1000+ mẫu áo lớp rẻ đẹp và địa chỉ may tốt nhất 2022

Áo lớp hiện nay đang trở thành xu hướng thời trang học đường của giới trẻ. Nó được coi là  nơi cho những sáng tạo, phong cách cũng như cá tính được thể hiện rõ nét nhất. Việc tìm hiểu những mẫu áo lớp rẻ đẹp sẽ giúp cho lớp bạn chọn được chiếc áo đồng phục “có một không hai”. Hãy cùng Thời Trang Đồng Phục tham khảo những mẫu áo đồng phục lớp đẹp trong bài viết dưới đây.

1. 10+ mẫu áo lớp rẻ đẹp, hot trend giới trẻ

Áo đồng phục lớp là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Mỗi một chiếc áo ra đời là toàn bộ những giá trị được kết tinh về trí tuệ, mang đến sự mới mẻ, tự tin và năng động. Dưới đây là điểm danh một số mẫu áo lớp giá rẻ đang rất hot hiện nay.

1.1. Mẫu áo lớp có cổ Young+ phong cách Hàn Quốc

Mẫu áo lớp rẻ đẹp đầu tiên được các bạn ưa chuộng cần phải kể đến áo có cổ Young+ phong cách Hàn Quốc. Item này hiện nay đang được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau thích hợp với lứa tuổi học trò như xanh mint, hồng, xanh, trắng,… Cổ áo được thiết kế đơn giản nhưng lại không cứng nhắc như dạng áo có cổ Polo. Trên thân áo là sự xuất hiện của những hình ảnh, họa tiết đáng yêu, ngộ nghĩ phù hợp với tuổi học trò.

Mẫu áo lớp Young+ đẹp phong cách Hàn Quốc với màu trắng xanh
Mẫu áo lớp Young+ đẹp phong cách Hàn Quốc với màu trắng xanh

1.2. Mẫu áo lớp Gene có cổ thể thao

Bên cạnh mẫu áo đồng phục lớp cổ Young+ phong cách Hàn Quốc, những mẫu áo lớp rẻ đẹp cổ thể thao cũng đang dần chiếm lĩnh được không gian học đường. Mẫu áo Gene gây ấn tượng bởi phần cổ được thiết kế, tạo hình trẻ trung, năng động. Phần thân áo là sự kết hợp của hai hay màu sắc chủ đạo với nhau. Áo có kích thước khá rộng cho nên dù bạn là nam hay nữ thì cũng đều toát lên được vẻ đẹp tinh nghịch, đáng yêu của tuổi học trò.

Mẫu áo lớp Gene thể thao, khỏe khoắn
Mẫu áo lớp Gene thể thao, khỏe khoắn

1.3. Mẫu áo lớp Patchy loang màu ấn tượng

Nếu vẫn đang tìm kiếm mẫu đồng phục áo lớp rẻ đẹp thì bạn đừng bỏ qua áo Patchy loang màu. Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường vào đầu những năm 2020 nhưng độ hot của nó tính đến bây giờ vẫn chưa hề giảm nhiệt. Ngay từ khi vừa ra mắt, mẫu áo này đã được cộng đồng giới trẻ đón nhận.

Mẫu áo lớp giá rẻ, đẹp Patchy Yelly màu vàng
Mẫu áo lớp giá rẻ, đẹp Patchy Yelly màu vàng

Áo vẫn được thiết kế như những chiếc áo thun không cổ bình thường. Nhưng điểm tạo nên ấn tượng cho item này chính là sự phối màu tạo nên màu loang đỉnh cao. Những màu sắc tưởng chừng đơn giản nhưng lại được phối trộn với nhau đã tạo nên hiệu ứng đặc biệt.

Hiện nay, mẫu áo đồng phục patchy loang màu này đang có 3 mẫu khác nhau bao gồm áo lớp Patchy xanh Ivy và áo lớp Patchy hồng Pinky và áo lớp Patchy xanh Navy. 

1.4. Mẫu áo lớp rẻ đẹp Poka hiện đại 

Sự ra đời của mẫu áo đồng phục lớp Poka đã và đang mang đến những luồng gió mới cho thị trường thời trang và may mặc. Khi khoác lên mình mẫu áo này với điểm nhấn nằm ở phần họa tiết độc lạ trên phần cổ và gấu tay kẻ sơ mi sọc, chắc chắn lớp bạn sẽ không bao giờ “chìm”. Với mẫu áo cổ bẻ này, các bạn học sinh thoải mái thể hiện phong cách thời trang cũng như khả năng mix đồ đã mang đến những vẻ đẹp riêng.

Áo lớp Poka đẹp với thiết kể cổ áo, viền tay áo sơ mi
Áo lớp Poka đẹp với thiết kể cổ áo, viền tay áo sơ mi

1.5. Mẫu áo lớp Oversize tay lỡ phá cách, đơn giản

Nhắc đến mẫu áo lớp rẻ đẹp đang rất được ưa chuộng hiện nay là người ta nhắc đến những mẫu áo Oversize tay lỡ phá cách. Bởi mẫu áo này vừa đơn giản lại vẫn toát lên được phong cách và sự thoải mái cho người mặc.

Mẫu áo lớp Oversize màu xanh thời trang, cá tính
Mẫu áo lớp Oversize màu xanh thời trang, cá tính

Áo phù hợp với tất cả đối tượng học sinh với phần tay áo, vai áo, thân áo được may to hơn bình thường. Áo thường được may bằng chất liệu vải cotton thâm shuts mồ hôi, dễ vận động. Với những bạn học sinh thân hình hơi thừa cân khi mix đồ với chiếc áo này trông bạn sẽ gọn gàng hơn. Và ngược lại, những bạn ốm nhom khi khoác lên mình chiếc áo đồng phục lớp này sẽ ăn gian được cân nặng. 

Mẫu áo này bạn có thể mặc khi tham gia hoạt động thể thao, ngoại khóa hoặc đơn giản là đi chơi cùng gia đình.

1.6. Mẫu áo lớp phản quang độc đáo

Mẫu áo lớp giá rẻ phản quang vẫn đang là item đứng đầu danh sách các mẫu áo đồng phục được nhiều người chọn lựa chất. Ra đời từ năm 2018 nhưng tính đến thời điểm hiện tại, sức ảnh hưởng của nó trên thị trường thời trang và may mặc rất lớn.

Áo lớp phản quang màu cam nổi bật, phá cách
Áo lớp phản quang màu cam nổi bật, phá cách

Với công nghệ in phản quang khiến cho những họa tiết trên áo đồng phục này phát sáng mỗi khi có ánh đèn flash chiếu vào. Khoác trên mình item này kết hợp với những phụ kiện thích hợp nhưng không quá nổi loạn sẽ giúp cho lớp bạn thể hiện được cá tính, “chất chơi” của riêng của mình.

1.7. Mẫu áo lớp rẻ đẹp Hologram

Nhắc đến mẫu áo đồng phục áo lớp rẻ đẹp, mang phong cách riêng thì không thể không nhắc đến những chiếc áo có hình in đa chiều Hologram. Sự khác biệt trong thiết kế và hình in đã mang đến xu hướng mới cho việc chọn áo đồng phục lớp. Vẫn là chiếc áo thun cổ tròn bình thường, nhưng điểm nhấn của chiếc áo này nằm ở việc ở từng góc nhìn khác nhau bạn sẽ thấy hình in trên áo có khả năng chuyển màu rất huyền ảo, hấp dẫn ánh nhìn.

Mẫu áo lớp Hologram màu hồng nhẹ nhàng
Mẫu áo lớp Hologram màu hồng nhẹ nhàng

Hiện nay, mẫu áo này đang tồn tại trên thị trường với 3 kiểu in chủ yếu đó là Đỏ Fire, xanh Forest và tím Frozen. Trong đó, áo màu xanh Forest thể hiện cái gì đó rất nhẹ nhàng, thanh thoát thì hai màu còn lại mang đến cảm giác về sự mạnh mẽ, quyết đoán. 

1.8. Mẫu áo lớp sơ mi mới lạ

Áo sơ mi đồng phục được coi là áo quốc dân mà mỗi bạn học sinh khi đến trường đều phải mặc. Nhưng hiện nay có nhiều mẫu áo sơ mi phá cách thay thế cho những chiếc áo sơ mi truyền thống, mang đến hứng thú cho các bạn học sinh.

Mẫu áo sơ mi Funny vàng xanh hút mắt
Mẫu áo sơ mi Funny vàng xanh hút mắt

Nếu lớp bạn là fan của thời trang Hàn Quốc, yêu thích những phong cách thời trang trường học của xứ sở Kim Chi. Vậy hãy chọn cho mình chiếc áo sơ mi Funny với thiết kế mới lạ, ấn tượng mang phong cách Hàn Quốc để thay thế những chiếc áo sơ mi đơn điệu kia. Điểm nhấn của những chiếc áo sơ mi này nằm ở những họa tiết với sự pha trộn màu sắc rất tinh tế và hoàn hảo, tỉ mỉ và chỉnh chu. Nếu biết cách mix & match thì chắc chắn lớp bạn sẽ nổi bật trong hoạt động tập thể toàn trường đấy.

1.9. Mẫu áo lớp 3D cá tính giá rẻ 

Mẫu áo đồng phục lớp 3D cá tính hiện nay cũng đang rất được các bạn học sinh ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật của nó. Mẫu áo này sử dụng công nghệ in hiện đại. Hình ảnh được in tràn khuôn mang đến sự sống động như đang chiêm ngưỡng hình thật. Bên cạnh đó là sự đa dạng trong phối màu sắc cùng họa tiết, những chiếc áo đồng phục họa tiết 3D Galaxy đang dẫn đầu danh sách những mẫu áo đồng phục lớp được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mẫu áo lớp 3D màu xanh năng động
Mẫu áo lớp 3D màu xanh năng động

1.10. Mẫu áo lớp rẻ đẹp mùa đông

Áo lớp rẻ đẹp mùa đông nổi bật và ấn tượng thì nên chọn mẫu áo nào? Dưới đây là hai gợi ý chúng tôi dành cho bạn.

– Áo lớp Bomber

Áo đồng phục lớp bomber là mẫu áo khoác đang làm mưa làm gió trên thị trường áo đồng phục lớp hiện nay. Chiếc áo vừa có khả năng giữ ấm cho cơ thể lại vừa toát lên được vẻ đẹp của thanh xuân, tuổi trẻ. Chiếc áo này được may với lớp vải gió chống nước, chống gió bên ngoài. Còn bên trong là lớp vải nỉ để giữ nhiệt cho cơ thể. Mặc áo bomber mix thêm chiếc áo len cao cổ và quần jean là có một set đồ đến trường mùa đông đơn giản, ấm áp.

Đồng phục lớp đẹp mùa đông áo Bomber
Đồng phục lớp đẹp mùa đông áo Bomber

– Áo lớp Hoodie 

Đồng phục áo lớp rẻ đẹp Hoodie là một trong những item cũng rất được các bạn học sinh, sinh viên ưa chuộng hiện nay. Được du nhập từ phương Tây, nhưng mẫu áo này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn trẻ Việt Nam. Item này với tay dài, được thiết kế với phần thân rộng rãi và có mũ to. Chất liệu để may áo thường là nỉ. Item này vừa có khả năng giữ ấm lại dễ mix với những item khác để mang đến thời trang học đường hoàn chỉnh. 

Mẫu áo lớp Hoodie màu xám đẹp, rẻ
Mẫu áo lớp Hoodie màu xám đẹp, rẻ

2. Thời Trang Đồng Phục – địa chỉ may áo lớp rẻ đẹp nhất hiện nay

Để có thể có được đồng phục áo lớp rẻ đẹp nhưng vẫn ấn tượng và phong cách thì việc chọn cho mình đơn vị may đo đủ tin cậy là yêu cầu đầu tiên và quan trọng nhất. Hiện nay, những đơn vị nhận may áo đồng phục lớp số lượng lớn không phải là ít, nhưng Thời Trang Đồng Phục vẫn đang là địa chỉ được khách hàng tin tưởng, “chọn mặt gửi vàng”.

Tại sao Thời Trang Đồng Phục lại được tin tưởng đến vậy?

  • Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thời trang và may mặc, luôn đón đầu xu hướng thời trang để mang đến những mẫu mã áo lớp mới nhất, đẹp nhất.
  • Đồng phục áo lớp giá rẻ được may từ chất liệu vải cao cấp, mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đồ bền của vải cũng như màu sắc cũng cao.
  • Công nghệ in hiện đại, tiên tiến cùng với mực in chất lượng cao. Hình trên trên áo lớp đồng phục không bong tróc, không phai màu trong quá trình sử dụng.
  • Đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng
  • Có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng 

Hãy nhanh chân đến với Thời Trang Đồng Phục để được tư vấn và sở hữu cho lớp mình mẫu đồng phục áo lớp rẻ đẹp, độc đáo để có được hình ảnh tập thể cá tính, khác biệt. Và đừng quên cập nhật những mẫu đồng phục lớp mới nhất được update hàng ngày trên website nhé.

Để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *