1000+ Mẫu áo lớp xanh rêu đẹp, độc, chất nhất

Áo lớp đồng phục là những mẫu áo có thiết kế và màu sắc ấn tượng, nổi bật thể hiện rõ cá tính và thông điệp mà các bạn trẻ muốn truyền tải. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu áo lớp xanh rêu đẹp và độc đáo, được nhiều bạn trẻ học sinh lựa chọn và đặt may nhiều nhất. Hãy cùng theo chân Thời Trang Đồng Phục để khám phá những nét độc đáo mới lạ trên chiếc áo màu xanh rêu, thông qua bài viết dưới đây.

1. Ý nghĩa của những chiếc đồng phục áo lớp xanh rêu

Những mẫu áo đồng phục lớp xanh rêu được ưa chuộng trong những năm gần đây bởi hiệu ứng màu sắc cực độc đáo và lạ mắt. Sắc xanh rêu là sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu xanh là và gam màu trầm của đất tạo nên kiểu màu sắc không quá chói và dễ dàng mix match với nhiều màu sắc khác nhau.

Màu xanh còn là biểu tượng ý nghĩa của tuổi trẻ, sức trẻ, niềm đam mê và nhiệt huyết của lứa tuổi học sinh, sinh viên. Đây cũng là tông màu được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi đặt may đồng phục cho các sự kiện dành cho phong trào thanh thiếu niên.

Áo đồng phục lớp màu xanh rêu mang ý nghĩa đặc biệt
Áo đồng phục lớp màu xanh rêu mang ý nghĩa đặc biệt

2. Top 12 mẫu đồng phục áo lớp xanh rêu đẹp nhất

2.1 Mẫu áo lớp xanh rêu dáng polo oversize

Mẫu áo lớp polo oversize được thiết kế với tông màu xanh rêu lạ mắt và đem lại phong cách thời trang thời thượng, cuốn hút. Phần cổ áo được phối với vải may hoạ tiết caro xanh trắng, phù hợp với tông màu chủ đạo của áo để tạo nên hiệu ứng “ton sur ton” độc đáo.

Hình in mặt sau được thiết kế theo phong cách tối giản với dòng slogan in nghiêng và sự kết hợp giữa hai tông màu xanh trắng nổi bật. Kiểu dáng ống tay lửng cùng form áo dáng rộng tạo diện mạo đầy tính thời trang phá cách.

Đồng phục áo lớp sắc màu xanh rêu kiểu dáng polo oversize
Đồng phục áo lớp sắc màu xanh rêu kiểu dáng polo oversize

2.2 Áo lớp màu xanh rêu với hình in 3D dễ thương

Xu hướng hình in 3D được yêu thích bởi hiệu ứng hình ảnh sinh động và chân thật. Thiết kế mẫu áo trở nên thu hút và bắt mắt bởi sự kết hợp giữa tông áo lớp màu xanh rêu trầm và hình in mặt sau mang tông vàng tươi chủ đạo.

Nổi bật trong thiết kế hình in là hình ảnh chú hổ thần tài với cách ăn mặc ngầu và cặp kính đen cá tính và biểu cảm gương mặt hài hước. Dòng slogan “đầu đội trời chân đạp đất 6C mãi chất” thể hiện thông điệp và cá tính đậm chất ngông của các thành viên trong lớp.

Trang phục áo lớp màu xanh rêu in hình 3D dễ thương
Trang phục áo lớp màu xanh rêu in hình 3D dễ thương

2.3 Mẫu áo lớp xanh rêu 10A với hình in sáng tạo

Mẫu áo lớp màu xanh rêu lớp 10A được thiết kế với form dáng oversize theo xu hướng thời trang unisex, phù hợp với mọi vóc dáng của cả nam và nữ. Áo được chọn may từ chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Hình in mặt sau của áo gây ấn tượng với hình ảnh chú mèo cùng phong cách ăn mặc khoẻ khoắn, tự do và “chất chơi”. Mẫu slogan “lớp tao chất chơi” được sáng tạo với sự kết hợp giữa hai tông màu đen đỏ, nổi bật tương phản trên nền áo màu xanh rêu tông sáng.

Hình in áo phông đẹp, chú hổ cá tính, ngầu
Hình in áo phông đẹp, chú hổ cá tính, ngầu

2.4 Áo lớp màu trắng phối tay áo màu xanh rêu sáng tạo

Khác với những mẫu áo màu xanh rêu đơn sắc, sự kết hợp giữa hai tông màu trắng và xanh tạo nên nét độc đáo cho thiết kế đồng phục áo lớp này. Phần thân áo màu trắng phối cùng phần cổ áo và ống tay màu xanh rêu trầm mang lại hiệu ứng khá ấn tượng.

Hình in mặt sau áo được thiết kế theo phong cách đầy tự do với dòng khẩu hiệu “năm tháng ta cùng kề vai” đa sắc màu và những chi tiết hình ảnh trang trí sinh động và ngộ nghĩnh khác nhau.

Đồng phục áo lớp màu trắng phối chi tiết màu xanh rêu ấn tượng
Đồng phục áo lớp màu trắng phối chi tiết màu xanh rêu ấn tượng

2.5 Áo hoodie màu xanh rêu phong cách cá tính cho mùa thu đông

Áo hoodie màu xanh rêu là thiết kế độc đáo bạn không nên bỏ qua dành cho những ngày thời tiết chuyển lạnh. Áo được thiết kế với form dáng rộng cùng chất liệu nỉ dày dặn giúp giữ nhiệt tối ưu. Logo áo lớp mặt trước được in nổi bật trên ngực trái áo với tông màu đỏ tươi tạo điểm nhấn bắt mắt.

Thiết kế hình in mặt sau được sáng tạo theo phong cách ngộ nghĩnh và dễ thương với hình ảnh chú ngựa một sừng trong cổ tích cùng cảm xúc gương mặt đáng yêu. Sự kết hợp đa màu sắc trong thiết kế hình in thể hiện nét cá tính hồn nhiên, tươi sáng và đầy màu sắc của tuổi học trò.

Áo hoodie màu xanh rêu mang phong cách cá tính hiện đại
Áo hoodie màu xanh rêu mang phong cách cá tính hiện đại

2.6 Áo lớp xanh rêu phối loang màu độc lạ

Hiệu ứng phối màu loang lổ đang tạo nên “cơn sốt” thời trang mới trong các thiết kế đồng phục áo lớp. Mẫu áo là sự pha trộn giữa hai tông màu xanh rêu và trắng theo phong cách loang màu đầy tự do tạo nên phong cách đậm chất ngẫu hứng và “bụi bặm”.

Áo được thiết kế với hình in khá đơn giản, lấy cảm hứng từ nhân vật chú ngựa một sừng nổi tiếng trong các bộ phim hoạt hình kết hợp cùng dòng slogan “mất ngủ vì không có đối thủ” mang giọng điệu đầy tính “ nổi loạn” tạo hiệu ứng đối lập thú vị.

Áo lớp xanh rêu phối loang màu “bụi bặm”
Áo lớp xanh rêu phối loang màu “bụi bặm”

2.7 Đồng phục lớp xanh rêu với hình in phông chữ béo Hot Trend

Thêm một mẫu áo màu xanh rêu phối loang màu bạn không nên bỏ qua với sự sáng tạo trong thiết kế hình in đặc biệt. Phông chữ béo được nhiều cô cậu học sinh yêu thích bởi hiệu ứng hình ảnh dễ thương và đáng yêu.

Không quá cầu kỳ trong cách thiết kế, hình in mặt sau cũng được chọn làm logo mặt trước cho mẫu áo nhưng vẫn đem lại sự độc đáo cho mẫu áo bởi sự kết hợp đa màu sắc. “Do it your way” là dòng khẩu hiệu mang thông điệp tự tin thể hiện cá tính bản thân gửi tới các cô cậu học trò đầy cá tính và năng động.

Mẫu áo lớp màu xanh rêu hình in phông chữ béo dễ thương
Mẫu áo lớp màu xanh rêu hình in phông chữ béo dễ thương

2.8 Áo polo màu xanh rêu lớp A6 tối giản

Thiết kế áo polo dáng suông với màu xanh rêu đơn sắc tạo nên phong cách thời trang tối giản dành cho những cô cậu học sinh, sinh viên yêu thích gu thẩm mỹ basic.

Kiểu dáng hình in mặt sau áo không quá kiểu cách với dòng slogan “A6 mãi là anh em” gây ấn tượng với hiệu ứng kết hợp màu sắc đậm nhạt trên mặt chữ. Câu khẩu hiệu cũng là dòng thông điệp thể hiện được tinh thần đoàn kết, gắn bó của các thành viên đối với tập thể lớp, luôn kề vai sát cánh bên nhau.

Thiết kế mẫu áo polo đồng phục màu xanh rêu lớp A6 tối giản
Thiết kế mẫu áo polo đồng phục màu xanh rêu lớp A6 tối giản

2.9 Áo sơ mi đồng phục phối hai tà áo hai màu sắc độc lạ

Nếu bạn là những anh chàng, cô nàng yêu thích sự phá cách trong thời trang thì đừng bỏ qua mẫu áo sơ mi phối màu theo phong cách độc lạ này. Mẫu đồng phục là sự kết hợp giữa hai sắc xanh lạ mắt là xanh rêu và xanh cổ vịt tông nhạt. Khác với những kiểu phối màu thông thường, hai sắc xanh được lựa chọn để tạo nên hai bên tà áo với sắc màu khác nhau.

Sự sáng tạo trong cách phối màu này tạo nên hiệu ứng thời trang độc lạ, giúp bạn tự tin thu hút mọi ánh nhìn và không lo đụng hàng. Hình in mặt sau là logo lớp A2 được lấy cảm hứng tạo hình từ những đoạn dây điện mang thiết kế đa màu sắc và ngộ nghĩnh.

Kiểu dáng áo sơ mi đồng phục lớp phối màu độc lạ
Kiểu dáng áo sơ mi đồng phục lớp phối màu độc lạ

2.10 Áo lớp xanh rêu với hình in phản quang siêu chất

Xu thế áo lớp phản quang đang được nhiều bạn trẻ săn đón nhiệt tình bởi hiệu ứng bắt sáng cực độc đáo. Mẫu áo được thiết với tông màu xanh rêu đậm làm nền kết hợp cùng mẫu hình in màu trắng bắt và phản ánh sáng đem lại vẻ ngoài đầy ấn tượng, đặc biệt là tròn không gian tối.

Kiểu dáng hình in được sáng tạo theo phong cách chất ngầu với những đường nét góc cạnh, thể hiện cá tính mạnh mẽ và hiện đại. Hình in là biểu tượng gương mặt con sư tử với kiểu thiết kế trừu tượng mang phong cách thời trang đầy ngẫu hứng.

Hình in phản quang cực chất trên nền chiếc áo đồng phục màu xanh rêu
Hình in phản quang cực chất trên nền chiếc áo đồng phục màu xanh rêu

2.11 Áo lớp màu xanh rêu phối hoạ tiết caro trẻ trung

Điểm nhấn độc đáo của mẫu áo lớp có cổ đến từ hoạ tiết caro tông trầm ở phần cổ áo và gấu ống tay. Sự sáng tạo trong cách mix hoạ tiết tạo nên nét đẹp tinh tế và thanh lịch cho cả set đồ khi phối cùng các item thời trang khác.

Hình in mặt sau được lên ý tưởng từ hình ảnh chú chó hoạt hình dễ thương với biểu cảm ngộ nghĩnh và nhí nhảnh. Dòng slogan “nothing is impossible with 9A” được thiết kế độc đáo với phông chữ tối giản, nét vẽ cứng cáp, thể hiện cá tính mạnh mẽ và khỏe khoắn.

Thiết kế áo lớp màu xanh rêu kết hợp hoạ tiết caro
Thiết kế áo lớp màu xanh rêu kết hợp hoạ tiết caro

2.12 Áo lớp với hình in phi hành gia bắt kịp xu hướng

Hình in vũ trụ và phi hành gia đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn làm hình in trên các mẫu áo đồng phục lớp hiện nay. Mẫu hình in nổi bật với hình ảnh phi hành gia bước đi trong vũ trụ với chi tiết trang trí là những hành tinh nhỏ bao quanh. Chủ đề của hình in mang thông điệp về hành trình các thành viên bước chân vào một thế giới mới và nhiều trải nghiệm thú vị.

Trang phục áo lớp in hình phi hành gia khác biệt và mới lạ
Trang phục áo lớp in hình phi hành gia khác biệt và mới lạ

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn top 12 mẫu áo lớp xanh rêu ấn tượng và đặc sắc được yêu thích và lựa chọn nhất. Bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế dựa trên những ý tưởng độc đáo từ các mẫu áo. Hãy thỏa sức sáng tạo và tạo nên những mẫu áo lớp có một không hai dành riêng cho lớp chúng mình.

Để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *