1000 Mẫu đồng phục lớp sơ mi kiểu dáng trang nhã, thanh lịch

Áo đồng phục lớp sơ mi đang được nhiều học sinh yêu thích và lựa chọn cho lớp mình. Trang phục toát lên vẻ thanh lịch và tô đậm cá tính riêng cho từng thành viên trong lớp. Cùng Thời Trang Đồng Phục điểm danh các mẫu sơ mi lớp đẹp nhất hiện nay.

1. Những lý do nên may đồng phục lớp sơ mi

1.1 Đồng phục lớp sơ mi mang nét thanh lịch trang nhã

Nếu các mẫu áo thun sẽ mang đến phong cách trẻ trung năng động thì đối với mẫu áo sơ mi sẽ giúp người mặc toát lên sự gọn gàng và thanh lịch. Nhất là ở lứa tuổi học sinh, khi sự chỉn chu và nề nếp được đặt lên hàng đầu thì chỉ với một chiếc áo sơ mi đơn giản cũng đủ để mang đến vẻ đẹp đầy khác biệt cho các học sinh.

1.2 Thể hiện phong cách cá tính riêng của các bạn học sinh

Không chỉ làm tăng vẻ đẹp ngoại hình mà quan trọng hơn là trang phục cũng phần nào thể hiện cá tính riêng của mỗi người mặc. Nếu như các bạn học sinh nghĩ áo sơ mi chỉ là những mẫu áo mang một màu sắc đơn điệu như trắng hoặc đen thì hoàn toàn sai lầm.

Khi đặt áo lớp theo yêu cầu người mặc hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc cùng các họa tiết hoa văn đi kèm. Những mẫu đồng phục lớp sơ mi thiết kế độc đáo chắc chắn mang lại sự mới lạ, khác như các mẫu áo thun cổ tròn truyền thống mà giúp tăng độ nhận diện cho từng lớp trong trường.

1.3 Thiết kế áo lớp sơ mi có nhiều ưu điểm vượt trội

Những mẫu đồng phục sơ mi hiện nay đều mang nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Hơn thế nữa, trang phục có kiểu dáng độc đáo, chất liệu vải tốt sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ dàng vận động mà không lo bí bách, khó chịu.

1.4 Sắc màu áo dễ kết hợp với nhiều item khác

Không nói quá khi cho rằng áo sơ mi là mẫu trang phục dễ phối kèm các item khác nhất trong tủ đổ của mọi người. Hầu hết các mẫu sơ mi đều có màu sắc trang nhã nên dù cho phối với quần hay chân váy đều làm nổi bật lên cả set đồ.

Đối với môi trường trong trường học, tùy vào mỗi khu vực sẽ có yêu cầu đồng phục khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung đồng phục lớp sơ mi vẫn là item phổ biến và được nhiều lớp học ưa chuộng. Tập thể lớp có thể phối kèm quần jeans, quần tây hay chân váy dài thì đều vô cùng nổi bật.

2. Tổng hợp những mẫu đồng phục lớp sơ mi đẹp nhất

2.1 Áo đồng phục lớp cổ bẻ kiểu dáng sơ mi

Mẫu trang phục thiết kế cổ bẻ tạo cảm giác thanh lịch, chính chắn đáp ứng những tiêu chí khắt khẻ về cổ áo của nhiều trường học. Bên cạnh đó, với kiểu phối màu cực trend trong năm nay, chắc chắn sẽ làm cả lớp vô cùng nổi bật khi đứng trước toàn trường.

Chiếc áo sơ mi đồng phục lớp kiểu dáng cổ bẻ
Chiếc áo sơ mi đồng phục lớp kiểu dáng cổ bẻ

2.2 Thiết kế mẫu sơ mi đồng phục lớp in hình phản quang

Nếu là một tín đồ yêu thích sự năng động phá cách thì học sinh có thể lựa chọn mẫu áo lớp có cổ phản quang. Không chỉ tạo nét khác biệt vào ban ngày mà ban đêm chắc chắn cả lớp sẽ như phát sáng cả một vùng trời.

Áo lớp phản quang thiết kế kiểu dáng đồng phục lớp sơ mi
Áo lớp phản quang thiết kế kiểu dáng đồng phục lớp sơ mi

2.3 Đồng phục lớp sơ mi thiết kế kiểu dáng ngắn tay

Thông thường, đối với những mẫu đồng phục lớp sơ mi ngắn tay sẽ mang đến cho người mặc cảm giác thông thoáng và mát mẻ. Các thành viên trong tập thể chỉ cần phối cùng một chiếc quần jeans hay quần baggy thì đều làm tăng sự năng động và độc đáo cho cả bộ trang phục.

Thiết kế áo sơ mi đồng phục lớp kiểu dáng tay ngắn
Thiết kế áo sơ mi đồng phục lớp kiểu dáng tay ngắn

2.4 Mẫu áo lớp sơ mi dài tay trang nhã

Mẫu áo sơ mi kiểu cách tay dài có thể dễ dàng kết hợp cùng với nhiều items như quần jean, quần vải, quần ống loe… Hầu hết các sản phẩm đều được may với chất liệu cotton thoáng mát. Do đó, học sinh có thể yên tâm diện đồ kể cả vào những ngày trời oi bức nắng nóng như hiện nay.

Trang phục lớp kiểu dáng sơ mi dài tay trang nhã, lịch sự
Trang phục lớp kiểu dáng sơ mi dài tay trang nhã, lịch sự

2.5 Đồng phục lớp sơ mi kiểu dáng oversize

Không chỉ đa dạng ở màu sắc và kiểu cách mà đến phom dáng, kích cỡ mọi người đều có thể lựa chọn tùy ý. Điển hình như mẫu áo lớp oversize vừa cá tính vừa phổ biến trên thị trường hiện nay. Dù mặc đơn lẻ hay phối kèm một chiếc áo thun mỏng bên trong đều sẽ tạo ra một phong cách hoàn toàn mới.

Mẫu đồng phục lớp sơ mi thiết kế kiểu dáng oversize
Mẫu đồng phục lớp sơ mi thiết kế kiểu dáng oversize

2.6 Sắc màu xanh loang trên nền áo lớp sơ mi

Quả thực không quá khi nói sắc màu loang hiện đang là phong cách thời trang phổ biến nhất trong giới trẻ. Hầu hết, những thiết kế đồng phục lớp sơ mi loang đều được cân nhắc và nghiên cứu tỉ mỉ về sự hòa hợp của màu sắc. Do đó, mẫu trang phục áo lớp màu xanh dương kiểu dáng sơ mi tạo ra sự nổi bật nhưng cũng không gây ra cảm giác lòe loẹt hay rườm rà quá mức.

Sắc màu loang độc đáo trên nền chiếc áo sơ mi đồng phục
Sắc màu loang độc đáo trên nền chiếc áo sơ mi đồng phục

2.7 Chiếc áo lớp sơ mi đồng phục họa tiết bắt mắt

Không phải chỉ những trang phục đi chơi mới mang lại sự sang trọng quý phái. Với mẫu áo sơ mi kèm họa tiết bắt mắt, đảm bảo các thành viên trong lớp mặc đi đến đâu thì mọi người cũng đều phải ngước nhìn.

Áo sơ mi đồng phục lớp có họa tiết hoa văn cách điệu
Áo sơ mi đồng phục lớp có họa tiết hoa văn cách điệu

2.8 Mẫu áo lớp sơ mi màu trắng phong cách Hàn Quốc

Nếu tập thể lớp yêu thích phong cách đơn giản nhưng phải có tính ứng dụng cao thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu đồng phục lớp sơ mi màu trắng phong cách Hàn Quốc. Tông màu trắng vừa dễ phối kèm các màu sắc khác, vừa có thể diện trong bất kì hoàn cảnh nào. Các bạn học sinh khi mặc chiếc áo lớp màu trắng dù là đi học hay đi chơi đều nổi bật.

Sơ mi đồng phục lớp mang phong cách thời trang Hàn Quốc hiện đại
Sơ mi đồng phục lớp mang phong cách thời trang Hàn Quốc hiện đại

2.9 Đồng phục lớp sơ mi phối màu cách điệu

Bên cạnh tông màu loang, mọi học sinh có thể lựa chọn đồng phục lớp sơ mi phối màu cách điệu. Tổng màu tím và vàng khi kết hợp lại với nhau sẽ tạo nên sắc áo sơ mi đầy độc đáo và nổi bật.

Đồng phục lớp sơ mi phối màu đầy mới lạ, cực cá tính
Đồng phục lớp sơ mi phối màu đầy mới lạ, cực cá tính

2.10 Hình in 3D trên nền áo đồng phục lớp sơ mi

Hình in áo phông đẹp, nổi bật luôn thu hút mọi ánh nhìn. Những chiếc áo in hình 3D có đa dạng hình ảnh thường được nhiều tập thể lớp yêu thích. Mẫu áo nổi bật với slogan nhiều màu sắc với dòng chữ Do It Your Way – Hãy Làm Theo Cách Của Bạn.

Kiểu dáng áo đồng phục lớp sơ mi in hình 3d
Kiểu dáng áo đồng phục lớp sơ mi in hình 3d

3. Một số lưu ý khi lựa chọn đồng phục lớp sơ mi

3.1 Chất liệu vải may

Mỗi một kiểu dáng áo sơ mi khác nhau thì sẽ có từng chất liệu vải khác nhau tùy thuộc vào loại sợi dệt và kiểu dệt. Mỗi loại thì đều có những đặc tính riêng biệt. Ví dụ như, dễ nhăn, thoáng mát, độ bền, độ thấm hút mồ hôi… Dưới đây là một số loại vải thường được nhiều xưởng may lựa chọn để may đồng phục:

Vải kaki: Loại vải kaki thường có độ cứng và dày hơn so với các loại vải khác. Thường sẽ có hai loại chính đó là thun co giãn và không thun. Ưu điểm chính đó là ít nhăn, thoáng mát và độ bền màu cao. Tuy nhiên, vải kaki thường thấm hút mồ khá kém nên đối với những ai thường xuyên vận động thì khá là bí bách.

Vải kate: Khác với kaki, vải kate được pha trộn giữa polyester và sợi cotton. Do đó, đặc tính chính là mềm mịn, dễ giặt là và có độ thấm hút nhất định. Thông thường vải kate sẽ được sử dụng làm chất liệu chính để may đồng phục học sinh, trang phục cho nhiều công ty hoặc văn phòng.

Khi chọn đồng phục lớp sơ mi cần quan tâm đến chất liệu vải
Khi chọn đồng phục lớp sơ mi cần quan tâm đến chất liệu vải

3.2 Tính thẩm mỹ

Các bạn học sinh khi lựa chọn áo lớp sơ mi nên để ý đến tính thẩm mĩ của chiếc áo. Ví dụ như đường may thì cần chắc chắn, tỉ mỉ tránh những trường hợp khi vừa mặc vào đã bung nút, rách chỉ…

Hay kích cỡ áo cũng là điều cần được lưu ý. Không nên lựa chọn mẫu quá dài hoặc quá ngắn. Một chiếc áo sơ mi đẹp, hoàn hảo sẽ không bó quá sát vào người, độ dài vừa phải và đặc biệt là người mặc phải thấy thật thoải mái khi diện. Chỉ có như vậy thì tính thẩm mĩ của cá set đồ mới nâng cao lên được.

Tính thẩm mỹ ảnh hưởng trang phục
Tính thẩm mỹ ảnh hưởng trang phục

3.3 Kiểu dáng phù hợp với môi trường học tập

Mỗi trường học, lớp học thì đều có những quy định chung mà bất cứ học sinh nào cũng cần tuân theo. Trang phục hàng ngày cũng vậy, mọi người nên lựa chọn kiểu dáng thật sao cho phù hợp nhất với môi trường học đường. Cụ thể, trang phục không quá ngắn cũn, không khoét quá sâu ở phần cổ áo, màu sắc trang nhã không lòe loẹt, không bó quá sát vào người…

Kiểu dáng áo có cổ phù hợp môi trường học đường
Kiểu dáng áo có cổ phù hợp môi trường học đường

4. Thời Trang Đồng Phục cung cấp đồng phục lớp sơ mi chất lượng

Nếu như các thành viên trong lớp vẫn đang loay hoay chưa tìm được một địa điểm cung cấp trang phục lớp sơ mi chất lượng nhất thì đừng bỏ qua Thời Trang Đồng Phục. Đơn vị tự tin là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất trong ngành trang phục, chúng tôi luôn cam kết mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Khách hàng chỉ cần gọi đến hotline của công ty hoặc nhắn tin trực tiếp lên fanpage, đội ngũ nhân viên của Thời Trang Đồng Phục sẽ tư vấn cụ thể từ kiểu dáng đến phong cách. Đảm bảo mỗi sản phẩm đều được thiết kế riêng, tạo nên sự nổi bật cho cả lớp khi mặc.

Mẫu áo lớp màu tím kiểu dáng sơ mi may tại Thời Trang Đồng Phục
Mẫu áo lớp màu tím kiểu dáng sơ mi may tại Thời Trang Đồng Phục

Đời học sinh trôi qua rất nhanh vì thế ai ai cũng muốn lưu giữ những kỉ niệm đẹp cùng các thiết kế đồng phục lớp sơ mi thật đẹp. Do đó, áo sơ mi thiết kế chính sự lựa chọn tối ưu, trở thành tín vật của tuổi học trò. Hãy nhanh tay đến với Thời Trang Đồng Phục để lựa chọn những mẫu trang phục lớp đẹp và chất lượng nhất.

Để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *