1000 Mẫu áo lớp rẻ và đẹp được yêu thích nhất

Áo lớp rẻ đang là xu hướng thời trang được săn đón nhất hiện nay. Kiểu dáng thiết kế đồng phục lớp form rộng, cổ tròn mang lại sự thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, những mẫu áo thiết kế có cổ đem đến sự lịch sự, thanh lịch nhưng vẫn phù hợp với tập thể lớp yêu thích phong cách thời trang năng động. Trong bài viết sau hãy cùng Thời Trang Đồng Phục khám phá những mẫu áo lớp rẻ ấn tượng nhất tại Thời Trang Đồng Phục.

1. Những mẫu áo lớp rẻ và đẹp được tập thể yêu thích

Thời trang áo lớp giá rẻ hiện nay không còn gói gọn trong những thiết kế truyền thống, lạc hậu nữa. Các nhà thiết kế đã sáng tạo để tạo ra những mẫu áo lớp đa dạng về kiểu dáng, thiết kế và chất liệu. Sự mới lạ này làm nên một bộ trang phục ấn tượng nhưng có mức giá vô cùng cạnh tranh.

1.1 Mẫu áo lớp rẻ đẹp, thiết kế có cổ lịch sự

Những mẫu áo lớp có cổ luôn nhận được sự yêu thích của các bạn học sinh. Bởi thiết kế mang đến sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn vô cùng lịch sự. Thân áo được thiết kế theo kiểu oversize rộng rãi, có thể che khuyết điểm hiệu quả thích hợp với cả nam và nữ. Với item này, các bạn học sinh có thể thoải mái kết hợp cùng nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau.

Mẫu áo lớp rẻ thiết kế có cổ lịch sự
Mẫu áo lớp rẻ thiết kế có cổ lịch sự

1.2 Áo lớp oversize phong cách cá tính

Kiểu dáng trang phục oversize luôn là lựa chọn hàng đầu được các bạn học sinh yêu thích. Thiết kế áo rộng rãi, thoải mái với cổ áo tròn và tay áo lỡ. Áo lớp oversize thích hợp với nhiều phong cách và thân hình khác nhau, có khả năng khắc phục khuyết điểm cơ thể hiệu quả.

Với item này, các bạn trẻ sẽ có một vẻ ngoài phóng khoáng, tự nhiên và vô cùng năng động. Chất liệu may áo lớp được chọn lựa cẩn thận, ưu tiên những loại vải cao cấp mang lại sự mềm mại có độ co dãn và thấm hút mồ hôi tốt.

Mẫu áo lớp oversize màu tím thiết kế cổ tròn
Mẫu áo lớp oversize màu tím thiết kế cổ tròn

1.3 Đồng phục lớp galaxy màu sắc độc đáo

Sự ra đời của áo lớp galaxy là một bước tiến vượt bậc của Thời Trang Đồng Phục khi áp dụng những công nghệ và máy móc hiện đại. Đây là thiết kế dành riêng cho những tập thể lớp yêu thích sự mới lạ, độc đáo và cá tính.

Form dáng áo rộng rãi tạo sự thuận tiện khi học tập và vận động. Thiết kế này gây ấn tượng nhờ màu sắc huyền ảo và sắc nét, lấy cảm hứng từ dải ngân hà xa xôi, huyền ảo. Chắc chắn với mẫu áo lớp galaxy này lớp bạn sẽ trở nên nổi bật và thu hút nhất trong đám đông.

Mẫu áo lớp rẻ và đẹp thiết kế màu sắc nổi bật
Mẫu áo lớp rẻ và đẹp thiết kế màu sắc nổi bật

1.4 Áo lớp hologram giá rẻ, chất lượng cao

Ngay từ khi ra đời, áo lớp hologram đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và tạo nên một cơn sốt mới trong thị trường thời trang áo lớp. Thiết kế này được ứng dụng công nghệ in decal chuyển nhiệt tiên tiến bậc nhất của thương hiệu Thời Trang Đồng Phục.

Kỹ thuật hiện đại giúp tạo nên những hình in sắc nét cùng hiệu ứng hologram đổi màu linh hoạt. Ngoài ra, với sự tiện lợi và nhanh chóng công nghệ in decal nên áo lớp hologram luôn thuộc phân khúc áo lớp rẻ nhưng cực chất lượng. Sản phẩm làm ra sở hữu hiệu ứng thị giác bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn chỉ trong cái nhìn đầu tiên.

Mẫu áo lớp rẻ tông màu tím trẻ trung
Mẫu áo lớp rẻ tông màu tím trẻ trung

1.5 Mẫu áo lớp rẻ in hình phản quang ấn tượng

Những mẫu áo lớp phản quang luôn ghi dấu ấn với đa dạng phong cách, khẳng định dấu ấn và phong cách riêng của tập thể. Chính bởi thế mà thiết kế này luôn là dòng sản phẩm best seller của Thời Trang Đồng Phục trong những năm gần đây.

Với hình in phản quang ấn tượng, được in từ loại mực phản quang nên trang phục luôn tỏa sáng và nổi bật nhất ngay cả trong bóng tối. Mẫu áo lớp được ứng dụng kỹ thuật hiện đại, tạo nên một phong cách trẻ trung, năng động cực chất. Đặc biệt, mẫu áo lớp rẻ nhưng chất lượng tốt nên được bạn học sinh yêu thích và lựa chọn.

Hình in áo phông đẹp, phản quang được yêu thích
Hình in áo phông đẹp, phản quang được yêu thích

1.6 Mẫu áo đồng phục sơ mi thanh lịch

Nếu tập thể lớp đang tìm kiếm một mẫu áo lớp lịch sự, thanh lịch nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, năng động thì đừng bỏ qua mẫu áo lớp sơ mi funny của Thời Trang Đồng Phục. Mẫu áo vẫn giữ nguyên thiết kế sơ mi truyền thống với hàng cúc cài cùng cổ bẻ chỉn chu.

Nhưng bên cạnh nét truyền thống thiết kế đã thổi hồn vào chiếc áo sơ mi một nét mới lạ rất riêng. Sự kết hợp hài hòa của những tông màu pastel đầy ấn tượng giúp chiếc áo trở nên mới mẻ, hiện đại hơn, cực phù hợp với các bạn trẻ genZ.

Áo lớp rẻ kiểu dáng sơ mi truyền thống
Áo lớp rẻ kiểu dáng sơ mi truyền thống

1.7 Áo lớp giá rẻ in hình ấn tượng

Hình in là dấu ấn đặc biệt của một chiếc áo lớp, giúp tập thể khẳng định phong cách và cá tính riêng của mình. Những mẫu áo lớp hình in thường không quá chú trọng vào kiểu dáng. Áo có thiết kế oversize đơn giản với cổ tròn, tay lỡ cùng form áo rộng rãi thích hợp với mọi dáng người.

Điểm nhấn của áo đến từ hình in siêu chất lượng và ý nghĩa. Slogan cực chất được in bằng kỹ thuật in hiện đại bậc nhất tại Đồng phục Hải Anh đảm bảo sở hữu màu sắc sống động, độ bền bỉ ấn tượng cùng đường nét thu hút.

Mẫu hình in áo ngầu của chiếc áo lớp màu xanh rêu
Mẫu hình in áo ngầu của chiếc áo lớp màu xanh rêu

1.8 Mẫu áo lớp wash tạo dấu ấn phong cách riêng

Đây là một trong những mẫu áo lớp đặc biệt để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng khách hàng của nhà Hải Anh. Đơn vị đã chăm chút rất lâu cho việc lên ý tưởng, cập nhật những công nghệ mới để tạo nên những mẫu áo lớp cá tính không đụng hàng.

Sản phẩm được được ứng dụng kỹ thuật wash thủ công để sở hữu những mảng màu loang độc đáo, mang đậm cảm giác bụi bặm đường phố. Đây là món quà đặc biệt mà Hải Anh dành tặng riêng cho các bạn trẻ gen Z khát khao được thể hiện cá tính của bản thân, yêu thích sự mạnh mẽ, quậy phá và vô cùng nghịch ngợm.

Mẫu áo lớp rẻ mang phong cách độc đáo
Mẫu áo lớp rẻ mang phong cách độc đáo

1.9 Áo lớp hoodie mang đến một mùa đông không lạnh

Lớp bạn đã có áo lớp dành riêng cho mùa đông này? Nếu còn đang phân vân trong những lựa chọn thì còn chần chừ gì không tham khảo ngay mẫu áo lớp hoodie màu đỏ. Trang phục được thiết kế form rộng, dáng suông và mũ to. Chất liệu sử dụng nỉ bông cao cấp không xù lông, không dão, dày dặn và giữ ấm tốt. Chính vì thế mẫu áo lớp hoodie mang đến sự ấm áp nhưng vẫn vô cùng thời trang và cá tính.

Mẫu áo lớp hoodie màu đỏ thiết kế màu sắc nổi bật
Mẫu áo lớp hoodie màu đỏ thiết kế màu sắc nổi bật

1.10 Đồng phục áo lớp mang hình in 3D ý nghĩa

Những mẫu áo lớp với hình in 3D ấn tượng luôn có một sức hút đặc biệt với các bạn học sinh. Áo sử dụng các gam màu tươi sáng và nổi bật để mang đến nét thanh lịch, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Những màu sắc này đặc biệt không kén da, kén dáng, giúp các bạn học sinh thoải mái phối đồ đi học, đi chơi với bạn bè. Hình in 3D được ứng dụng kỹ thuật in tràn khuôn hiện đại giúp mang lại độ sắc nét chân thực và sống động.

Mẫu áo lớp loang màu in hình 3D ý nghĩa
Mẫu áo lớp loang màu in hình 3D ý nghĩa

2. Địa chỉ mua áo lớp rẻ uy tín và chất lượng

Thời Trang Đồng Phục tự hào sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục và áo lớp. Thương hiệu là một trong những đơn vị dẫn đầu cho xu hướng thời trang hiện đại, là địa chỉ may áo lớp rẻ đẹp, đáng tin cậy.

Đơn vị sở hữu hệ thống nhà xưởng chất lượng với trang thiết bị và máy móc hiện đại nhất. Với sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân công lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm nên công ty có khả năng sản xuất được số lượng lớn đơn hàng trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hoàn hảo.

Thời Trang Đồng Phục cung cấp cho khách hàng những mẫu đồng phục và áo lớp với thiết kế độc đáo, phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay. Không những thế, các bạn học sinh cũng có thể thỏa sức đam mê của mình khi tự tay thiết kế những áo lớp riêng theo sở thích của mình. Khách hàng sẽ được tham gia sản xuất cùng nhân viên của công ty trong tất cả các khâu từ lựa chọn kiểu dáng, thiết kế hình in và chọn chất liệu vải.

Tuy sở hữu chất lượng vượt trội so với thị trường những thương hiệu Thời Trang Đồng Phục vẫn luôn được yêu thích nhờ giá cả phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của các bạn học sinh. Đặc biệt, khi mua với số lượng lớn, khách hàng sẽ được hưởng chính sách giảm giá hấp dẫn cùng các phần quà thời trang thú vị như mũ, cờ lớp hay túi đeo chéo.

Thương hiệu Thời Trang Đồng Phục là đơn vị cung cấp áo lớp rẻ và đẹp nhất hiện nay. Sức hút đặc biệt của các đồng phục áo lớp đến từ kiểu dáng, màu sắc, hình in. Chắc chắn những mẫu áo đồng phục lớp thiết kế đơn giản, hình in, slogan ý nghĩa sẽ giúp tập thể lớp bạn luôn nổi bật.

Để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *