1000+ Mẫu áo lớp polo thiết kế kiểu dáng độc đáo, cá tính

So với những mẫu áo thun cổ tròn, sơ mi đồng phục thì áo lớp polo là kiểu dáng trang phục được nhiều tập thể lựa chọn để tạo nên hình ảnh lớp học trẻ trung, năng động. Vậy áo polo là gì? Vì sao dáng áo này được nhiều lớp học đặc biệt là GenZ lựa chọn? Hãy cùng khám phá nét đẹp độc đáo và đầy mới lạ của mẫu đồng phục lớp polo, thông qua bài viết dưới đây.

1. Kiểu dáng của chiếc áo lớp polo

Áo lớp polo là chiếc đồng phục có kiểu dáng đơn giản, được may thêm phần cổ và nẹp áo để trông lịch sự và chỉn chu hơn. Khi mẫu áo xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường đã nhanh chóng trở thành mẫu thiết kế được yêu thích vì dễ mặc, thoải mái và có thể phối được nhiều kiểu trang phục.

Cấu tạo chi tiết của mẫu áo polo bao gồm:

– Cổ áo và ống tay áo thông thường sẽ đồng bộ về màu sắc và thường chọn loại bo dệt tạo nên sự thoải mái và lên dáng áo đẹp hơn.

– Nẹp áo là phần chứa khuy và nút cài trên chiếc áo lớp polo. Phần nẹp áo có cùng màu sắc với cổ áo. Tùy theo nhu cầu của tập thể mà màu sắc, họa tiết phần nẹp áo có thể thay đổi để tạo điểm nhấn.

– Thân áo có nhiều kiểu dáng thiết kế. Tập thể lớp bạn có thể chọn kiểu dáng áo lớp oversize giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể. Hoặc kiểu dáng áo vừa vặn không ôm quá sát cơ thể.

– Lai áo là đường chỉ may ở cuối thân áo. Tập thể lớp có thể chọn xẻ tà giúp tăng tính thẩm mỹ và tránh giãn phần bụng áo từ đó người mặc cảm thể thoải mái hơn.

Cấu tạo đặc biệt của mẫu áo đồng phục lớp polo
Cấu tạo đặc biệt của mẫu áo đồng phục lớp polo

2. Tổng hợp những mẫu đồng phục áo lớp polo đẹp nhất

2.1 Áo lớp polo in hình phản quang

Mẫu áo thun có thiết kế đơn giản với dáng áo rộng. Cổ áo kẻ caro độc lạ và hình in chú ngựa phản quang ấn tượng. Với kiểu dáng này cô cậu học sinh có thể tỏa sáng bất cứ nơi đâu, thời điểm nào. Ngoài ra, các tín đồ thời trang dễ dàng mix match nhiều kiểu trang phục từ đơn giản, phong cách, cá tính.

Áo lớp màu tím thiết kế có cổ in hình phản quang
Áo lớp màu tím thiết kế có cổ in hình phản quang

2.2 Hình in 3d đẹp trên áo đồng phục lớp có cổ

Mẫu áo lớp có cổ in hình 3D chú ngựa nhảy múa được nhiều bạn trẻ yêu thích. Dáng áo oversize kết hợp phần cổ bẻ lịch sự mang đến phong cách thời trang hiện đại và tràn đầy năng lượng. Với màu sắc tím hoa cà nổi bật, hình in ấn tượng và dáng áo trẻ trung các bạn học sinh có thể tự tin diện trang phục trong nhiều hoạt động trường lớp.

Áo lớp màu tím mang phong cách trẻ trung
Áo lớp màu tím mang phong cách trẻ trung

2.3 Mẫu áo lớp polo oversize sắc màu xanh dương

Nếu là tín đồ của những mẫu áo sắc màu nổi bật, thiết kế ấn tượng bạn có thể chọn áo oversize cổ bẻ màu xanh dương. Thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi và đặc biệt màu xanh dương còn mang ý nghĩa đoàn kết, yêu thương, giúp lớp học càng thân thiết và yêu thương nhau hơn.

Áo lớp polo không sợ sóng gió chỉ sợ không có A2
Áo lớp polo không sợ sóng gió chỉ sợ không có A2

2.4 Áo lớp polo in slogan ý nghĩa

Đối với mỗi học sinh áo lớp như những món quà vô giá, nơi lưu giữ những kỷ niệm tuổi thanh xuân đẹp. Vì thế những thiết kế áo lớp có dòng slogan ý nghĩa được các bạn ứng dụng nhiều.

Mẫu áo lớp polo in slogan Together We Change The World – Chúng Ta Cùng Nhau Thay Đổi Thế Giới mang ý nghĩa là lời nhắn gửi tới mỗi thành viên cùng nhau cố gắng dù chặng đường học tập còn nhiều khó khăn.

Áo lớp màu nâu đất cùng nhau thay đổi thế giới
Áo lớp màu nâu đất cùng nhau thay đổi thế giới

2.5 Áo lớp T – shirt cổ bẻ sắc màu tím pastel

Nếu là tín đồ thời trang yêu thích sự nổi bật và có chút mới lạ chắc chắn tập thể không nên bỏ qua mẫu áo lớp T – shirt cổ bẻ sắc màu tím pastel. Thiết kế ấn tượng với dáng áo rộng rãi, phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể, để trở nên khác biệt Thời Trang Đồng Phục chọn phối cùng cổ bo dệt tạo nên sự thoải mái khi sử dụng.

Áo polo đồng phục lớp mang sắc tím nhẹ nhàng
Áo polo đồng phục lớp mang sắc tím nhẹ nhàng

2.6 Đồng phục lớp có cổ sắc màu đen huyền bí

Nếu lớp học toàn là những thành viên thích vẻ đẹp huyền bí, đầy năng lượng và thích tham gia vào nhiều phong trào trường lớp thì mẫu áo lớp màu đen có cổ này là lựa chọn hợp lý. Ngoài màu đen đơn điệu, những chi tiết caro ở cô và những dòng slogan bằng tiếng anh màu trắng ở thân sau và thân trước đã giúp mẫu áo trở nên cool ngầu hơn nhiều.

Mẫu áo lớp có cổ caro màu đen in logo tên lớp
Mẫu áo lớp có cổ caro màu đen in logo tên lớp

2.7 Áo đồng phục lớp polo màu hồng nổi bật cá tính

Áo lớp màu hồng nằm trong bộ sưu tập mới nhất mang tên “Áo lớp tuổi thanh xuân” của thương hiệu Thời Trang Đồng Phục. Mẫu áo lớp polo dáng rộng màu hồng passion mang đến vẻ đẹp trẻ trung, ngọt ngào. Với màu sắc passion mới lạ các bạn học sinh có thể phối áo cùng quần kaki, quần jeans hoặ baggi đều mang tới phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại.

Áo lớp màu hồng nhẹ nhàng, ngọt ngào
Áo lớp màu hồng nhẹ nhàng, ngọt ngào

2.8 Đồng phục áo lớp polo phối họa tiết kẻ caro

Thiết kế áo polo dáng rộng, chất liệu co giãn tốt giúp các cô cậu tuổi teen cảm thấy thoải mái. Ngoài ra, hình in áo ngầu – chú Hổ đang nằm học bài và dòng slogan Quyết Chiến Quyết Thắng Mùa Thi Cử càng nói lên sự quyết tâm của các thành viên trong cùng tập thể.

Hình in áo phông đẹp - chú hổ đang ngồi học bài độc đáo
Hình in áo phông đẹp – chú hổ đang ngồi học bài độc đáo

2.9 Sắc màu xanh thiên thanh trên nền áo đồng phục lớp có cổ

Điểm nổi bật của mẫu áo là dòng slogan bá đạo ở mặt sau Chăm Ngoan Lớp Mình Xin Thua – Cá Biệt Á! Lớp Bạn Tuổi. Ngoài dòng slogan bá đạo, Thời Trang Đồng Phục còn thiết kế hình ảnh chú trâu màu sắc nổi bật ở chính giữa dòng chữ nói lên tính cách nghịch ngợm, tinh nghịch của các bạn. Mặc trước áo được thiết kế hình chú trâu đánh trống cực ngầu nhưng mang vẻ đẹp đáng yêu.

Áo polo màu xanh mint cùng dòng slogan bá đạo
Áo polo màu xanh mint cùng dòng slogan bá đạo

2.10 Thiết kế áo lớp có cổ màu vàng cuốn hút

Mẫu áo thun màu vàng được thiết kế dựa vào xu hướng hiện đại được nhiều bạn trẻ yêu thích. Dáng áo oversize rộng rãi, cánh tay khá rộng và phần cổ ba dệt giúp các tín đồ thời trang thoải mái diện trong nhiều hoàn cảnh. Với màu vàng đơn giản nhưng mẫu áo luôn thu hút khách hàng bởi sự mới lạ. Màu vàng chanh còn nói lên sự trẻ trung và tràn đầy sức sống tương tự như lứa tuổi “nhất quỷ nhì ma”.

Mẫu áo polo màu vàng chanh độc lạ đầy mới lạ
Mẫu áo polo màu vàng chanh độc lạ đầy mới lạ

3. Một số lưu ý khi đặt may áo lớp polo

3.1 Chất liệu vải may phù hợp

Áo lớp polo thường sử dụng vải thun có độ co giãn và có thể thấm hút mồ hôi tốt để tạo nên sự thoải mái cho người mặc. Thừa hưởng thiết kế từ áo oversize, phần thân áo rộng không có chiết eo, không bó sát, không cần sơ vin mà vẫn tạo nên phong cách mới kết hợp chọn chất liệu tốt còn giúp cho các bạn tự tin hơn mỗi khi xuất hiện và bảo quản áo được lâu hơn.

Chọn chất liệu vải may đồng phục lớp phù hợp
Chọn chất liệu vải may đồng phục lớp phù hợp

3.2 Thiết kế kiểu dáng

Tập thể lớp nên chọn kiểu dáng áo polo phù hợp với sở thích và mục đích. Kiểu dáng rất quan trọng bởi nó thể hiện tính chất lớp học, tập thể có thể ưu tiên chọn áo polo oversize mọi vóc dáng đều mặc được hoặc chọn theo size phù hợp với số đo cơ thể và sở thích.

Thiết kế kiểu dáng mẫu áo đồng phục lớp polo
Thiết kế kiểu dáng mẫu áo đồng phục lớp polo

3.3 Hình in, logo và màu sắc áo lớp

Áo lớp có nhiều màu sắc và kiểu dáng thiết kế ấn tượng luôn tạo nên sự cá tính, trẻ trung và năng động. Hình in, logo áo lớp nổi bật sẽ phù hợp với những tập thể thích tạo sự chú ý và muốn lớp mình trở nên nổi bật.

Tập thể lớp bạn có thể chọn áo lớp màu vải tối nhưng hình in nổi bật để tạo nên sự khác biệt. Mỗi tập thể luôn là duy nhất, vì thế các bạn học sinh nên chọn màu sắc thích hợp với ước muốn và mục đích tập thể hướng đến.

Chọn hình in, logo áo lớp phù hợp với màu sắc đồng phục
Chọn hình in, logo áo lớp phù hợp với màu sắc đồng phục

3.4 Size số của chiếc áo lớp polo

Các tập thể khi chọn may đồng phục lớp có cổ nên lưu ý về kích cỡ áo. Mỗi thành viên là khác nhau, sở thích thời trang có sự khác nhau vì thế nên hỏi ý kiến cá nhân hoặc nên may theo size áo để dễ dàng lựa chọn. Lớp học nên tiến hình đăng ký size áo trước khi may, với cách này các cá nhân chọn được size áo mình muốn và tạo nên sự tự tin khi mặc.

3.5 Lựa chọn thương hiệu may

Khi chọn may đồng phục lớp ngoài việc tham khảo ý kiến từ các bạn, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín thiết kế, may đo đóng vai trò quan trọng. Bởi, bước tiến hành này quyết định đến chất lượng sản phẩm từ độ bền, vẻ đẹp, giá thành và dịch vụ mình nhận được.

Lựa chọn thương hiệu may áo đồng phục uy tín và chất lượng
Lựa chọn thương hiệu may áo đồng phục uy tín và chất lượng

4. Phương pháp bảo quản đồng phục lớp polo đúng cách

– Khi giặt áo hạn chế dùng chất tẩy mạnh có thành phần clo hoặc javen, ưu tiên giặt tay để giúp áo bền đẹp, giữ form tốt.

– Nếu trường hợp giặt máy người dùng nên chọn chế độ vòng quay vừa phải.

– Không nên đổ trực tiếp bột giặt lên bề mặt áo vì với tác dụng tẩy mạnh làm cho áo bị loang màu ở các vùng vải đó. Cách tối ưu là bạn pha loãng bột giặt rồi với tiến hành giặt.

– Không ngâm áo lớp polo trong nước thời gian quá lâu. Điều này làm cho áo bị loang màu, giảm tuổi thọ và nhanh bai nhão.

– Không phơi áo trực tiếp dưới ánh nắng gắt vì điều này làm áo bị cứng, nhanh bạc màu và làm hình bị nứt vỡ.

– Khi ủi áo nên chọn nhiệt độ vừa phải.

– Bảo quản áo bằng cách treo hoặc gấp gọn trong tủ thông thoáng.

Những phương pháp bảo quản áo polo đồng phục lớp đơn giản
Những phương pháp bảo quản áo polo đồng phục lớp đơn giản

5. Địa chỉ cung cấp áo lớp polo uy tín chất lượng – Thời Trang Đồng Phục

Thương hiệu Thời Trang Đồng Phục đã trở thành địa chỉ thu hút khách hàng lớn hiện nay tại Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực, Thời Trang Đồng Phục đã có những bước tiến vững chắc và chiếm được vị trí tiên phong trong lĩnh vực thời trang đồng phục.

Đội ngũ thợ may tại Thời Trang Đồng Phục có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao nhằm mang đến sản phẩm chất lượng nhất. Mỗi mẫu áo đồng phục lớp polo đơn vị cung cấp đều được chuyên gia thợ may thực hiện tỉ mỉ, thiết kế ấn tượng.

Ngoài ra, Thời Trang Đồng Phục còn là nơi quy tự của những nhân tài designer trẻ tuổi, nhiệt huyết và sáng tạo. Điểm mạnh lớn nhất của đội ngũ thiết kế tại thương hiệu là năng lực hiện hóa ý tưởng của từng khách hàng trở thành sản phẩm đẹp.

Thương hiệu may áo đồng phục lớp polo uy tín
Thương hiệu may áo đồng phục lớp polo uy tín

Áo lớp polo mang phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung vì thế được nhiều giới trẻ yêu thích và lựa chọn làm đồng phục. Ngoài những mẫu áo lớp có sẵn tại Thời Trang Đồng Phục, khách hàng hoàn toàn yêu cầu đơn vị thiết kế mẫu mã riêng theo ý muốn và bắt kịp xu hướng thời trang mới. Và các bạn học sinh đừng quên nhanh tay đặt may áo lớp với số lượng lớn để được hưởng những ưu đãi phần quà vô cùng hấp dẫn.

Để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *