1000+ Mẫu đồng phục của lớp đẹp, ấn tượng, slogan ý nghĩa

Đồng phục của lớp có ý nghĩa to lớn trong việc giáo dục, nâng cao tinh thần đoàn kết và tạo dựng một môi trường học tập lành mạnh – bình đẳng – công bằng. Thấu hiểu được tầm quan trọng của chiếc áo lớp, Thời Trang Đồng Phục đã cho ra đời hàng loạt những mẫu sản phẩm có thiết kế kiểu dáng đa dạng. Với những cô cậu học trò năng động cá tính luôn muốn khẳng định bản thân, thì chiếc áo lớp oversize sẽ trở thành một gợi ý hoàn hảo. Nắm trong tay chiếc áo phản quang hay mẫu đồng phục lớp hologram, chắc chắn các bạn học sinh trở nên nổi bật và tỏa sáng hơn.

1. Áo đồng phục của lớp đóng vai trò, ý nghĩa quan trọng

Khoác lên người những chiếc áo lớp đồng phục có chung thiết kế, kiểu dáng, màu sắc và hình in logo. Các bạn học sinh genZ mới cảm nhận được ý nghĩa và tầm quan trọng mà những mẫu trang phục mang lại.

– Mẫu áo đồng phục lớp đã trở thành sợi dây gắn kết vô hình, giúp các bạn học sinh lại gần nhau hơn. Thể hiện sức mạnh đoàn kết to lớn giữa các thành viên trong lớp, cùng nhau tiến về phía trước và vượt qua những khó khăn thử thách để đạt được thành công.

– Sự đan xen hài hòa giữa sắc màu và các chi tiết thiết kế trên áo, giúp các bạn học sinh dễ dàng thể hiện phong cách cá tính riêng của bản thân. Không chỉ dừng lại ở đó, thiết kế mẫu áo lớp còn có khả năng kích thích tinh thần học tập, tư duy và sự sáng tạo của mọi cô cậu học trò.

– Việc mặc một chiếc áo lớp có chung thiết kế, kiểu dáng, màu sắc và logo đã thành công xóa bỏ những rào cản tồn tại trong trường học như sự phân biệt chủng tộc, phân chia giai cấp giàu – nghèo, màu da,… Từ đó đem đến cho các em học sinh một môi trường học tập lành mạnh, công bằng và bình đẳng.

Áo lớp đóng vai trò ý nghĩa quan trọng đối với các em học sinh
Áo lớp đóng vai trò ý nghĩa quan trọng đối với các em học sinh

2. Tổng hợp những mẫu đồng phục của lớp được nhiều bạn học sinh ưa chuộng

Khác hoàn toàn với những chiếc áo phông basic đơn điệu, mẫu đồng phục lớp sở hữu lối thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại. Cùng điểm danh qua những chiếc áo lớp đẹp mắt và ấn tượng nhất, được sản xuất độc quyền tại thương hiệu Thời Trang Đồng Phục.

2.1 Trang phục áo lớp 3D sắc màu galaxy ảo diệu

Một trong những mẫu đồng phục đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang, chắc chắn không thể không nhắc đến chiếc áo lớp 3D galaxy huyền ảo. Phông nền galaxy kết hợp cùng hình ảnh chiếc tên lửa được khắc họa một cách vô cùng sinh động, đã cho ra đời một chiếc áo lớp mang phong cách đột phá đầy mới lạ. Nhờ đó mẫu áo lớp trở thành iem được nhiều bạn học sinh đặc biệt yêu thích, và tận dụng tới mọi hoàn cảnh môi trường khác nhau.

Áo đồng phục lớp 3d phông nền galaxy ảo diệu
Áo đồng phục lớp 3d phông nền galaxy ảo diệu

2.2 Mẫu áo đồng phục lớp oversize năng động

Mẫu áo lớp oversize hiện đại mang đến cho người mặc cảm giác thư thái dễ chịu khi tham gia vận động dưới những ngày nắng nóng. Bên cạnh đó, sắc màu xanh dương chủ đạo của chiếc áo còn giúp các bạn học sinh giải tỏa sự căng thẳng mệt mỏi sau những tiết học. Cùng với đó là khả năng kích thích sự sáng tạo và tinh thần học tập bên trong các cô cậu học trò vô cùng hiệu quả.

Mẫu áo lớp màu xanh dương thiết kế kiểu dáng oversize
Mẫu áo lớp màu xanh dương thiết kế kiểu dáng oversize

2.3 Hình in slogan ý nghĩa trên nền áo lớp cực cool

Mẫu áo lớp đồng phục sở hữu lối thiết kế kiểu dáng cổ tròn cùng phần ống tay lỡ, đã mang đến cho người mặc cảm giác thông thoáng dễ chịu khi hoạt động. Sắc màu hồng pastel trên áo được làm bật lên nhờ dòng slogan 9A Sinh Ra Để Tỏa Sáng Choáng Váng Vì Tài Năng có sắc màu bắt mắt. Đặc biệt chiếc áo còn sở hữu khả năng phối đồ cực đỉnh, giúp các bạn học sinh thỏa sức biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Hình in áo phông đẹp, slogan ý nghĩa
Hình in áo phông đẹp, slogan ý nghĩa

2.4 Đồng phục của lớp sắc màu đỏ đầy cuốn hút

Áo lớp màu đỏ là một trong những tông màu được nhiều bạn học sinh lựa chọn khi may đồng phục lớp. Bởi sắc màu áo thể hiện những nét cá tính riêng của bản thân, cùng cái ngông cái chất của tuổi trẻ. Nổi bật trên phông nền chủ đạo của chiếc áo lớp là hình ảnh những chú sóc nhỏ có tư thế vô cùng đáng yêu. Sự kết hợp của tất cả các chi tiết thiết kế trên mẫu đồng phục, chắc chắn sẽ khiến các bạn học sinh trở nên nổi bật và thu hút hơn khi đứng trước đám đông.

Thiết kế mẫu áo đồng phục lớp màu đỏ bắt mắt
Thiết kế mẫu áo đồng phục lớp màu đỏ bắt mắt

2.5 Thiết kế mẫu áo sơ mi đồng phục của lớp

Không quá trang nghiêm gò bó mà thay vào đó chiếc áo sơ mi đồng phục lớp sở hữu kiểu dáng hiện đại, mang phong cách thời trang trẻ trung và năng động. Sự pha trộn màu sắc độc đáo kết hợp cùng những đường nét thiết kế mới lạ, đã tạo nên một mẫu sơ mi đồng phục mang đậm hương vị thanh xuân. Đặc biệt chất liệu vải may cotton 100% còn đem đến cho người mặc cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi hoạt động.

Kiểu dáng áo lớp sơ mi tay ngắn thanh lịch
Kiểu dáng áo lớp sơ mi tay ngắn thanh lịch

2.6 Đồng phục của lớp có cổ họa tiết kẻ caro cách điệu

Không giống với những mẫu áo thun cổ tròn, đồng phục áo lớp có cổ mang đến cho các bạn học sinh dáng vẻ chỉn chu chu thanh lịch cần có khi đến trường. Điểm nhấn đặc biệt trên mẫu đồng phục lớp nằm ở thiết kế phần cổ áo bẻ, với những đường họa tiết kẻ caro cách điệu. Cùng với đó là sắc màu cam bắt mắt được lựa chọn làm tông màu chủ đạo trên chiếc áo, khiến các cô cậu học trò dễ dàng ghi điểm trước người đối diện.

Mẫu áo lớp màu cam thiết kế cổ kẻ caro độc đáo
Mẫu áo lớp màu cam thiết kế cổ kẻ caro độc đáo

2.7 Mẫu áo lớp hologram khác biệt và mới lạ

Đồng phục lớp hologram chắc chắn sẽ trở thành một gợi ý tuyệt vời, dành cho các bạn học sinh mong muốn sở hữu một chiếc áo độc lạ và cuốn hút. Với cách sắp xếp hợp lý giữa các gam màu và những chi tiết thiết kế, đã đem đến cho chiếc áo lớp hologram hiệu ứng chiều sâu 3D mang phong cách đột phá đầy mới lạ. Đặc biệt sắc màu xanh neon trên áo còn có khả năng tôn da tôn dáng cực đỉnh, giúp các bạn học sinh thỏa sức thể hiện cá tính riêng của bản thân.

Mẫu áo lớp hologram sắc màu xanh neon cuốn hút
Mẫu áo lớp hologram sắc màu xanh neon cuốn hút

2.8 Trang phục áo lớp loang màu siêu ngầu

Mẫu áo lớp loang màu được tạo nên từ sự pha trộn hài hòa giữa những mảng màu sắc đa dạng khác nhau, đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ các bạn học sinh genZ. Ngoài ra, chiếc áo còn sở hữu hàng loạt những ưu điểm vượt trội như mềm mịn, an toàn với làn da nhạy cảm, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt,… Nhờ được may từ chất liệu vải hapimax – thuộc phân khúc dòng vải cao cấp nhất tại Thời Trang Đồng Phục.

Đồng phục áo lớp loang mang phong cách đột phá đầy mới lạ
Đồng phục áo lớp loang mang phong cách đột phá đầy mới lạ

2.9 Áo đồng phục lớp màu xanh đầy cá tính

Vũ trụ phi hành gia luôn là chủ đề được nhiều cô cậu học trò quan tâm tới, với mong muốn khám phá những điều mới lạ. Nhằm thỏa mãn niềm đam mê của các bạn học sinh, các chuyên viên designer đã khắc họa hình ảnh nhà du hành lấp ló sau mặt trăng. Chỉ với những đường nét họa tiết điêu luyện và đầy sống động trên nền chiếc áo lớp màu xanh mint. Kết hợp cùng với đó là dòng slogan A2 Never Give Up, mang ý nghĩa: các thành viên A2 không bao giờ bỏ cuộc.

Mẫu áo lớp màu xanh rêu thiết kế kiểu dáng cổ bẻ thanh lịch
Mẫu áo lớp màu xanh rêu thiết kế kiểu dáng cổ bẻ thanh lịch

2.10 Mẫu áo đồng phục của lớp in hình phản quang

So với những chiếc áo khác, mẫu đồng phục lớp in hình phản quang được nhiều bạn học sinh đặc biệt yêu thích bởi lối thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại. Tận dụng những ưu điểm vượt trội có từ nguyên liệu mực in phản quang, đã giúp hình in logo và slogan trên áo sở hữu hiệu ứng phát sáng đầy nổi bật. Nhờ đó mỗi khi các bạn học sinh khoác lên người chiếc áo lớp phản quang, sẽ trở nên tỏa sáng hơn bao giờ hết, khi tham gia những hoạt động sự kiện buổi tối.

Trang phục áo lớp in hình phản quang nổi bật và tỏa sáng
Trang phục áo lớp in hình phản quang nổi bật và tỏa sáng

3. Thời Trang Đồng Phục cung cấp những mẫu đồng phục của lớp chất lượng

Để có thể trở thành thương hiệu tiên phong dẫn đầu thị trường áo đồng phục lớp, Thời Trang Đồng Phục đã trải qua hơn 10 năm nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ. Nhằm đem đến tay khách hàng những mẫu sản phẩm áo lớp có màu sắc, kiểu dáng và chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, Thời Trang Đồng Phục còn nhanh chóng tiến hành mở rộng quy mô xưởng sản xuất cùng các chi nhánh cửa hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Nhờ vậy thương hiệu đã thành công tiếp cận nhiều phân khúc khách hàng, và hiện thực hóa mọi nhu cầu của các bạn học sinh liên quan tới sản phẩm.

Không chỉ nổi danh với hàng loạt những mẫu sản phẩm đẹp và chất lượng, Thời Trang Đồng Phục còn thu hút khách hàng bởi quá trình mua sắm tiện lợi. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn giải quyết mọi khiếu nại một cách nhanh chóng và lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng liên quan đến khách hàng.

Thời Trang Đồng Phục thương hiệu phân phối những mẫu áo lớp chất lượng
Thời Trang Đồng Phục thương hiệu phân phối những mẫu áo lớp chất lượng

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan tới vai trò ý nghĩa to lớn của các mẫu đồng phục của lớp. Thông qua đó chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh dễ dàng tìm và lựa chọn được một mẫu đồng phục phù hợp với tập thể lớp của mình. Đừng quên liên hệ ngay với Thời Trang Đồng Phục để nhanh tay rinh về những chiếc áo lớp chất lượng, cùng hàng loạt các phần quà ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *