1000+ Mẫu logo đồng phục lớp đẹp, chất, ý nghĩa

Không chỉ các bạn học sinh, logo đồng phục lớp còn là chủ đề được các bậc phụ huynh, thầy cô giáo và mọi người xung quanh quan tâm đến. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng logo áo lớp khác nhau như logo cute, hình in ngầu, logo áo chất, hình ảnh mới lạ dễ thương,… Mỗi chiếc logo, slogan, hình in trên áo đều mang những nét đẹp riêng và chứa đựng những ý nghĩa đặc trưng. Hãy cùng Thời Trang Đồng Phục tìm hiểu ý nghĩa đằng sau những chiếc logo áo lớp và một số hình in trên đồng phục đẹp nhất và ấn tượng nhất qua bài viết dưới đây.

1. Ý nghĩa của hình in logo đồng phục lớp

Logo đồng phục lớp là hình in trên mỗi chiếc áo lớp giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Các họa tiết in trên áo còn giúp tôn lên vẻ đẹp riêng bằng những hoa văn, màu sắc, slogan,… đặc trưng. Các hình ảnh, chi tiết in trên áo được kết hợp hài hòa cùng với màu áo giúp tạo nên một bức tranh ấn tượng đầy màu sắc.

Hình in trên chiếc áo lớp còn thể hiện tính cách, cá tính của cá thể, tập thể giúp các bạn học sinh trở nên tự tin hơn. Đôi khi logo áo lớp còn thể hiện ước mơ, hoài bão khát vọng của lứa tuổi học trò.

Logo trên áo còn giúp các cô cậu học trò gây ấn tượng người đối diện, biến tập thể thành tâm điểm sự chú ý. Hơn nữa, một số mẫu logo độc đáo, mới mẻ còn giúp các bạn học sinh thu hút mọi ánh nhìn và dễ dàng chiếm trọn spotlight

Mỗi tập thể sẽ mặc những chiếc áo lớp có logo giống nhau giống như đặc điểm nhận dạng giữa tập thể này với tập thể khác. Logo đồng phục học sinh còn giúp gắn kết, đồng bộ giữa các bạn học sinh lại với nhau giúp thắt chặt tình bạn bè, tình đoàn kết. Hình in logo trên áo đồng phục còn giúp xóa bỏ khoảng cách giữa các bạn học sinh, tạo sự cân bằng trong trong tập thể.

Hình in logo trên áo đóng vai trò ý nghĩa đặc biệt quan trọng
Hình in logo trên áo đóng vai trò ý nghĩa đặc biệt quan trọng

2. Những mẫu logo áo đồng phục lớp đẹp nhất

Các bạn học sinh hãy thể hiện cá tính riêng của mình và gây ấn tượng với các bạn học sinh, tập thể lớp khác bằng một số mẫu logo đồng phục đẹp và siêu chất lượng dưới đây.

2.1 Hình in logo vũ trụ phi hành gia

Hình in đồng phục lớp bằng nhân vật phi hành gia là một trong những logo áo lớp mới được giới trẻ yêu thích. Logo mang đến thông điệp một tinh thần học tập và làm việc mạnh mẽ để vượt qua các giới hạn của bản thân.

Nhân vật nhà du hành vũ trụ tượng trưng cho thế hệ học sinh thế hệ gen Z dám đương đầu với mọi khó khăn, thử thách. Đính kèm logo là slogan We Are One Class 9A, câu nói vừa khẳng định tinh thần đồng đội vừa khẳng định bản thân mỗi bạn học sinh là một thành phần không thể thiếu trong tập thể lớp 9A.

Mẫu hình in logo áo đồng phục lớp chủ đề vũ trụ phi hành gia
Mẫu hình in logo áo đồng phục lớp chủ đề vũ trụ phi hành gia

2.2 Mẫu logo in hình chibi đáng yêu

Với các bạn học sinh có tính cách hồn nhiên nhí nhảnh đáng yêu thì mẫu logo hình chibi chú thỏ trắng sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Hình in được thiết kế khá đơn giản nhưng lại nổi bật nhờ cách phối màu hài hòa.

Dù logo không đưa ra bất kỳ một slogan nào mà chỉ có duy nhất dòng chữ 12A14 cũng đủ để khẳng định vị thế của tập thể lớp 12A14. Chú thỏ trắng cũng được tạo hình phong cách đáng yêu đúng với tinh thần đậm chất tuổi teen của các bạn học sinh, sinh viên.

Logo áo đồng phục lớp in hình chibi đáng yêu
Logo áo đồng phục lớp in hình chibi đáng yêu

2.3 Logo in hình artwork màu hồng bắt mắt

Hình artwork từ lâu đã trở thành kiểu logo đồng phục lớp chưa bao giờ lỗi mốt và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sự thiết kế sáng tạo và độc đáo này đã mang đến một làn gió mới giúp các bạn học sinh có thể sự lựa chọn một chiếc logo riêng cho tập thể lớp của mình.

Hình in được nhấn nhá bằng màu xanh, trắng ở phần bóng 3D giúp tôn chiếc logo A3 màu hồng có chiều sâu và nổi bật hơn. Thiết kế hình artwork mang đến nét đẹp độc lạ, pha chút tinh nghịch đúng chất lứa tuổi học trò.

Đồng phục lớp in hình logo artwork màu hồng đầy cuốn hút
Đồng phục lớp in hình logo artwork màu hồng đầy cuốn hút

2.4 In logo đồng phục lớp hình ếch xanh cute

Logo áo lớp hình chú ếch xanh cute giúp các bạn học sinh tạo một dấu ấn đặc biệt riêng cho chính mình. Mẫu áo lớp mang trong mình phong cách họa hình đáng yêu và gần gũi nhưng cũng mang đến tiếng cười nhờ cách tạo hình hài hước. Ưu điểm lớn nhất của hình in chú ếch chính là tạo nên phong cách đáng yêu của tập thể và giúp các bạn học sinh gây ấn tượng với người đối diện.

Thiết kế mẫu hình in logo chú ếch xanh sinh động, sắc nét
Thiết kế mẫu hình in logo chú ếch xanh sinh động, sắc nét

2.5 Logo đồng phục lớp hình con rắn

Một logo không thể chất hơn chính là mẫu hình in con rắn trên chiếc áo đồng phục. Mẫu logo là thiết kế dành riêng cho các bạn học sinh có tính cách mạnh mẽ và cool ngầu. Hình in được pha trộn 2 màu đen trắng với tông đen làm điểm nhấn giúp hình in nổi bật trên chiếc áo lớp. Mẫu logo con rắn có thiết kế khá độc đáo giúp các bạn học sinh trong tập thể dễ dàng nhận ra nhau.

Hình ảnh con rắn được khắc họa rõ nét trên mẫu logo áo lớp
Hình ảnh con rắn được khắc họa rõ nét trên mẫu logo áo lớp

2.6 Hình in logo chú rồng đầy sống động

Thể hiện tinh thần nhiệt huyết và năng động của giới trẻ, hình in chú rồng màu đỏ sống động như thật giúp các bạn học sinh bộc lộ tất cả ý chí của mình. Hình in sử dụng màu đỏ làm gam màu chủ đạo giúp hình ảnh nổi bật và làm bừng lên phong cách riêng.

Mẫu logo đồng phục lớp rồng đỏ kích thích sự nhiệt huyết, tác động đến sự quyết tâm khát khao của mỗi học sinh giúp chinh phục mọi khó khăn, thử thách.

Hình in logo áo lớp chú rồng cực cool trên nền mẫu đồng phục
Hình in logo áo lớp chú rồng cực cool trên nền mẫu đồng phục

2.7 Mẫu hình in logo áo lớp typographic

Logo áo lớp kiểu typographic là mẫu hình in đồng phục chưa bao giờ hết thời và lỗi mốt. Mẫu logo mang đến một làn gió mới với những nét vẽ như những vờn mây đan xen vào hoạ tiết nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên hình ảnh hay slogan ban đầu.

Cách sử dụng 2 gam màu hồng có độ đậm nhạt khác nhau giúp hình in có điểm nhấn riêng. Nếu các bạn học sinh muốn tạo ấn tượng riêng hay đơn giản là kích thích trí tò mò thì có thể thử mẫu logo này.

Thiết kế mẫu logo áo đồng phục lớp kiểu Typographic
Thiết kế mẫu logo áo đồng phục lớp kiểu Typographic

2.8 Logo đồng phục lớp cực cool, ngầu

Một item có thiết kế dành riêng cho các bạn học sinh nam hoặc nữ có cá tính mạnh mẽ và máu lửa chính là hình in nhân vật binh lính đội nón giáp cực cool ngầu.

Logo được thiết kế tập trung vào cách sử dụng màu sắc với 2 gam màu chính là đỏ và trắng. Mẫu hình in còn để lại ấn tượng bởi slogan Class 9B-We Alway Smile Together thể hiện tình thần đồng đội bền chặt luôn có nhau.

Hình in logo đồng phục áo lớp cực cool ngầu
Hình in logo đồng phục áo lớp cực cool ngầu

2.9 Hình in logo ngộ nghĩnh hài hước

Hài hước, đáng yêu là một trong những tính cách vốn có của lứa tuổi học trò. Chính vì lý do đó các nhà thiết kế thời trang đồng phục đã cho ra mắt chiếc logo bao gồm 2 nhân vật ngộ nghĩnh giúp bộc lộ đúng tính cách của các bạn học trò. Con vật tinh tinh và khủng long còn có màn đối đáp khá hài hước mang đến sự thích thú, tạo tiếng cười và lan tỏa đến những người xung quanh.

Dáng vẻ hài hước ngộ nghĩnh trên mẫu hình in logo áo lớp
Dáng vẻ hài hước ngộ nghĩnh trên mẫu hình in logo áo lớp

2.10 Mẫu logo hình in phản quang siêu chất

Một logo không thể chất hơn chính là mẫu logo đồng phục lớp phản quang giúp các bạn học sinh tỏa sáng giữa đám đông. Mẫu logo thể hiện và lan tỏa tình yêu thương giữa các thanh viên trong tập thể bởi hình ảnh lớp 12A nằm ngay giữa trái tim.

Logo còn kết hợp slogan Có Anh Em Chất Đầy như một sợi dây gắn chặt tình đoàn kết. Các bạn học sinh sẽ dễ dàng nhận ra nhau bởi hình in phản quang trên chiếc áo đồng phục và chiếm trọn mọi ánh nhìn bởi hiệu ứng lấp lánh phát sáng.

Logo áo đồng phục lớp sử dụng mực in phản quang cao cấp
Logo áo đồng phục lớp sử dụng mực in phản quang cao cấp

2.11 Hình in logo áo lớp mới lạ và khác biệt

Các bạn học sinh đang tìm một chiếc logo khác biệt và có tính cách thích tìm tòi những điều mới mẻ thì có thể thử mẫu logo đồng phục dưới đây. Hình in mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ và gây ấn tượng mạnh với cách phối màu xanh hài hoà nhưng vẫn nổi bật.

Logo còn sử dụng slogan Together We Change The World mang đến tinh thần tập thể cùng nhau cố gắng vươn lên để thay đổi thế giới tốt đẹp hơn. Câu nói còn mang hàm ý thể hiện tình đoàn kết bền chặt và gắn bó lẫn nhau giữa các thành viên.

Sự khác biệt và mới lạ của mẫu logo áo lớp
Sự khác biệt và mới lạ của mẫu logo áo lớp

3. Thời Trang Đồng Phục cung cấp những mẫu logo đồng phục lớp chất lượng nhất

Thời Trang Đồng Phục là đơn vị cung cấp những mẫu logo đồng phục lớp chất lượng tại Việt Nam. Công ty luôn hướng tới những trải nghiệm của khách hàng chính vì vậy từng chi tiết trên hoa văn đều được chăm chút kỹ lưỡng.

Màu in công ty sử dụng là chất màu không trôi, khó phai nên hình in rất bền và chuẩn màu giúp logo luôn được giữ nguyên như mới. Tin chắc rằng, mua hàng tại đơn vị sẽ giúp các bạn học sinh, sinh viên sở hữu những chiếc áo đồng phục ấn tượng nhất lưu giữ những kỉ niệm đẹp của tuổi thanh xuân.

Logo đồng phục lớp không chỉ thể hiện tính cách, cá tính của người mặc mà còn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa. Logo áo lớp còn giúp các bạn học sinh để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt người đối diện và tự tin thể hiện bản thân. Các bạn học sinh đã tìm ra một chiếc logo đồng phục nào ưng ý trong số 10+ mẫu logo phía trên chưa? Hãy để lại bình luận chiếc logo bạn yêu thích và lý do ở phía bên dưới bài viết.

Để lại đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *