh độc đáo và nổi bật. Slogan được thiết kế đơn giản phía lưng áo nhưng mang ý nghĩa rất lớn. Chỉ cần các thành viên luôn sát cánh bên nhau thì sẽ cùng nắm tay nhau đi đến đỉnh vinh quang.

Đồng phục lớp màu vàng tươi mới vô cùng nổi bật
Đồng phục lớp màu vàng tươi mới vô cùng nổi bật

1.14 Mẫu áo lớp ngầu tông màu hồng dễ thương

Các bạn học sinh sẽ trở nên trẻ trung, đáng yêu hơn khi mặc chiếc áo lớp màu hồng. Phía sau lưng áo là hình ảnh của quả địa cầu với dòng chữ A3 phía trên. Hình ảnh tượng trưng cho sự quyết tâm học tập, chinh phục ước mơ của các bạn học sinh.

Áo đồng phục lớp màu hồng mang phong cách mới lạ và khác biệt
Áo đồng phục lớp màu hồng mang phong cách mới lạ và khác biệt

1.15 Đồng phục lớp màu xanh dương thanh lịch

Chiếc áo lớp màu xanh dương dịu nhẹ vô cùng đáng yêu. Màu xanh dương là màu tượng trưng cho tuổi trẻ, cho hoài bão và khát khao. Đây cũng là màu sắc yêu thích của rất nhiều bạn trẻ GenZ, vừa dễ mặc lại dễ phối đồ. Chiếc áo phù hợp để đi học, đi chơi hay tham gia các chương trình ngoại khóa.

Điểm đặc biệt của chiếc áo nằm ở logo phía sau lưng. “Đôi khi tình bạn còn lãng mạn hơn cả tình yêu”, câu slogan khẳng định vai trò to lớn của tình bạn. Đồng thời cũng là lời nhắc nhở các thành viên trong lớp, hãy luôn trân trọng tình cảm bạn bè vì đó là thứ tình cảm thiêng liêng.

Sắc màu xanh dương nhẹ nhàng, thư thái trên nền áo đồng phục lớp
Sắc màu xanh dương nhẹ nhàng, thư thái trên nền áo đồng phục lớp

2. Những mẫu hình in logo áo lớp chất, siêu ngầu dành cho genZ

Các bạn học sinh muốn có thêm những logo áo lớp cool ngầu, bá đạo thì hãy tham khảo ngay những mẫu dưới đây:

2.1 Hình in logo sử dụng nhiều công nghệ in hiện đại

Logo với nhiều màu sắc, chi tiết phức tạp đều sẽ được khắc họa một cách rõ nét trên chiếc áo lớp thông qua công nghệ in hiện đại. Đặc biệt, những logo này sẽ được điều chỉnh kích thước và màu sắc để phù hợp với mọi chất liệu áo. Mỗi một chiếc logo khi in trên áo đồng phục lớp đều sẽ trở nên nổi bật, thu hút người nhìn.

Hình in logo trên nền áo lớp sử dụng nhiều công nghệ in hiện đại
Hình in logo trên nền áo lớp sử dụng nhiều công nghệ in hiện đại

2.2 Mẫu logo lớp có đường nét đơn giản

Logo có đường nét đơn giản với hai màu chủ đạo là trắng và đen. Mỗi một thiết kế đều gắn với những ý nghĩa khác nhau, phù hợp với từng tập thể. Điều đặc biệt ở các logo này là có thể in được trên mọi nền áo khác nhau, mang đến sự năng động, trẻ trung cho các bạn học sinh.

Thiết kế hình in logo basic và đơn giản trên chiếc áo
Thiết kế hình in logo basic và đơn giản trên chiếc áo

2.3 In logo áo lớp chủ đề vũ trụ phi hành gia

Các bạn học sinh đam mê khám phá, chinh phục vũ trụ sẽ không thể bỏ qua những logo dưới đây. Bằng phương pháp in lụa, logo sẽ được in sắc nét ở phía trước ngực, tạo điểm nhấn cho chiếc áo. Hình in sẽ góp phần làm nổi bật cá tính của người mặc, mang đến vẻ đẹp trẻ trung và năng động.

Hình in logo áo lớp mang chủ đề vũ trụ phi hành gia
Hình in logo áo lớp mang chủ đề vũ trụ phi hành gia

2.4 Hình in logo áo lớp 12 con giáp

Logo áo lớp 12 con giáp là một trong những thiết kế được yêu thích nhất tại Thời Trang Đồng Phục. Mỗi một con vật đều được vẽ vô cùng đáng yêu bằng các màu sắc khác nhau. Đi kèm với các con giáp là những câu khẩu hiệu độc đáo, thể hiện đặc điểm của con giáp và cá tính của tập thể lớp. Khi mặc chiếc áo có logo đại diện cho con giáp của mình, các bạn học sinh sẽ thêm nổi bật với các lớp khác trong trường.

Logo in hình 12 con giáp trên nền áo đồng phục lớp
Logo in hình 12 con giáp trên nền áo đồng phục lớp

2.5 Logo áo lớp phản quang cực cool ngầu

Logo được thiết kế với những đường nét đơn giản nhưng lại cực kỳ nổi bật. Khi được in bằng mực phản quang, logo sẽ phát sáng lúc trời tối, tạo nên một bức tranh sống động và bắt mắt. Nếu các bạn học sinh có đam mê với logo phản quang thì đây là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Những mẫu hình in logo phản quang nổi bật trên nền áo lớp
Những mẫu hình in logo phản quang nổi bật trên nền áo lớp

3. Thời Trang Đồng Phục cung cấp những mẫu áo lớp ngầu, chất lượng

Thời Trang Đồng Phục là thương hiệu nổi tiếng trong thị trường may mặc đồng phục ở Việt Nam. Công ty có các chi nhánh trải dài khắp 3 miền đất nước, mỗi năm cung cấp hàng vạn chiếc áo đồng phục lớp cho các bạn học sinh.

Sở hữu đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo, Thời Trang Đồng Phục tự hào là đơn vị dẫn đầu về xu hướng thiết kế áo lớp ngầu. Hầu hết khách hàng may áo lớp tại đây đều đánh giá cao chất lượng áo và hài lòng về các dịch vụ của công ty.

Ngoài ra, Thời Trang Đồng Phục còn ghi điểm với khách hàng ở yếu tố giá cả. Công ty sở hữu nhiều xưởng sản xuất quy mô lớn nên giá thành một chiếc áo cũng vô cùng cạnh tranh. Do đó, nếu quý khách đang có nhu cầu may áo lớp ngầu thì hãy liên hệ ngay với Thời Trang Đồng Phục để có được chiếc áo ưng ý nhất.

Trên đây là những mẫu áo lớp ngầu sở hữu lối thiết kế kiểu dáng mang phong cách thời trang hiện đại, được nhiều bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Chắc chắn thông qua bài viết này các bạn học sinh genZ hoàn toàn có thể lựa chọn được những mẫu áo đồng phục ưng ý và phù hợp với tập thể lớp của mình. Nhanh tay liên hệ ngay với Thời Trang Đồng Phục để rinh về phần quà ưu đãi vô cùng hấp dẫn, cùng những chiếc áo lớp có chất lượng tốt nhất.

Để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *