1000 Mẫu logo áo lớp đơn giản mà đẹp được yêu thích nhất

Logo áo lớp đơn giản mà đẹp luôn dành được sự yêu thích đặc biệt, từ những cô cậu học trò theo đuổi phong cách thời trang basic. Hướng tới sự đơn giản, ít màu mè và không có quá nhiều họa tiết cách điệu, những mẫu logo đồng phục lớp đã mang đến cho các bạn học sinh một sức cuốn hút đầy mới lạ. Cùng Thời Trang Đồng Phục để khám phá những nét độc đáo khác biệt của một số mẫu hình in logo, thông qua bài viết dưới đây.

1. Tổng hợp những mẫu logo áo lớp đơn giản mà đẹp được yêu thích nhất

Với những mẫu logo tối giản không có quá nhiều màu sắc hoa mỹ, chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh tự tin sải bước khi đến trường.

1.1 Mẫu logo in hình máy chơi game đơn giản

Hình ảnh chiếc máy chơi game được các chuyên viên thiết kế tại Thời Trang Đồng Phục khắc họa một cách vô cùng sắc nét trên chiếc logo áo lớp. Cùng với đó là dòng slogan Always Young, ẩn chứa ý nghĩa sống mãi với những ngày tháng tươi trẻ của thời thanh xuân. Sự đan xen đặc biệt giữa những tông màu sắc khác nhau, khiến chiếc logo tăng thêm phần cuốn hút và bắt mắt.

Hình in logo máy chơi đơn giản và đầy cuốn hút
Hình in logo máy chơi đơn giản và đầy cuốn hút

1.2 Hình in đồng phục áo lớp typography tối giản

Sự sắp xếp hợp lý, tạo hình câu văn sáng tạo và thiết kế chữ viết có tính thẩm mỹ cao, là những ưu điểm vượt trội đến từ hình thức nghệ thị giác – Typography. Với hàng loạt những đặc tính nổi bật đến từ nghệ thuật typography, đã giúp đội ngũ designer kiến tạo nên một chiếc logo đồng phục lớp mới lạ và khác biệt. Đặc biệt dòng chữ A2 Chuyên Anh được khắc họa với phông chữ độc đáo và sắc màu pastel đầy cuốn hút.

Áo lớp in hình logo typographic A2 Chuyên Văn
Áo lớp in hình logo typographic A2 Chuyên Văn

1.3 Logo áo lớp đơn giản in hình vũ trụ, phi hành gia

Vũ trụ, phi hành gia là 2 chủ đề được nhiều cô cậu học trò đặc biệt quan tâm tới, với mong muốn khám phá những điều mới lạ. Hình ảnh nhà du hành vũ trụ cưỡi trên chiếc tên lửa được chạm khắc với những nét vẽ đầy điêu luyện, đã tạo nên một chiếc logo lớp vô cùng ấn tượng.

Dòng slogan A Winner Never Stop Trying, mang ý nghĩa một người chiến thắng sẽ không bao giờ ngừng cố gắng. Sự kết hợp của tất cả các chi tiết thiết kế logo đã kích thích tinh thần và ý chí học tập bên trong mỗi bạn học sinh.

Mẫu logo in hình vũ trụ phi hành gia đơn giản
Mẫu logo in hình vũ trụ phi hành gia đơn giản

1.4 Hình in logo áo lớp đơn giản, đáng yêu

Sống Là Phải Văn Minh là câu nói đã in sâu vào tâm trí của mọi người dân Việt Nam, từ đó xã hội trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Để truyền tải thông điệp ý nghĩa đến gần hơn với các bạn học sinh genZ, Thời Trang Đồng Phục đã khắc họa một cách đầy sống động trên chiếc logo áo lớp. Với sắc màu sắc nét, font chữ độc đáo, cùng hình ảnh chú cáo đáng yêu giúp mẫu hình in logo tăng thêm phần cá tính.

Thiết kế hình in logo áo lớp đáng yêu cute
Thiết kế hình in logo áo lớp đáng yêu cute

1.5 Mẫu logo in hình Streetwear Graphic mới lạ

Để đem đến cho các bạn học sinh một chiếc áo lớp đậm chất đường phố, chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của mẫu hình in logo thiết kế theo phong cách Streetwear Graphic.

Với hình ảnh quả bóng được đặt ở vị trí trung tâm kết hợp cùng dải chữ 9A2/ K34, hình in logo đã thể hiện được sự độc đáo nổi loạn của tuổi trẻ. Sự ra đời của mẫu hình in logo áo lớp streetwear graphic đã trở thành công cụ giúp nhiều bạn trẻ thổ lộ phong cách cá tính riêng của bản thân.

Mẫu logo áo lớp đơn giản in hình Streetwear Graphic
Mẫu logo áo lớp đơn giản in hình Streetwear Graphic

1.6 Mẫu logo áo lớp đơn giản thiết kế nhiều màu sắc

Hình in logo chú thỏ đa sắc màu chỉ mới xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn, đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ nhiều cô cậu học trò genZ. Bởi mẫu logo được tạo nên từ bàn tay của những chuyên viên thiết kế đa tài, sở hữu khả năng sáng tạo tuyệt đỉnh. Bên cạnh đó thiết kế mẫu logo còn trở nên nổi bật và tỏa sáng hơn bao giờ hết, khi in trên nền áo lớp màu đỏ, trắng, đen, cam,…

Hình in áo phông đẹp, đơn giản thiết kế nhiều màu sắc
Hình in áo phông đẹp, đơn giản thiết kế nhiều màu sắc

1.7 Thiết kế hình in logo áo lớp đơn giản, cuốn hút

Không giống với chiếc logo có sắc màu đa dạng, mẫu logo áo lớp hình rồng được khắc họa dưới những đường nét họa tiết đơn giản. Sự đối lập giữa hai gam màu trắng – đen trên chiếc logo, càng làm nổi bật rõ hình ảnh chú rồng dang rộng đôi cánh cùng đôi mắt luôn toát lên vẻ trang nghiêm đầy cuốn hút. Nhờ sử dụng công nghệ in 3D tiên tiến hiện đại, đã thành công tạo nên một chiếc áo lớp có hình logo sắc nét và sống động.

Hình in áo ngầu tông màu đen - trắng
Hình in áo ngầu tông màu đen – trắng

1.8 Hình in chú gà trống trên nền áo đồng phục lớp

Hẳn với những bạn học sinh tuổi Dậu thì mẫu hình in logo chú gà trống ngộ nghĩnh, đã trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu khi đến trường. Chiếc mào màu đỏ giống như một ngọn lửa nhỏ đang rực cháy, mang đậm nét cá tính riêng của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết. Sở hữu mẫu áo lớp in hình logo chú gà trống chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn học sinh một nguồn năng lượng tràn đầy.

Mẫu logo áo lớp đơn giản in hình chú gà trống tinh nghịch, ngộ nghĩnh
Mẫu logo áo lớp đơn giản in hình chú gà trống tinh nghịch, ngộ nghĩnh

1.9 Hình in logo áo lớp mới lạ và khác biệt

Khác biệt và mới lạ là hai tính từ được nhắc tới nhiều nhất, khi các cô cậu học trò sở hữu mẫu hình in logo chú khủng long đáng yêu. Sắc màu đen và xanh lá cây được lựa chọn làm tông màu chủ đạo, đã giúp các bạn học sinh thu hút được sự chú ý từ mọi người xung quanh. Đặc biệt mẫu hình in còn theo đuổi lối thiết kế tối giản, phù hợp khi in trên nền những chiếc áo đồng phục lớp màu xám, ghi, xanh đen,…

Nét mới lạ và khác biệt trên chiếc logo áo lớp đơn giản
Nét mới lạ và khác biệt trên chiếc logo áo lớp đơn giản

1.10 Thiết kế mẫu logo áo lớp in hình phản quang

So với những mẫu hình in trên, chiếc logo áo lớp hình chú chó cực cool được đội ngũ thợ may sử dụng chất liệu mực in phản quang cao cấp. Nhờ vậy hình ảnh logo sở hữu hiệu ứng phát sáng đặc biệt, khiến các bạn học sinh trở nên nổi bật hơn khi tham gia những hoạt động sự kiện buổi tối. Với lối thiết kế đơn giản kết hợp cùng các phương pháp in tiên tiến hiện đại, đã giúp Thời Trang Đồng Phục cho ra đời một mẫu hình in logo vô cùng nổi bật.

Logo áo đồng phục lớp in hình phản quang nổi bật
Logo áo đồng phục lớp in hình phản quang nổi bật

2. Một số phần mềm, công cụ và app thiết kế logo áo lớp đẹp

Để có thể tự tay tạo nên một chiếc logo đơn giản và đẹp mắt, nhiều bạn học sinh đã tận dụng những phần mềm ứng dụng thiết kế tiên tiến hiện đại. Như Canva, Adobe Photoshop, Gecko, Uberprints, Free T Shirt Maker, Customink,… đây là những app thiết kế online có lượng người truy cập và sở hữu nhiều đặc tính vượt trội nhất hiện nay. Điều này đã giúp các cô cậu học trò thỏa sức sáng tạo và cho ra đời những mẫu hình in logo đẹp và chất lượng.

App và phần mềm thiết kế logo online tiện lợi
App và phần mềm thiết kế logo online tiện lợi

3. Thời Trang Đồng Phục cung cấp những mẫu logo áo lớp đơn giản mà đẹp

Nắm trong tay hơn 10 năm kinh nghiệm làm nghề, Thời Trang Đồng Phục đã không ngừng cung cấp tới tay khách hàng những mẫu logo đẹp nhất. Nhờ đó thương hiệu đã trở thành một trong những đơn vị tiên phong dẫn đầu lĩnh vực thiết kế logo trên những mẫu đồng phục lớp.

Không chỉ dừng lại ở đó Thời Trang Đồng Phục còn sở hữu hàng loạt các công nghệ in tiên tiến, cùng những trang thiết bị hiện đại. Kết hợp với sự tỉ mỉ chỉn chu và cẩn thận trong từng chi tiết thiết kế của đội ngũ thợ may. Nhằm đem tới tay khách hàng những mẫu hình in logo áo lớp sinh động và sắc nét nhất.

Ngoài ra thương hiệu Thời Trang Đồng Phục còn là nơi quy tụ của nhiều chuyên viên thiết kế đa tài, có khả năng sáng tạo tuyệt đỉnh. Cùng với đó là khả năng hiện thực hóa mọi ý tưởng thiết kế logo của khách hàng, đã trở thành điểm cộng lớn giúp Thời Trang Đồng Phục thu hút một lượng lớn khách hàng.

Thời Trang Đồng Phục cung cấp những mẫu thiết kế logo ấn tượng và đẹp mắt
Thời Trang Đồng Phục cung cấp những mẫu thiết kế logo ấn tượng và đẹp mắt

Trên đây là tổng hợp những mẫu hình in logo áo lớp đơn giản, mang dấu ấn riêng của Thời Trang Đồng Phục qua từng chi tiết thiết kế. Thông qua bài viết này chắc chắn nhiều bạn học sinh hoàn toàn có thể lựa chọn được một chiếc logo ưng ý và phù hợp với tập thể lớp. Đừng quên liên hệ với thương hiệu Thời Trang Đồng Phục để nhận được những phần quà ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *