1000+ Mẫu áo lớp siêu đẹp, cực chất và cá tính

Các mẫu áo đồng phục mới lạ, đẹp ấn tượng và không đụng hàng luôn dành được sự yêu thích của các bạn học sinh genZ. Không chỉ nhờ vào kiểu dáng thiết kế hiện đại, nhiều mẫu áo lớp siêu đẹp còn thu hút khách hàng bởi màu sắc bắt mắt và chất liệu vải may cao cấp. Nắm bắt được xu hướng, Thời Trang Đồng Phục sẽ điểm danh những mẫu áo lớp siêu đẹp trong bài viết dưới đây cho các tập thể lớp cùng tham khảo.

1. Những mẫu đồng phục áo lớp siêu đẹp dành cho các bạn học sinh genZ

Dưới đây là danh sách tổng hợp các items áo lớp siêu đẹp và trendy được đưa ra nhằm giúp các bạn học sinh dễ dàng lựa chọn được thiết kế đồng phục phù hợp:

1.1 Thiết kế áo đồng phục lớp với hình in đẹp

Kiểu dáng áo basic cùng thiết kế form cổ tròn đơn giản, nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều phong cách, nhiều đối tượng học sinh. Nổi bật trên nền áo xanh lạ mắt là hình in nhân vật hoạt hình hải tặc Luffy được cách điệu ngộ nghĩnh, dễ thương với màu sắc sặc sỡ, cuốn hút người nhìn. Dòng slogan “A3 hải tặc quậy phá như giặc” được in sắc nét thể hiện sự vui nhộn, tinh nghịch của những cô cậu học trò tuổi mới lớn.

Hình in áo phông đẹp, độc đáo, màu sắc nổi bật
Hình in áo phông đẹp, độc đáo, màu sắc nổi bật

1.2 Kiểu dáng áo thun đồng phục lớp oversize

Chiếc áo thun đồng phục ghi điểm đầu tiên trong mắt người nhìn bởi tone màu xám khá độc lạ, trầm tính mà cũng không kém phần nổi bật. Thiết kế áo lớp oversize rộng rãi là gu của đông đảo các cô cậu học trò hiện nay, tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái khi mặc.

Dòng slogan “Thanh xuân như một chén trà, học hành vật vã hết bà thanh xuân” nghe rất tinh nghịch cũng vô cùng cá tính, phù hợp với những tập thể có phong cách vui nhộn, hồn nhiên và năng động.

Áo lớp màu xám siêu đẹp, slogan ý nghĩa
Áo lớp màu xám siêu đẹp, slogan ý nghĩa

1.3 Mẫu đồng phục lớp sơ mi phối màu ấn tượng

Kiểu dáng áo lớp sơ mi mới mẻ, độc lạ và trendy. Sự pha trộn, kết hợp các tone màu pastel, tươi tắn như xanh, hồng và vàng trên nền áo tạo sự mới mẻ và trẻ trung cho thiết kế. Chất liệu áo là loại vải cotton co giãn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi chắc chắn đem lại cảm giác thoải mái nhất cho các cô cậu học trò khi mặc.

Áo lớp siêu đẹp thiết kế có cổ màu sắc nổi bật
Áo lớp siêu đẹp thiết kế có cổ màu sắc nổi bật

1.4 Sắc màu xanh dương dịu nhẹ trên nền áo lớp siêu đẹp

Thiết kế hình in phi hành gia cùng logo hình trái đất ở trước ngực áo độc đáo, mới lạ, phù hợp với tâm hồn trong sáng và có phần tinh nghịch của các bạn học sinh.

Dòng slogan “We are one” được in với tone màu trắng nổi bật thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó của mỗi thành viên trong tập thể. Mẫu áo với gam màu xanh dương dịu nhẹ mà độc lạ, thu hút ánh mắt của mọi người giúp các bạn trong lớp dễ dàng tìm thấy nhau trong đám đông.

Trang phục áo lớp màu xanh dương dịu nhẹ
Trang phục áo lớp màu xanh dương dịu nhẹ

1.5 Áo đồng phục lớp màu xanh ngọc nổi bật

Mẫu áo có tone màu xanh ngọc nổi bật, tượng trưng cho niềm tin, sự hy vọng và tuổi trẻ đầy nhiệt huyết. Logo trước ngực cùng dòng slogan “always better together” được in cách điệu tạo chiều sâu ở sau lưng áo thể hiện tình cảm gắn bó, đoàn kết giữa các thành viên trong lớp.

Áo lớp siêu đẹp màu xanh ngọc
Áo lớp siêu đẹp màu xanh ngọc

1.6 Đồng phục áo lớp Retro phối màu ấn tượng

Mẫu áo lớp siêu đẹp Retro độc quyền từ thương hiệu Thời Trang Đồng Phục đã tạo ấn tượng mạnh với các cô cậu học trò bởi sự phối hợp hài hòa và ngọt ngào giữa các màu sắc như trắng, hồng hay vàng, xanh…, đều là những tone pastel và nhẹ nhàng phù hợp với tuổi học trò hồn nhiên, trong sáng.

Chiếc áo được may cổ polo với họa tiết ziczac xanh, cam nổi bật xen kẽ nhau tạo điểm nhấn đặc biệt. Dáng áo lớp oversize giúp các cô cậu học sinh dễ dàng vận động, tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ trong mùa hè nóng nực.

Đồng phục áo lớp retro phối màu ấn tượng
Đồng phục áo lớp retro phối màu ấn tượng

1.7 Trang phục áo lớp màu đen phối họa tiết kẻ caro

Chiếc áo lớp màu đen tuyền basic và trung tính, không bao giờ lỗi thời, phù hợp với cả nam sinh lẫn nữ sinh. Cổ áo và phần bo tay được may phối chất vải caro làm chiếc áo thêm phần nổi bật và cá tính. Hình in và câu slogan được in ấn cách điệu độc đáo thể hiện phong cách, tinh thần và hoài bão tuổi trẻ.

Áo lớp màu đen phối họa tiết kẻ caro
Áo lớp màu đen phối họa tiết kẻ caro

1.8 Áo lớp siêu đẹp tone màu đỏ đô đầy cuốn hút

Nếu lớp bạn yêu thích sự mới lạ, nổi bật thì không nên bỏ qua mẫu áo lớp tone màu đỏ đô đầy cuốn hút. Sắc đỏ rực rỡ, hừng hực như khí thế và lòng nhiệt huyết của các cô cậu học trò, mẫu áo xứng đáng là chiếc áo lớp siêu đẹp, ấn tượng. Form áo rộng rãi, hợp thời cùng hình in hoạt hình ngộ nghĩnh với những câu slogan tinh nghịch, vui nhộn thể hiện sự năng động, trẻ trung.

Áo lớp siêu đẹp tone màu đỏ đô đầy cuốn hút
Áo lớp siêu đẹp tone màu đỏ đô đầy cuốn hút

1.9 Thiết kế mẫu áo lớp đồng phục siêu đẹp siêu dễ thương

Mẫu áo có gam màu hồng cá tính kết hợp cùng hình in cỡ lớn dễ thương, ngộ nghĩnh sau áo, câu slogan độc đáo làm nên một thiết kế nổi bật và thu hút người nhìn. Form áo dáng cổ polo kín đáo, thanh lịch giúp các bạn học sinh dễ dàng sử dụng trong nhiều dịp từ thể dục, thể thao, sinh hoạt trường, lớp cho đến các buổi lễ yêu cầu trang trọng, lịch sự…

Áo lớp đồng phục hồng cá tính siêu đẹp siêu dễ thương
Áo lớp đồng phục hồng cá tính siêu đẹp siêu dễ thương

1.10 Áo lớp siêu đẹp tông màu xanh pastel

Các gam màu xanh pastel luôn được đông đảo các bạn học sinh yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, tươi mới và trẻ trung. Áo đồng phục lớp có cổ với tone xanh pastel được xem như một làn gió mới làm chao đảo không ít chàng trai, cô gái có gu trong thị trường thời trang đồng phục.

Thiết kế áo dáng cổ polo trắng phối cùng màu xanh pastel vô cùng ngọt ngào, tạo phong cách kín đáo, nổi bật mà cuốn hút. Hình in hoạt hình và dòng slogan, logo lớp được in ấn bằng công nghệ hiện đại, chất lượng cao tạo sự tinh tế và sắc nét làm tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế.

Áo đồng phục lớp có cổ màu xanh pastel
Áo đồng phục lớp có cổ màu xanh pastel

1.11 Mẫu áo lớp siêu đẹp hình in phản quang 7 màu nổi bật

Form áo cơ bản, được thiết kế dạng cổ tròn dễ mặc, hợp thời mà hiện đại, trẻ trung. Điểm nổi bật của trang phục nằm ở hình in phản quang 7 màu cách điệu độc lạ, ấn tượng. Chắc chắn khi mặc chiếc áo lớp phản quang, tập thể bạn sẽ trở nên khác biệt so với lớp khác và dễ dàng tìm ra nhau trong đám đông, nhất là vào buổi tối.

Mẫu áo lớp đẹp hình in phản quang 7 màu nổi bật
Mẫu áo lớp đẹp hình in phản quang 7 màu nổi bật

1.12 Áo lớp siêu đẹp màu tím loang huyền ảo

Một chút độc đáo, cá tính, một chút bụi bặm và mới lạ là những thứ cần liên tưởng khi nhắc tới mẫu áo lớp tone tím loang huyền ảo. Sự pha trộn màu sắc tạo nên một tổng thể hài hòa, độc lạ và cuốn hút, chiếc áo lúc này nhìn như một thế giới vũ trụ đầy huyền bí bao quanh phi hành gia tượng trưng cho tinh thần luôn mong muốn đi tìm hiểu, khám phá và học tập những điều mới lạ của các bạn trẻ.

Áo lớp siêu đẹp màu tím loang huyền ảo
Áo lớp siêu đẹp màu tím loang huyền ảo

1.13 Sắc màu kem sữa đẹp mắt trên nền áo lớp

Một gam màu kem sữa tươi mới và trẻ trung, đơn giản nhưng vẫn đủ để tập thể bạn tạo điểm khác biệt và sự nổi bật so với các tập thể khác. Kiểu dáng cơ bản, mẫu cổ tròn và form áo freesize tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi mặc cho các bạn học sinh.

Thiết kế áo lớp gam màu kem sữa bắt mắt
Thiết kế áo lớp gam màu kem sữa bắt mắt

1.14 Áo lớp siêu đẹp thiết kế loang màu in logo phản quang bắt mắt

Bên cạnh nền áo là gam màu loang trendy, logo áo lớp A2 kết hợp cùng slogan “WE ARE ONE” cũng được thiết kế phản quang giúp mẫu áo thêm phần nổi bật, bắt mắt và thể hiện tinh thần gắn bó, đoàn kết của tập thể lớp.

Áo đồng phục lớp phản quang đẹp, bắt mắt
Áo đồng phục lớp phản quang đẹp, bắt mắt

1.15 Áo đồng phục lớp in slogan ý nghĩa

Một chiếc áo lớp siêu đẹp không chỉ được đánh giá qua mỗi chất vải, kiểu dáng, mẫu mã hay màu sắc mà còn được thể hiện qua những dòng slogan ý nghĩa và độc đáo được in ấn sắc nét trên nền trang phục.

Dòng slogan “Đôi khi tình bạn còn lãng mạn hơn tình yêu” khẳng định tình cảm gắn bó, yêu thương và đoàn kết giữa các thành viên trong một tập thể. Từng câu chữ được thiết kế với những tone màu bắt mắt, tươi tắn góp phần làm mẫu áo thêm phần nổi bật, ý nghĩa.

Mẫu áo đồng phục lớp in dòng slogan ý nghĩa
Mẫu áo đồng phục lớp in dòng slogan ý nghĩa

2. Mua áo lớp siêu đẹp, chất lượng, giá rẻ tại Thời Trang Đồng Phục

Thời Trang Đồng Phục là địa chỉ may mặc uy tín hàng đầu được nhiều thế hệ học sinh biết đến và tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tự tin luôn mang những sản phẩm chất lượng cùng giá thành tốt trong thời gian ngắn nhất đến tay khách hàng.

Bên cạnh đó, dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng luôn được Thời Trang Đồng Phục ưu tiên đặt lên hàng đầu nhằm phục vụ và giải đáp thắc mắc của khách hàng xoay quanh các vấn đề về sản phẩm tốt nhất.

Mẫu áo lớp màu cam siêu đẹp và cá tính
Mẫu áo lớp màu cam siêu đẹp và cá tính

Bài viết trên Thời Trang Đồng Phục đã chia sẻ tới các tập thể lớp các mẫu áo lớp siêu đẹp hiện nay và gợi ý về địa chỉ may mặc đồng phục uy tín, chất lượng. Qua đây, chắc chắn các tập thể lớp đã có những thông tin hữu ích cùng quyết định mua hàng phù hợp nhất. Đừng quên liên hệ ngay với Thời Trang Đồng Phục để rinh về những phần quà ưu đãi, cùng các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn.

Để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *