1000 Mẫu đồng phục lớp áo thun màu sắc nổi bật, slogan ý nghĩa

Sự xuất hiện của những mẫu đồng phục lớp áo thun đã nhanh chóng dẫn đầu xu hướng thời trang học đường, và dành được sự yêu thích từ nhiều bạn học sinh genZ. Thiết kế kiểu dáng đa dạng cùng với đó là sắc màu áo vô cùng phong phú như: gam màu xanh navy dịu nhẹ, tông màu cam bắt mắt, hay những đường họa tiết kẻ caro đặc biệt,… Cùng Thời Trang Đồng Phục khám phá điểm độc đáo thú vị đến từ những chiếc áo thun đồng phục lớp, thông qua bài viết dưới đây.

1. Tổng hợp những mẫu đồng phục lớp áo thun đẹp, ấn tượng nhất

Chỉ với những chiếc áo đồng phục lớp được tổng hợp dưới đây, chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh tìm được một mẫu trang phục ưng ý và phù hợp.

1.1 Tông màu cam cuốn hút trên trang phục áo lớp

Sự tươi sáng và ấm áp đến từ tông màu cam của chiếc áo lớp, giúp các bạn học sinh nâng cao tinh thần học tập. Nổi bật trên phông nền màu cam bắt mắt là hình ảnh chú kỳ lân được khắc họa bằng những nét vẽ sống động. Thiết kế áo cổ bẻ kết hợp cùng kiểu dáng ống tay cộc, tạo điều kiện thuận lợi cho người mặc khi tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời.

Mẫu áo lớp màu cam thiết kế với tông màu nổi bật, bắt mắt
Mẫu áo lớp màu cam thiết kế với tông màu nổi bật, bắt mắt

1.2 Đồng phục lớp áo thun kẻ ngang bắt mắt

Thiết kế mẫu áo lớp có sự kết hợp hài hòa giữa gam màu vàng rực cháy, cùng những đường kẻ ngang đồng điệu đan xen nhau. Bên cạnh đó chiếc áo còn sở hữu form oversize đa di năng, phù hợp với hầu hết số đo chiều cao cân nặng của các bạn học sinh. Với hàng loạt những ưu điểm vượt trội trên, mẫu áo đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ nhiều chàng trai cô gái genZ.

Mẫu áo lớp kẻ ngang có tông màu vàng bắt mắt
Mẫu áo lớp kẻ ngang có tông màu vàng bắt mắt

1.3 Mẫu áo phông đồng phục học sinh màu xanh navy cổ tròn

Áo đồng phục lớp màu xanh navy nằm trong top các mẫu sản phẩm dành được sự săn đón nhiệt tình của giới trẻ genZ. Sắc màu áo có khả năng làm bật mọi tone màu da khác nhau, giúp các bạn học sinh trở nên tự tin hơn mỗi khi đến trường. Thiết kế mẫu áo lớp còn sở hữu mẫu hình in nhà phi hành gia ngồi trên chiếc tên lửa mang ý nghĩa đặc biệt, và tượng trưng cho hình ảnh của các thành viên trong tập lớp A1.

Tông màu xanh navy mát mắt trên nền áo lớp đồng phục
Tông màu xanh navy mát mắt trên nền áo lớp đồng phục

1.4 Sắc màu vui tươi trên đồng phục lớp áo thun

Lấy tông màu xanh lá cây làm tông màu chủ đạo trên chiếc áo lớp, đã đem đến cho các bạn học sinh nguồn cảm hứng mới lạ. Sắc màu áo kết hợp cùng kiểu dáng cổ tròn khiến người mặc luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình vui chơi và học tập. Không chỉ dừng lại ở đó chiếc áo còn thu hút một lượng lớn khách hàng đặt mua sản phẩm tại Đồng phục Hải Anh, nhờ thiết kế mẫu hình in chú mèo vô cùng đáng yêu.

Chiếc áo phông đồng phục lớp sở hữu sắc màu tươi mới
Chiếc áo phông đồng phục lớp sở hữu sắc màu tươi mới

1.5 Hình in ngộ nghĩnh trên nền trang phục áo lớp

Hình ảnh ngộ nghĩnh tinh nghịch của các cô cậu học trò, được đội ngũ thiết kế khắc họa rõ nét thông qua hình in chú cáo nhỏ trên nền áo lớp. Điểm nhấn ấn tượng của bộ trang phục nằm ở sự kết hợp hài hòa giữa tông màu trắng tinh khôi ở thân áo và sắc màu hồng pastel ở phần ống tay. Thêm vào đó là chất liệu vải may cotton 100%, đem tới cho chiếc áo bề mặt vải mềm mại cùng cảm giác thoải mái, dễ chịu và khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt.

Dáng vẻ ngộ nghĩnh của các bạn học sinh trên hình in áo lớp
Dáng vẻ ngộ nghĩnh của các bạn học sinh trên hình in áo lớp

1.6 Trang phục áo lớp có slogan tiếng anh ý nghĩa

Chiếc áo lớp màu xanh dương dịu nhẹ mang lại cho các bạn học sinh cảm giác thư thái dễ chịu sau những giờ học căng thẳng. Cùng với đó là dòng slogan tiếng anh Never Give Up mang ý nghĩa không bao giờ bỏ cuộc, đã thể hiện ý chí quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thử thách của các thành viên trong lớp.

Dòng slogan tiếng Anh mang ý nghĩa đặc biệt
Dòng slogan tiếng Anh mang ý nghĩa đặc biệt

1.7 Mẫu áo lớp in hình 3D cực cool ngầu

Chiếc áo phông đồng phục lớp sử dụng công nghệ in 3D tiên tiến hiện đại, đã nhanh chóng dành được sự săn đón nhiệt tình từ nhiều cô cậu học trò genZ. Không chỉ có thiết kế mẫu hình in con sói sắc nét và đầy sống động, mẫu áo còn sở hữu tone màu vàng cực cuốn hút. Phần cổ áo màu trắng kiểu dáng polo khiến tổng thể bộ đồ trở nên trang nhã và lịch sự hơn.

Hình in 3D siêu chất trên nền áo thun đồng phục lớp
Hình in 3D siêu chất trên nền áo thun đồng phục lớp

1.8 Thiết kế mẫu đồng phục lớp áo thun đơn giản

Không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ giống những mẫu áo lớp khác, bộ đồng phục mang trong mình thiết kế kiểu dáng đơn giản. Với sắc màu xanh ngọc dịu nhẹ kết hợp cùng dòng chữ Slay It, đã đem đến cho chiếc áo nét độc đáo riêng. Điểm nhấn đặc biệt của mẫu trang phục nằm ở lối thiết kế theo phong cách unisex, một phong cách không có sự tồn tại của phân biệt giới tính nam – nữ.

Mẫu áo lớp màu xanh rêu thiết kế cổ tròn đơn giản
Mẫu áo lớp màu xanh rêu thiết kế cổ tròn đơn giản

1.9 Áo đồng phục lớp dành cho học sinh chuyên Văn

Dáng vẻ người giáo viên đứng trên bục giảng dạy đã in sâu vào tâm trí và ký ức của biết bao thế hệ học sinh. Giờ đây hình ảnh đó được các chuyên viên thiết kế khắc họa bằng những đường nét tinh tế và đáng yêu trên phông nền chiếc áo lớp. Không chỉ mang mẫu hình in đặc biệt trang phục áo lớp còn sở hữu sắc màu cam nổi bật, giúp các bạn học sinh dễ dàng ghi điểm trước người đối diện.

Kiểu dáng áo phông đồng phục dành cho dân chuyên Văn
Kiểu dáng áo phông đồng phục dành cho dân chuyên Văn

1.10 Hình in phản quang trên trang phục áo lớp

Chiếc áo lớp sở hữu mẫu hình in phản quang chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo khi các bạn học sinh tham gia sự kiện buổi tối. Khoác lên người bộ trang phục sử dụng nguyên liệu mực in phản quang cao cấp, giúp các cậu học trò trở nên nổi bật hơn trước đám đông. Ngoài ra chất liệu vải may hacool còn mang tới cho chiếc áo cảm giác thoáng mát dễ chịu, cùng khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi cực tốt.

Đồng phục áo lớp sở hữu hình in phản quang bắt mắt
Đồng phục áo lớp sở hữu hình in phản quang bắt mắt

1.11 Mẫu đồng phục lớp áo thun đẹp phối họa tiết kẻ caro

Một trong những siêu phẩm thống lĩnh thời trang học đường chính là mẫu áo lớp có cổ caro. Với sắc màu cùng kiểu dáng đơn giản, mẫu áo đã giúp các bạn học sinh khẳng định phong cách cá tính riêng biệt của bản thân. Sự xuất hiện của những đường họa tiết kẻ caro ở cổ và ống tay áo, khiến bộ trang phục tăng thêm phần nổi bật.

Mẫu đồng phục lớp áo thun tông màu trắng chủ đạo
Mẫu đồng phục lớp áo thun tông màu trắng chủ đạo

Trên đây là tổng hợp những mẫu đồng phục lớp áo thun có thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, giúp các bạn học sinh dễ dàng tìm được một bộ trang phục ưng ý và phù hợp. Đừng quên liên hệ với Thời Trang Đồng Phục để có thể rinh về tay những phần quà, ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *